Phân biệt máy phun áp lực chính hãng đem lại hiệu quả cao

Nhưng nhiều máy phun áp lực đang được đem vào sử dụng là những loại máy không rõ nguồn gốc, chất lượng kém, trôi nổi tại những khu chợ có tiếng - Chợ Trời.Vậy làm sao để chúng ta có thể phân biệt được.Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau của chúng tôi
Bạn có đang băn khoăn để chọn mua máy phun rửa áp lực tốt nhất? Bởi một thực tế hiện nay quá đa luồng thông tin quảng cáo, nên có rất nhiều loại của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, luôn nói rằng cung cấp các dòng máy phun rửa áp lực tốt nhất. Nhưng nhiều máy phun áp lực đang được đem vào sử dụng là những loại máy không rõ nguồn gốc, chất lượng kém, trôi nổi tại những khu chợ có tiếng - Chợ Trời.

Vậy, tôi phân loại ra thành hai nhóm sản phẩm để bạn phân biệt trong bài viết: “Phân biệt máy phun áp lực chính hãng đem lại hiệu quả cao
1, Các loại máy không rõ nguồn gốc, hàng chợ trời.
2, Các loại máy có thương hiệu, chất lượng hàng chính hãng

Để giải quyết thắc mắc: Cách chọn máy phun áp lực chính hãng đem lại hiệu quả cao, bạn cần nhận biết sự khác biệt của cả hai loại máy này. Thứ nhất là ưu điểm và nhược điểm gì của từng loại là gì? Thứ hai, tại sao máy phun rửa ở khu Chợ Trời lại dễ dàng trao đổi mua bán như thế?
máy phun áp lực
máy phun áp lực

1/ MUA  MÁY PHUN RỬA KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC, CHỢ TRỜI.
Ưu Điểm những dòng máy phun rửa áp lực chợ trời:
  • Máy được rao bán với thông điệp “Thanh lý hàng kho – Giá rẻ như cho” vì giá thành rất rẻ
  • Các loại máy rất dễ tìm mua, giao dịch dễ dàng.
  • Sử dụng nhanh chóng
Nhược điểm:
  • Khi nói về chất lượng của máy thì hầu như những người sử dụng hàng chợ trời về đều cho rằng:
  • Càng sử dụng dây đai của máy càng dễ bị trượt nên kết quả là không đạt được áp suất cao -> Gây tốn điện -> Ảnh hưởng đến độ bền của chiếc máy –>Thay máy liên tục –> Giá cao, tốn kém.
  • Khi sử dụng lâu máy lại lộ rõ nhiều hạn chế khác như ti thép hay bị trầy xước –> Phốt ti bơm nhanh hỏng và ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động.
  • Rõ ràng mua được máy giá rẻ nhưng khi sử dụng, máy tiêu thụ tốn rất nhiều nước, điện, thậm chí là hay bị hư hỏng, để khắc phục bạn phải sửa chữa gây tốn nhiều chi phí.
Như vậy: Bạn mua máy được giá rẻ cũng như không, khi chi phí sửa chữa, phát sinh thêm cũng gấp vài lần giá mua, chưa kể việc liệu mua máy rồi có sử dụng được hay không.

2/ HÀNG MÁY PHUN ÁP LỰC CHÍNH HÃNG, THƯƠNG HIỆU

Ưu Điểm Những dòng máy phun áp lực chính hãng, có thương hiệu.
Những chiếc máy chính hãng luôn nhận được những lời khen ngợi, đánh giá cao và sự nâng niu đặc biệt nhất từ những khách hàng yêu mến, nhờ đặc tính sau:
  • Là sản phẩm chính hãng và có tên thương hiệu rõ ràng nên các dòng máy phun này thường được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại cho hiệu quả, năng suất cao.
  • Những chiếc máy này đem lại hiệu quả hoạt động tuyệt đối, năng suất cao, vì nó được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, thiết bị sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng, kiểm định và đánh giá kĩ càng và là đại diện về sản phẩm chính hãng có tên thương hiệu rõ ràng, uy tín.
máy phun áp lực chính hãng
 
máy phun áp lực chính hãng
  • Máy có độ bền cao, tuổi thọ lớn vì được lắp ráp bằng những linh kiện hiện đại, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật. Tuổi thọ lâu bền lên tới 5- 10 năm.
  • Máy phun rửa áp lực có thể tiết kiệm 1 lượng lớn các nhiên liệu như điện và nước cho bạn, đặc biệt là chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện như loại máy rẻ tiền.
Nhược điểm
  • So với hàng máy phun rửa áp lực ở chợ trời, các dòng máy chính hãng, có thương hiệu thường có:
  • Giá thành cho 1 sản phẩm cao hơn máy mua bên chợ trời
  • Đòi hỏi bạn phải am hiểu cũng như chọn đúng được sản phẩm thương hiệu và nhà phân phối uy tín, đảm bảo chất lượng.
Xem thêm: Máy phun áp lực dòng máy được dùng phổ biến nhất hiện nay

Tóm lại, tôi muốn khuyên bạn nên cẩn trọng trong việc quyết định mua máy phun rửa áp lực, vì những gì máy phun rửa áp lực chính hãng làm được rất được đánh giá cao, mang đến kết quả hoạt động cao.

Bạn có thể chọn mua các dòng máy phun rửa áp lực cao của chúng tôi, đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc uy tín, chính hãng. Nếu còn thắc mắc hay phân vân giữa các loại máy phun áp lực khác hoặc muốn tham khảo thêm các loại máy rửa xe khác nhau, bạn hãy liên hệ ngay với sieuthidienmaychinhhang.vn để được chăm sóc cũng như hướng dẫn cụ thể nhất.


Xem thêm: Nồi trộn sơn nước

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email