Sử dụng máy nghiền bột nước inox Yamafuji 100A như thế nào?

Máy nghiền bột nước ngày càng cao nhất là những nhà hàng kinh doanh bún, phở, bánh…Hải Minh xin giới thiệu tới bạn cách sử dụng máy nghiền bột gạo nước inox Yamafuji 100A đúng cách
Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy nghiền bột nước ngày càng cao. Đặc biệt là những nhà hàng kinh doanh bún, phở, bánh….Tuy nhiên, việc sử dụng máy xay bột gạo nước như thế nào là đúng cách thì không phải ai cũng biết. Bài viết này, Hải Minh xin giới thiệu tới bạn cách sử dụng máy nghiền bột gạo nước inox Yamafuji 100A.
Máy nghiền bột gạo nước inox Yamafuji 100A
Máy nghiền bột gạo nước inox Yamafuji 100A

Cách sử dụng máy nghiền bột nước inox Yamafuji 100A đúng cách

Máy nghiền bột gạo nước inox Yamafuji 100A được làm 100% inox nguyên chất nên bảo đảm độ sáng, bóng của máy. Đồng thời máy có thể nghiền nhỏ các loại ngũ cốc như gạo, ngô, đỗ…
Bên cạnh nghiền bột gạo nước inox Yamafuji 100A bạn có thể tham khảo thêm máy xay bột gạo nước HM250. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy tại siêu thị Hải Minh.

Vận hành máy nghiền bột gồm những bước sau:

  • Đầu tiên bạn chuẩn bị nguyên liệu (gạo) đã ngâm và đãi sạch. Lượng gạo tùy thuộc vào lượng mà bạn muốn sử dụng. Sau đó để ráo nước.
  • Lắp ráp các bộ phận của máy bao gồm: toa máy, mô tơ, dây cu loa…
  • Kiểm tra độ khít của 2 mặt đá, để khi nghiền không bị hở và độ nhỏ của gạo được đảm bảo.
  • Cắm điện, cho may nghien bot nuoc chạy cho nước vào thử trước, nếu ổn định rồi cho gạo vào đồng thời cho lượng nước phù hợp. Tùy vào mục đích sử dụng mà cho nhiều nước hay ít nước, để có dung dịch gão loàng hay đặc.
  • Để đảm bảo độ ngon và sạch của dung dịch nghiền bạn nên cho qua 1 lớp túi vải mỏng để lọc qua.
Sử dụng máy nghiền bột đơn giản
Sử dụng máy nghiền bột đơn giản

Lưu ý khi sử dụng máy nghiền bột:

Sau khi nghiền xong, phải vệ sinh sạch sẽ ngay nếu không để lâu sẽ bị mốc, mùi chua khó chịu chuột bọ, gián chui vào. Rất mất vệ sinh.
Ngoài các sản phẩm về máy nghiền bột thì siêu thị Hải Minh còn cung cấp các ản phẩm máy nông nghiệp khác như: máy xới đất, máy phun thuốc trừ sâu, máy cắt mỏ gà….
Hải Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy nông nghiệp, tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy nông nghiệp chính hãng, uy tín và đảm bảo chất lượng. Khi đến với Hải Minh bạn sẽ được các nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình, từ cách sử dụng tới bảo dưỡng máy một cách chi tiết nhất.
Chắc hẳn, qua bài viết này bạn đã biết cách sử dụng máy nghiền bột nước inox Yamafuji 100A. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như các máy nông nghiệp khác hãy truy cập vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!

Thông tin khác

Làm thế nào để bảo quản máy xay nghiền bột nước bền lâu

Làm thế nào để bảo quản máy xay nghiền bột nước bền lâu

Máy xay nghiền bột nước được sử dụng để làm nguyên liệu bột cho các loại bún phở, bánh mà không tốn nhiều công sức. Bài viết này hướng dẫn bảo quản máy nghiền bột gạo nước bền lâu, giúp bạn giữ gìn và kéo dài tuổi thọ cho máy.
Hướng dẫn sử dụng máy nghiền bột đơn giản nhanh chóng

Hướng dẫn sử dụng máy nghiền bột đơn giản nhanh chóng

Máy nghiền bột là một trong nhũng thiết bị được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi những lợi ích mà dòng máy này mang lại, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện, cách sử dụng máy đảm bảo máy được lâu bền, lượng bột thu được chất lượng nhất. Vậy thì hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé
Đặc trưng của máy nghiền bột gạo nước HM250

Đặc trưng của máy nghiền bột gạo nước HM250

Máy nghiền bột nước là một trong những công cụ thiết yếu ngày nay bởi máy có khả năng nghiền bột đa năng, nghiền bột nước tiện dụng cho gia đình và có thể làm thức ăn trong chăn nuôi
Những tính năng ưu việt của máy nghiền bột gạo nước

Những tính năng ưu việt của máy nghiền bột gạo nước

Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, sáng tạo ra nhiều loại máy móc cho các công việc khác nhau thay thế cho con người. Máy nghiền bột gạo nước là chiếc máy độc đáo, được sử dụng phổ biến trong nông nghiệp hiện nay, máy cho sản phẩm đạt tiêu chuẩn, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.
Những điều cần biết về máy nghiền bột gạo nước

Những điều cần biết về máy nghiền bột gạo nước

Máy nghiền bột gạo nước là một thiết bị công nghiệp khá tiện lợi và được ưu chuộng trên thị trường. Ưu điểm của máy như thế nào và cách sử dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết bị này.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email