Tại sao bạn nên mua máy cắt cỏ đa năng Makita Ex2650lh

Nổi bật trong thị trường máy cắt cỏ thì không thể thiếu dòng sản phẩm máy cắt cỏ đa năng Makita Ex2650lh. Vậy cùng tìm hiểu xem tại sao bạn nên mua máy cắt cỏ đa năng Makita Ex2650lh.
Ngày nay, sự phát triển của các thiết bị công nghệ đã giúp đỡ con người rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Máy cắt cỏ cũng là một thiết bị hữu ích đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong công việc của người làm vườn.

Nổi bật trong thị trường máy cắt cỏ thì không thể thiếu dòng sản phẩm máy cắt cỏ đa năng Makita Ex2650lh. Vậy cùng tìm hiểu xem tại sao bạn nên mua máy cắt cỏ đa năng Makita Ex2650lh.

Máy cắt cỏ đa năng chạy xăng Makita EX2650LH là một trong những vật dụng không thể thiếu khi thực hiện các công việc cắt cỏ, phát hoang, làm vườn chuyên nghiệp... Được làm từ chất liệu cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn trong điều kiện làm việc khắc nghiệt cũng như có thể chịu được va đập tốt. Máy có thiết kế tiêu chuẩn với công suất mạnh mẽ cùng lưỡi cắt sắc bén, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng với hiệu suất tối đa.

Ngoài ra, tay nắm với thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt, giúp đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình thao tác. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, chính hãng của Makita. Thiết kế gọn, nhẹ, và được bảo hành 6 tháng.

 
Ảnh minh họa máy cắt cỏ đa năng chạy xăng Makita EX2650LH
Ảnh minh họa máy cắt cỏ đa năng chạy xăng Makita EX2650LH

Công dụng:
Máy cắt cỏ đa năng chạy xăng Makita EX2650LH chính hãng của Makita mang tính ứng dụng cao trong các công việc cắt cỏ, phát hoang, làm vườn chuyên nghiệp... giúp bạn thực hiện công việc được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Ưu điểm nổi bật:
- Trọng lượng nhẹ nhưng đem lại hiệu suất cao.
- Tay cầm êm ái, hạn chế trơn trượt trong quá trình thao tác
- Máy được làm từ các chất liệu cao cấp với độ bền cao.
- Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.
- Hiệu suất cao, vận hành ổn định.
- Bảo quản dễ dàng.


 
sử dụng dễ dàng với Máy cắt cỏ đa năng chạy xăng Makita EX2650LH

sử dụng dễ dàng với Máy cắt cỏ đa năng chạy xăng Makita EX2650LH

Thông tin thương hiệu:
Với nền móng phát triển ban đầu là một công ty chuyên sửa chữa và kinh doanh các động cơ điện được thành lập vào năm 1915, đến nay, Makita đã vươn lên thành nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Các sản phẩm chính của thương hiệu Makita bao gồm: máy cưa đĩa, máy bào, dụng cụ khí nén, máy khoan, máy cưa lọng, búa khoan, máy chà nhám, máy mài, các loại máy gia công gỗ cố định, dụng cụ làm vườn...

Với mục tiêu trở thành nhà cung ứng tin cậy trên toàn cầu, Makita đã đầu tư xây dựng nhà máy tại Mỹ, Anh, Rumani, Đức, Brazil, Trung Quốc, Thái Lan, không ngừng nghiên cứu phát triển các chính sách sản xuất gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng và cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng và độ an toàn cao nhất. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm của Makita đều được bảo hành trong vòng 06 tháng kể từ ngày mua nếu như bị hư hỏng về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.

Động cơ Máy cắt cỏ đa năng chạy xăng Makita EX2650LH
Động cơ Máy cắt cỏ đa năng chạy xăng Makita EX2650LH

Thông số kĩ thuật:
* Động cơ:
– Dung tích động cơ: 25.4cc
– Dung tích bình xăng: 0.6L
– Tốc độ không tải: 10.000 vòng/phút.
– Chiều dài tổng thể: 975 mm
– Công suất: 0.77 kW – 1.1 sức ngựa.
– Tốc độ tối đa: 7,000 vòng/phút.
* Đầu cắt cỏ:
 – Trọng lượng: 1 kg.
– Chiều dài:  876 mm.
– Trục chính: M10 ren trái.
 * Đầu cắt cành trên cao:
– Trọng lượng: 1,1 Kg.
– Chiều dài: 1,166 mm.
 * Đầu xới đất:
– Trọng lượng: 2,9 Kg.
– Chiều dài:  937 mm.
 * Đầu tỉa hàng rào trên cao:
– Trọng lượng: 2,4 Kg.
– Chiều dài: 1,5 mét.
 * Đầu cắt tỉa cỏ cong:
– Chiều rộng cắt: 420 mm.
– Trọng lượng: 0,5 Kg.
– Chiều dài tổng thể: 703 mm.
– Trục chính: M8 ren phải.

Dòng máy cắt cỏ Makita EX2650LH là dòng máy được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, với những ứng dụng khác nhau trong cùng một chiếc máy. Giá thành hợp lý cho quý khách đã tạo nên những dòng sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Xem thêm: Những dòng máy cắt cỏ thích hợp để cắt cỏ dại, cỏ mọc tự nhiên.

 

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email