Quy trình đánh bóng mài nền bê tông nhà xưởng diễn ra như thế nào?

Vậy quy trình đánh bóng cũng như mài sàn của máy mài nền bê tông diễn ra như thế nào? Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình mài nền, đánh bóng sàn hãy theo dõi bài chia sẻ của siêu thị Hải Minh.
Giúp tiết kiệm chi phí thi công tối đa của một công trình, mang đến lợi nhuận cũng như uy tín cho nhà thầu - máy mài nền bê tông ngày càng được sử dụng rộng rãi. Vậy quy trình đánh bóng cũng như mài sàn của bê tông diễn ra như thế nào? Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình mài nền, đánh bóng sàn hãy theo dõi bài chia sẻ của siêu thị Hải Minh.
 
quy trình đánh bóng nền nhà xưởng

Chuẩn bị máy và các vật tư, thiết bị cần thiết 

Trước khi thực hiện công việc mài và đánh bóng sàn bạn nên chuẩn bị hết tất cả máy móc cũng như những vật tư cần thiết. Đầu tiên là một chiếc máy mài nền nhà xưởng, đĩa bóc sơn đã sơn sẵn nếu cần thay lớp sơn cũ và tô lớp sơn mới cho tường, đĩa mài sàn bê tông, hóa chất giúp tăng độ cứng của mặt sàn, đĩa đánh bóng bê tông tùy theo các đầu số.
 
sử dụng máy mài nền bê tông nhà xưởng

Các bước cơ bản của việc đánh bóng, mài sàn bê tông nhà xưởng

Bước 1: Chuẩn bị các đĩa mài HF tương ứng với các đầu số sử dụng cùng với máy mài sàn bê tông  (máy mài nền nhà xưởng) thực hiện mài loại bỏ lớp bê tông phía trên mặt để tạo mặt phẳng cho mặt sàn công trình.
Bước 2: Dùng đĩa đánh bóng dành cho sàn bê tông kết hợp với nước để tạo nên độ nhẵn cho mặt sàn, vừa mài vừa dùng nước rửa bề mặt để dễ theo dõi tiến trình của công việc. Thường thì đầu đĩa đánh bóng được dùng là 6G và có đầu số 50#, 100#.
Bước 3: Dùng nước vệ sinh lại một lần nữa lớp sàn đã mài, kiểm tra mặt phẳng của sàn, vệ sinh lại lần cuối lớp bụi trên mặt sàn sau đó kết hợp với hóa chất để tạo nên độ cứng, bền và bóng cho mặt sàn bê tông.
Bước 4: Để hóa chất đánh bóng sàn bê tông thấm hoàn toàn vào mặt sàn cần có thời gian từ 12 tiếng đến 24 tiếng sau đó dùng đĩa đánh bóng đánh loại bỏ hết những hợp chất thừa còn lại trên bề mặt của sàn.
Bước 5: Sau khi thực hiện 4 bước trên bằng máy mài nền bê tông nhà xưởng với đầu số 200# bạn nên đánh bóng sàn đã khô lại một lần nữa với các đầu số thích hợp 500#, 800#, 1500#. 

 
kho máy mài nền nhà xưởng chất lượng

Nơi bán máy mài nền bê tông chất lượng tốt ở đâu ?

Tùy theo quy mô của công trình xây dựng mà bạn nên đưa ra lựa chọn máy mài nền nhà xưởng phù hợp. Và nếu trên thị trường hiện nay có quá nhiều nơi cung cấp, quá nhiều mức giá đối với một chiếc máy mài sàn công nghiệp mà bạn lại không biết địa chỉ nào uy tín - chất lượng. Thì siêu thị Hải Minh - một trong những địa điểm uy tín, chất lượng nhất giúp bạn có được các máy móc, thiết bị tốt nhất mà giá cả tại Hải Minh cũng vô cùng phải chăng. Chọn mua sản phẩm tại đây khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ lẫn chế độ hậu mãi. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi hoặc đến trực tiếp siêu thị Hải Minh để mua máy mài nền bê tông giá rẻ. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. 
 

Thông tin khác

Nơi cung cấp, sửa chữa máy mài sàn công nghiệp 630 tại Vinh

Nơi cung cấp, sửa chữa máy mài sàn công nghiệp 630 tại Vinh

Và để công việc của mình đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần lựa chọn được sản phẩm thật tốt và phù hợp với yêu cầu công việc của mình. Bài viết sau đây xin giới thiệu đến bạn một số kinh nghiệm khi lựa chọn máy, dòng máy đáng mua nhất hiện nay và nơi mua máy tại Vinh.
Nơi sửa chữa, cung cấp máy mài sàn hút bụi XF350 ở Đà Nẵng

Nơi sửa chữa, cung cấp máy mài sàn hút bụi XF350 ở Đà Nẵng

Máy mài sàn bê tông hút bụi, mài sàn kết hợp hút bụi, tiện lợi và hiệu quả khi sử dụng. Dòng máy XF350 - 3kw là dòng máy được nhiều người tin dùng hiện nay. Dòng máy này có ưu điểm gì vượt trội, nên chọn mua và sửa chữa máy ở đâu uy tín tại Đà Nẵng ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Nên mua máy mài sàn công nghiệp 630 ở đâu uy tín tại Hải Phòng ?

Nên mua máy mài sàn công nghiệp 630 ở đâu uy tín tại Hải Phòng ?

Việc mài sàn, làm nhẵn bề mặt là một bước quan trọng vì nó ảnh hưởng đến mỹ quan của công trình của bạn. Do đó, việc chọn một máy mài sàn với các tính năng phù hợp là rất đáng được lưu ý. Dòng máy mài sàn công nghiệp 360 với nhiều đặc tính vượt trội chính là lựa chọn tốt nhất cho công trình của bạn.
Máy mài sàn JS S650 tốt không và mua ở đâu Đà Nẵng ?

Máy mài sàn JS S650 tốt không và mua ở đâu Đà Nẵng ?

Trên thị trường hiện nay Đà Nẵng hiện nay không gì khó để kiếm tìm một chiếc máy mài sàn bê tông giá rẻ. Tuy nhiên để tìm kiếm và sở hữu chiếc máy mài sàn bê tông JS S650 chất lượng, chính hãng thì không phải ai cũng trở thành một khách hàng may mắn. 
Máy mài sàn bê tông nào phù hợp cho bạn ?

Máy mài sàn bê tông nào phù hợp cho bạn ?

Đây là câu hỏi triệu đô la, "Làm thế nào để bạn quyết định máy mài sàn nào phù hợp với bạn?" Dưới đây không nhất thiết phải là câu trả lời mà là một hướng dẫn và suy nghĩ tốt để giúp thu hẹp quyết định của bạn. Cùng siêu thị Hải Minh tham khảo ngay nhé.
Top 2 máy chà sàn giặt thảm hãng Clepro được ưa chuộng

Top 2 máy chà sàn giặt thảm hãng Clepro được ưa chuộng

Thương hiệu máy chà sàn Clepro ngày càng được nhiều người dân biết đến và có phản hồi của người sử dụng rất tốt . Sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 2 máy chà sàn giặt thảm hãng Clepro được ưa chuộng nhất.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email