Review máy đo độ cứng kim loại cầm tay PCE - 2500

Một trong những thương hiệu nổi tiếng cung cấp sản phẩm máy đo độ cứng chính là hãng PCE của nước Anh. Máy đo độ cứng kim loại PCE – 2500 được thiết kế với nhiều đặc tính hiện đại cùng nhiều ưu điểm nổi bật
Trong nhiều công trình, lĩnh vự nghiên cứu, việc xác định đô cứng là một trong những yếu tố rất quan trọng. Đó là lý do vì sao máy đo độ cứng kim loại ra đời. Hiện nay, loại máy này có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Một trong những loại máy chất lượng được nhiều người dùng quan tâm, đó là máy PCE – 2500. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến khách hàng mọt số thông tin cơ bản về loại máy này.
 
sử dụng Máy đo độ cứng kim loại PCE-2500

1. Máy đo độ cứng kim loại là gì?

Máy đo độ cứng kim loại là thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, dễ vận chuyển, dễ sử dụng, được dùng để đo độ cứng của các loại nguyên vật liệu. Qua đó, người dùng có thể tính toán, phân tích chính xác độ cứng, độ bền, sức chịu lún của các máy móc, phục vụ cho quá trình xây dựng, nghiên cứu.
Máy đo độ cứng có bộ nhớ trong, vì vậy, sau khi đo, máy sẽ lưu số liệu vào bộ nhớ. Người dùng có thể chuyển qua máy tính và thực hiện tính toàn trên các phần mềm chuyên dụng.
Hiện nay, trên thi trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy đo độ cứng kim loại cầm tay. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay đó là máy đo độ cứng kim loại PCE – 2500. Vậy máy này có những ưu điểm gì mà được nhiều khách hàng lựa chọn? Sau đây sẽ là câu trả lời cho thắc mắc này.

 
Máy đo độ cứng kim loại PCE-2500 giá rẻ

2. Ưu điểm nổi bật của máy đo độ cứng kim loại PCE – 2500

Một trong những thương hiệu nổi tiếng cung cấp sản phẩm máy đo độ cứng chính là hãng PCE của nước Anh. Máy đo độ cứng kim loại PCE – 2500 được thiết kế với nhiều đặc tính hiện đại cùng nhiều ưu điểm nổi bật:
-  Máy đo độ cứng kim loại PCE – 2500 thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp, thân thiện với người dùng, dễ thực hiện thao tác.
-  Máy được dùng dể đo độ cứng các thiết bị kim loại, bộ nhớ trong của máy PCE – 2500 có dung lượng khá lớn đến 400; máy còn có thể kết nối USB.
-  Máy cho kết quả đo nhanh chóng, chính xác với các kết quả như Vickers HV, HL và Shore Leeb HS, Rockwell B & C, Brinell HB.
-  Máy đo độ cứng kim loại PCE – 2500 có thiết kế màn hình LCD lớn, sáng, các thông số và nút lệnh hiển thị rõ ràng và đầy đủ.
-  Phạm vi đo của máy đo độ cứng kim loại này rất rộng, người dùng có thể dễ dàng thực hiện thao tác tại bất kỳ địa điểm, khu vực nào.
-  Thiết bị, máy móc đo thì vô cùng đa dạng. Người dùng có thể đo độ cứng của nhiều loại vật liệu như thép, sắt, nhôm, nhựa tiêu chuẩn, thủy tinh,… Đồng thời, PCE – 2500 sẽ không gây bất kỳ dấu vết hoặc hư hỏng gì cho các loại vật liệu được đo.
-  Máy đo độ cứng kim loại có USB, vì vậy, người dùng có thể dễ dàng kết nối với máy tính cá nhân, thuận tiện cho quá trình lưu trữ và tính toán.

Như vậy, với nhiều ưu điểm nổi bật, máy đo độ cứng kim loại PCE–2500 dần được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm mua loại máy này thì hãy đến ngay siêu thị Hải Minh – nơi cung cấp máy đo độ cứng kim loại uy tín trên thị trường hiện nay.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email