Sử dụng máy cắt sắt như thế nào tốt nhất?

Máy cắt sắt là thiết bị chuyên dụng để cắt sắt – một vật dụng không thể thiếu trong xây dựng. Nếu như trước đây việc cắt sắt thủ công mất rất nhiều công sức và thời gian của nhiều người thợ thì hiện nay với máy cắt sắt, chỉ cần 1 người thợ cũng có thể đảm nhiệm nhiệm vụ cắt sắt. Vậy việc cắt sắt có dể không? Sử dụng máy cắt sắt như thế nào tốt nhất?

Việc ra đời của máy cắt sắt mở ra trang mới trong lịch sử ngành xây dựng. Đây là thiết bị chuyên dụng để cắt sắt – một vật dụng không thể thiếu trong xây dựng. Nếu như trước đây việc cắt sắt thủ công mất rất nhiều công sức và thời gian của nhiều người thợ thì hiện nay với máy cắt sắt, chỉ cần 1 người thợ cũng có thể đảm nhiệm nhiệm vụ cắt sắt. Vậy việc cắt sắt có dể không? Sử dụng máy cắt sắt như thế nào tốt nhất? Hãy tìm hiểu cùng Hải Minh ngay tại đây nhé.
 

Sử dụng máy cắt sắt trong xây dựng

Sử dụng máy cắt sắt trong xây dựng
 

Hướng dẫn sử dụng máy cắt sắt đúng cách

 
Để sử dụng máy cắt sắt chính hãng sao cho đúng bạn cần biết trước khi sử dụng máy bạn cần kiểm tra kỹ các bộ phận của máy để đảm bảo an toàn. Sau đó tiến hành kẹp cố định sắt vào máy, điều chỉnh góc cắt và cắt sắt với lực đồng đều.

 

Hướng dẫn cố định vật liệu gia công chắc chắn

 
- Sắt, thép hay các vật liệu cần gia công phải được kẹp chặt để cố định sắt chắc chắn để trong quá trình cắt vật liệu không bị văng ra, đảm bảo an toàn cho người thợ.
- Đối với những vật liệu kim loại quá nhỏ mà không kẹp được thì không nên sử dụng máy cắt sắt cầm tay để cắt.
- Cần đặt vật liệu cần gia công vào chắn định góc 7, sau đó vặn trục kẹp 8 để áp sát vào vật gia công rồi khóa chặt vật liệu bằng trục kẹp vặn 10 như vậy sẽ giúp cố định vật chắc chắn nhất.

 
Cố định vật liệu chắc chắn
Cố định vật liệu chắc chắn trước khi cắt
 

 Điều chỉnh góc cắt sao cho đúng

 
- Để điểu chỉnh góc theo yêu cầu, chỉ cẩn nới lỏng các đinh ốc hãm 13 của cữ chặn góc. Sau đó điều chỉnh góc muốn có và siết chặt cả hai vít khóa 13 lại như ban đầu là bạn đã có góc cắt theo ý muốn.
- Để điều chỉnh góc cắt của máy cắt sắt bạn cần điểu chỉnh góc trong phạm vi từ 0° đến 45° nhờ thước đo góc vuông chặn định góc 7 với các vạch chia tương ứng thích hợp.

điều chỉnh góc cắt máy cắt sắt
Điều chỉnh góc cắt của máy cắt sắt

 

Mua máy cắt sắt tại Hải Minh

Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể sử dụng máy cắt sắt sao cho đúng, cố định vật liệu trước khi cắt là điều vô cùng quan trọng nên bạn phải đạc biệt lưu ý bước này. Ngoài ra khi sử dụng máy cắt sắt phải đảm bảo được các yếu tố an toàn khi sử dụng máy. Nếu bạn cần tìm kiếm chiếc máy cắt sắt phù hợp với mình thì hãy đến ngay Hải Minh để nhân viên của chúng tôi có thể giúp bạn tìm ra sản phất tốt và chất lượng nhất dành cho bạn.

 
Bên cạnh các thiết bị máy móc công nghiệp như máy cắt sắt tại Hải Minh còn có đa dạng các thiết bị máy móc công nghiệp, xây dựng dân dụng khác như máy tời điện, máy xới đất, máy xay nghệ tươi, ... chất lượng, giá rẻ cùng đa dạng các sản phẩm khác mà bạn quan tâm.

 

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email