Review máy cân mực laser Bosch GLL 2-50

Máy cân mực laser Bosch Gll 2-50 là loại máy được chế tạo với công nghệ laser hiện đại, cho hiệu quả công việc cao, thuận lợi trong công tác đo đạc và di chuyển trên công trình.
Bạn đang tốn rất nhiều thời gian cho việc căn chỉnh, đo đạc trong thi công? Bạn luôn băn khoăn về kết quả đo liệu đã hoàn toàn chính xác? Đừng lo lắng! Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải quyết bằng một chiếc máy cân mực laser Bosch Gll 2-50 với thiết kế chuyên nghiệp, nhiều tính năng vượt trội.

Tham khảo: hơn 50+ máy cân bằng laser giá rẻ hàng chính hãng giá tốt tại Hai Minh.
máy cân bằng laser Bosch GLL 2-50

Tìm hiểu về máy cân mực laser bosch gll 2-50

Đặc trưng của máy
-       Máy hoạt động bằng cơ chế vạch các tia laser thẳng đứng hay nằm ngang hoặc hai tia vuông góc với nhau để căn chỉnh cho kết quả chính xác.
-       Nhờ thiết kế gọn nhẹ, hệ thống phím bấm nổi, bạn có thể điều khiển vận hành máy chỉ bằng một tay dễ dàng.
-       Máy có khả năng tự cân bằng trong phạm vi ±4 độ và báo hiệu bằng đèn nháy khi bị mất thăng bằng.
-       Bán kính hoạt động của máy lên đến 50 m
-       Máy có hình dáng nhỏ gọn, tiện lợi, có khóa lắc đảm bảo an toàn cho bộ phát tia laser. Đây đều là những đặc tính thích hợp với việc di chuyển linh động trong ngành thi công xây dựng công trình.

Công dụng và ứng dụng

Máy cân mực laser với khả năng phát ra các chùm tia laser quét ngang, dọc, giúp người sử dụng xác định được điểm cân bằng, cao độ của mặt phẳng. Đồng thời, các tia laser gióng thẳng hàng còn có thể căn chỉnh, làm chuẩn để thi công các cấu kiện chịu lực và lắp đặt các thiết bị của công trình.
Loại máy hiện đại này giúp ích cho bạn rất nhiều từ khâu đo đạc ban đầu đến khâu hoàn thiện cuối cùng của công trình:
-       Phục vụ công tác trắc đạt: Dùng máy cân mực Laser Bosch Gll 2-50 để xác định tọa độ mốc chuẩn cho toàn công trình, lấy cao trình tự nhiên, định vị trí cho cọc móng, cột chịu lực…
-       Phục vụ công tác thi công phần thô: Máy cân mực laser giúp bạn lắp dựng và kiểm tra các cấu kiện chịu của công trình: Cột, dầm, vách….
-       Phục vụ công tác hoàn thiện: Trong khâu này, máy cân mực laser Bosch Gll 2-50 sẽ giúp bạn điều chỉnh vị trí lắp đặt các thiết bị điện, nước, các nội thất trang trí…
sử dụng máy cân mực laser Bosch GLL 2-50
 
Ưu điểm của máy cân mực laser Bosch Gll 2-50
So với các loại máy đo đạc khác, máy cân mực laser Bosch Gll 2-50 thể hiện sự vượt trội hơn hẳn bởi nhiều ưu điểm :
-       Thiết kế máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn mạnh mẽ, chắc chắn, thuận tiện cho việc linh động di chuyển mà vẫn đảm bảo an toàn cho máy.
-       Thao tác sử dụng đơn giản, kiểu dáng hiện đại, thân thiện với người dùng, vật liệu cao cấp, độ bền cao.
-       Máy cân mực laser đo đạc nhanh chóng, cho kết quả chính xác.

Sơ qua về thương hiệu Bosch
Bosch là một tập đoàn lớn của nước Đức, là một thương hiệu nổi tiếng về dụng cụ, phụ kiện điện cầm tay và các thiết bị đo kỹ thuật số. Với phương châm “chỉ bán những sản phẩm tốt nhất”, “thà mất tiền còn hơn mất niềm tin”, các sản phẩm của Bosch ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Lựa chọn mua máy cân mực laser Bosch ở đâu ?

Là một nhà phân phối đã tạo dựng được uy tín trên thị trường hiện nay, Công ty Hải Minh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Dịch vụ giao hàng và bảo trì- bảo hành tận nhà không thu thêm phụ phí mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng.
Hãy đến với Hải Minh để sở hữu một chiếc máy cân mực laser Bosch Gll 2-50 hiện đại, tiện ích chính hãng, đạt chuẩn chất lượng, giá cả hợp lý.

Bài viết liên quan
Máy cân mực laser - Tiết kiệm hiệu quả thời gian thi công
Hướng dẫn sử dụng máy cân mực laser
5 máy cân mực laser tia xanh ( 5 tia xanh ) có tại Hải Minh

Thông tin khác

Máy cân mực dùng ngoài trời nên dùng tia xanh hay tia đỏ?

Máy cân mực dùng ngoài trời nên dùng tia xanh hay tia đỏ?

Bạn cần mua một máy cân mực phục vụ cho công việc ngoài trời nhưng chưa biết nên chọn máy tia đỏ hay tia xanh và cần lưu ý gì trước khi mua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó.
Hướng dẫn lắp đặt tủ bếp với máy cân bằng laser đơn giản

Hướng dẫn lắp đặt tủ bếp với máy cân bằng laser đơn giản

Với sự giúp đỡ của một máy cân bằng laser tốt nhất , bạn sẽ không phải lo lắng về việc cài đặt tủ bếp sai lệch, xấu xí. Ngày nay, một máy cân bằng tia laser là một trong những thiết bị hữu ích nhất có thể làm cho quá trình cài đặt tủ tẻ nhạt nhanh hơn và đơn giản hơn.
Máy cân bằng laser 8 tia xanh nào được ưa chuộng ?

Máy cân bằng laser 8 tia xanh nào được ưa chuộng ?

Máy cân bằng 8 tia xanh có nhiều ưu điểm hơn các loại thông thường, và có rất nhiều thiết bị để chọn lựa. Loại nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết sẽ giải đáp thắc mắc này.
Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser để treo tranh ảnh trên tường

Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser để treo tranh ảnh trên tường

Ngoài các dự án xây dựng lớn cả trong nhà và ngoài trời, máy cân bằng laser cũng có thể được sử dụng cho các mục đích ít tẻ nhạt khác trong việc làm đẹp ngôi nhà. Hãy xem xét bài viết này này, bạn có một nhóm ảnh bạn muốn treo trên tường theo một đường thẳng.
Tìm hiểu máy cân bằng laser hãng hitachi

Tìm hiểu máy cân bằng laser hãng hitachi

Máy cân bằng Laser hãng Hitachi hiện nay được nhiều thợ xây dựng ưa chuộng, không chỉ khiến công việc trở nên dễ dàng hơn mà chúng còn khiến chất lượng làm việc được rút ngắn đi rất nhiều. Sử dụng thiết bị này bạn có thể xác định được chính xác các góc vuông, đường thẳng trong công trình một cách chính xác tuyệt đối.
Những điều làm nên tên tuổi máy cân bằng laser

Những điều làm nên tên tuổi máy cân bằng laser

Máy cân bằng laser đã cho thấy được giá trị của mình trong nghành xây dựng, trắc địa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều làm nên tên tuổi của máy cân bằng laser như hiện nay.
Máy cân bằng laser - Đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác

Máy cân bằng laser - Đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác

Máy cân bằng laser là một trong những thiết bị vô cùng hữu ích trong việc thi công, xây dựng công trình rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mời các bạn hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu lý do vì sao máy cân bằng laser lại được yêu thích đến như thế!
Máy cân bằng tia laser - Bạn đồng hành cùng các công trình

Máy cân bằng tia laser - Bạn đồng hành cùng các công trình

Máy cân bằng tia laser là một chiếc máy hữu dụng trong công việc thiết kế, xây dựng. Bằng cách tạo góc vuông từ các tia laser ngang và dọc, máy cân bằng tia laser sẽ giúp người dùng xác định được đểm, vị trí nào là cân bằng hay không cân bằng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email