Tại sao nên chọn mua các dòng máy đo độ mặn cầm tay Horiba?

Thị trường máy đo độ mặn cầm tay thế giới và cả Việt Nam đều rất đa dạng về các hãng sản xuất có thương hiệu. Người tiêu dùng dễ dàng tìm mua sản phẩm máy đo độ mặn cầm tay từ thương hiệu yêu thích phù hợp với “hầu bao” của mình. Trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ cùng bạn tìm hiểu về các sản phẩm máy đo độ mặn cầm tay từ hãng Horiba danh tiếng.

Máy đo độ mặn cầm tay Horiba

Tại sao nên chọn mua các dòng máy đo độ mặn cầm tay Horiba?

Hãng Horiba, Nhật Bản là một trong những nhà sản xuất hàng đầu các thiết bị thí nghiệm, thiết bị khoa học kỹ thuật, thiết bị quan trắc,… với sản phẩm có mặt hầu hết tại nhiều nước trên toàn cầu. Hiện tại các sản phẩm của Horiba cũng đã có mặt tại Việt Nam, tiêu biểu như các dòng sản phẩm của máy đo độ mặn cầm tay đang rất được thị trường đón nhận.

Những lý do khiến sản phẩm máy đo độ mặn cầm tay của hãng Horiba được đón nhận bởi vì:

  • Sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến, chất lượng đúng chuẩn Nhật Bản, trang bị nhiều tính năng thông minh cho thiết bị.

  • Sản phẩm không chỉ có chất lượng ưu việt mà thời gian sử dụng cũng rất lâu.

  • Thiết kế đẹp mắt, đa dạng về kiểu dáng, dễ bảo quản, vệ sinh sản phẩm.

  • Thông tin đo đạc độ mặn hay nồng độ muối rất chính xác và đáng tin cậy.

>> >> Hướng dẫn sử dụng máy đo độ mặn horiba B 721

Tham khảo các dòng máy đo độ mặn cầm tay của Hãng Horiba

  • Bút đo độ mặn Horiba Salt 11: Bút đo độ mặn hay máy đo độ mặn cầm tay Horiba Salt 11 với kiểu dáng thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, kiểu bút viết đẹp mắt. Thao tác đo đạc với thiết bị này vô cùng đơn giản, chỉ cần thả vật mẫu trên cảm biến bằng phẳng của thiết bị là có thể đo được nồng độ muối hay độ mặn cần đo. Ngoài ra, với các tính năng được trang bị máy đo độ mặn cho độ thông tin đo đạc chính xác, đảm bảo sự tin cậy.

  • Bút đo độ mặn B-721: Sản phẩm cũng có kiểu dáng thiết kế khá tương tự như với model Horiba Salt 11, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Thiết bị được nhà sản xuất Horiba trang bị công nghệ đo độ mặn cảm biến bằng phẳng, đo tốt các vật mẫu từ rắn đến bột hay nhớt. Sản phẩm cũng có thể tự động bù trừ nhiệt độ.

Các dòng máy đo độ mặn cầm tay của Hãng Horiba được bán với giá tốt nhất tại Hải Minh

Để mua các sản phẩm từ máy đo độ mặn cầm tay của hãng Horiba, bạn có thể liên hệ đến Hải Minh qua một trong các thông tin liên hệ sau:

  • Gọi ngay đến Hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909722139 để đặt hàng hay nhờ sự tư vấn hỗ trợ để biết rõ hơn về từng sản phẩm máy đo độ mặn cầm tay.

  • Đế trực tiếp tại địa chỉ: 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh  (ngã 4 chân cầu Sài Gòn), địa chỉ chính của Hải Minh để xem hàng trực tiếp hay mua hàng ngay tận nơi.

Mua hàng tại Hải Minh bạn hãy hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi luôn cam kết mang đến mọi sản phẩm may do do man chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất.
 
>> Nên dùng máy đo độ mặn cầm tay của hãng nào là tốt nhất?
>> Nơi nào bán máy đo độ mặn Hanna HI 96831?

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email