Tại sao nên mua máy thái thịt chín tại Hải Minh?

Hải Minh luôn là địa chỉ uy tín nhất để bạn chọn lựa giữa các nhà cung cấp máy thái thịt khác. Không chỉ nhập về hàng chất lượng, hàng chính hãng mà Hải Minh còn cam kết hoàn tiền sản phẩm nếu sản phẩm kém chất lượng.

Nếu bạn cần một địa chỉ cung cấp máy thái thịt chín chất lượng và có đảm bảo. Hải Minh luôn là địa chỉ uy tín nhất để bạn chọn lựa giữa các nhà cung cấp khác. Không chỉ nhập về hàng chất lượng, hàng chính hãng mà Hải Minh còn cam kết hoàn tiền sản phẩm nếu sản phẩm kém chất lượng.

Một số sản phẩm máy thái thịt mà Hải Minh đang phân phối

Là đại lý phân phối lớn nên Hải Minh luôn nhập sẵn một lượng lớn các sản phẩm máy cắt thịt chín, do đó bạn đặt mua chúng tôi sẽ giao hàng nhanh chóng mà không mất thời gian đợi. Hơn thế nữa các mẫu máy của Hải Minh cũng khá đa dạng để bạn có thể thêm nhiều sự chọn lựa hơn.

Một số các mẫu model mà bạn có thể tham khảo như:

Thiết bị cắt thịt bằng tay Yamafuji HD160

  1. Thiết bị cắt thịt bằng tay Yamafuji HD160: Sản phẩm may thai thit này dùng để cắt những lát thịt với kích thước mỏng, dày ở mức độ như nhau, có thể điều chỉnh với bộ phận điều chỉnh kích thước của thịt cắt. Thiết bị có thiết kế rất an toàn cho người dùng. Dùng bàn tay nên không cần tốn điện, sử dụng bằng tay đơn giản, thao tác dễ dàng.

    Dụng cụ thái thịt chín, giò chả ES250

  2. Dụng cụ thái thịt chín, giò chả ES250: Công suất tầm trung giúp thái thịt khoảng 25 kg/ngày, máy thái nhanh, thịt không nát vụn, cuộn tròn với từng lát có độ dày vừa nhau đẹp mắt. Sản phẩm có lưỡi dao bằng thép rất sắc bén, thân dao làm bằng hợp kim nhôm đúng tiêu chuẩn dùng trong thực phẩm nên đảm bảo về độ an toàn cho sức khỏe.

    Máy cắt thịt chín, đông lạnh cầm tay Yamafuji HD150

  3. Máy cắt thịt chín, đông lạnh cầm tay Yamafuji HD150: Với thân máy làm bằng inox sáng bóng mang lại vẻ chắc chắn và sạch sẽ cho sản phẩm. Máy cắt tốt các loại thịt đông lạnh cũng như thịt chín một cách dễ dàng. Lưỡi dao sắc bén cũng được làm từ thép hợp kim chống gỉ sét tốt.

Ngoài các dòng máy chuyên cắt thịt đã chín, Hải Minh cũng cung cấp thêm các dòng máy cắt thịt khác tùy theo từng nhu cầu sử dụng. Click https://sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm sản phẩm.

Tại sao nên chọn mua máy để cắt thịt tại Hải Minh là không phải là nơi khác?

Bạn nên lựa chọn Hải Minh là nơi mua máy thái thịt cho thịt chín bởi những lý do sau:

CAM KẾT BÁN HÀNG TẠI HẢI MINH

  • Chính sách bảo hành: Hải Minh bảo hành 1 năm cho các sản phẩm máy chuyên cắt thịt.

  • Chính sách vận chuyển: Hải Minh vận chuyển miễn phí tại khu vực Hà Nội và HCM, các khu vực khác tùy theo vào sự thỏa thuận giữa nhân viên bán hàng và người mua.

  • Hỗ trợ kỹ thuật: Hỗ trợ 24/7 để đảm bảo máy không bị gián đoạn hoat động.

LỢI ÍCH KHI QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG TẠI HẢI MINH

  • Cam kết bán hàng chính hãng do Hải Minh phân phối, xuất xứ rõ nguồn gốc máy.

  • Cung cấp phân phối hàng trên toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất,

  • Tư vấn bán hàng luôn chuyên nghiệp, hỗ trợ kỹ thuật luôn nhanh chóng.

  • Chính sách bán hàng của công ty luôn hỗ trợ tối đa , đặt sự tiện lợi của khách hàng lên cao nhất.

Đến với Hải Minh chắc chắn bạn sẽ không làm bạn thất vọng. Hy vọng bạn sẽ tìm mua được dòng máy cắt thịt chất lượng, giá cả hợp lý nhất.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email