Ở đâu bán máy đánh giày giá rẻ tại Hà Nội?

Ở đâu bán máy đánh giày giá rẻ tại Hà Nội sẽ mách bạn địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên bán máy đánh giày giá rẻ tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết mang lại sự hài lòng đến các bạn đọc.

Máy đánh giày thuận tiện sử dụng tại gia đình, văn phòng, hội trường hay cơ quan hành chính, trung tâm thương mại…Trên thị trường bạn dễ dàng tìm được nhà cung cấp dòng sản phẩm này với đa dạng từ mẫu mã đến giá cả hay thương hiệu. Vậy tại Hà Nội muốn mua dòng sản phẩm chuyên dụng với giá cả phải chăng nên tìm địa chỉ nào? Câu trả lời có ngay trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết bài viết ở đâu bán máy đánh giày giá rẻ tại Hà Nội? 
 

Ở đâu bán máy đánh giày giá rẻ tại Hà Nội?

Thiết bị đánh sạch mọi vết bẩn cứng đầu

 

Tìm hiểu về cấu tạo của thiết bị đánh giày

Chắc hẳn không ít người khá lạ lẫm với loại thiết bị chuyên dùng để vệ sinh làm sạch các loại giày khi mà chỉ biết đến phương pháp đánh giày thủ công bằng sức lao động của con người.
Dòng máy đánh giày giá rẻ tại Hà Nội được thiết kế tự động hóa quá trình đánh giày mà không tốn sức của con người. Máy hoạt động với nguyên lý bộ phận cảm ứng sẽ giúp máy tự động chạy khi đưa giày vào hay tự động tắt sau khoảng thời gian cố định. Loại thiết bị này có cấu tạo không hề phức tạp, bao gồm các bộ phận cơ bản sau: Motor công suất, chổi đánh sạch, chổi đánh bóng, hộp đựng xi, thảm cao su, bộ phận cảm ứng để giúp máy tự động chạy, thân máy.

Trên thị trường, một số máy còn được thiết kế với khung hình quảng cáo ngay phía trên để banner của doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,… để tạo ấn tượng. Cùng tham khảo một số mẫu máy được khách hàng đánh giá cao hiện nay ngay dưới đây:

-Silroad CX 1106FA: Được trang bị công nghệ cảm biến tự động, máy sẽ chạy ngay khi đưa giày vào và tự động tắt sau 60 giây nếu không sử dụng. Máy đánh giày được thiết kế đến 2 chổi đánh bóng, 1 chổi đánh sạch với công suất motor 50W. Phần thân được làm từ thép titan giúp chống gỉ sét tốt, cho thiết bị bền bỉ hơn, mặt/hộp quảng cáo làm từ chất liệu Mica nên tạo được sự sang trọng. Dòng sản phẩm này có thể dùng tại các cơ quan văn phòng doanh nghiệp, nhà hàng hay khách sạn.,,đều rất hợp lý.

 

Ở đâu bán máy đánh giày giá rẻ tại Hà Nội?

Máy đánh giày giá rẻ tại Hải Minh 


-Yamafuji YMG2: Mẫu máy được thiết kế khá tối ưu với 2 chổi đánh bóng, 2 chổi thổi bụi bố trí trải đều nhau. Đặc biệt máy còn được thiết kế thảm ở phía dưới để lau rửa hay hứng bụi tốt hơn. Trang bị hệ thống cầm tay để giúp xách máy một cách dễ dàng, trọng lượng cũng khá nhẹ. Công suất 50W của motor giúp máy hoạt động ổn định hơn, hệ thống cảm ứng tự động giúp máy chạy ngay khi cho giày vào và tự động tắt trong khoảng thời gian từ 30 – 60s nên giúp tiết kiệm được điện năng.

 

Mua thiết bị đánh giày ở đâu tại Hà Nội để có giá tốt nhất

Siêu thi Hải Minh tự hào là nhà phân phối bán máy đánh giày giá rẻ uy tín và đáng tin cậy tại thị trường Hà Nội. Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều nổi bật với mẫu mã đa dạng, chất lượng luôn được cam kết đảm bảo và đã được khẳng định qua những phản hồi tích cực từ những quý khách hàng đã tin dùng. Hiện Hải Minh đang phân phối các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu như Shiny, Silroad, Yamafuji, Sakura, Sico. 
Không chỉ bán hàng chất lượng mà chúng tôi còn cam kết bán hàng với mức giá cực kỳ ưu đãi và cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài thị trường Hà Nội, Hải Minh còn có hệ thống cửa hàng phân phối tại các tỉnh như Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng…và cung cấp hàng trên toàn quốc. 

Khách hàng mua hàng tại Hải Minh chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi. Với khách hàng ở Hà Nội hàng sẽ được giao ngay trong ngày và hỗ trợ phí vận chuyển.
Cần địa chỉ mua máy đánh giày tại Hà Nội với giá cả phải chăng và đảm bảo chính hãng, siêu thị Hải Minh luôn là nhà cung cấp đáng tin cậy cho mọi quý khách hàng. Gọi ngay hotline của Hải Minh để được hỗ trợ và tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé! 
Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng! 

 Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

 

Thông tin khác

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss

5 Lý Do Nên Lựa Chọn Mua Máy Đánh Giày Hamiboss 1. Chất liệu nhựa ABS Cao cấp, bền và đẹp 2. Có khả năng đánh giày nhanh và sạch 3. Tiện lợi, dễ sử dụng 4. Phù hợp cả với những khách sạn, nhà hàng 5 sao 5. Chính sách mua hàng hấp dẫn
Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Bán máy đánh giày giá cực rẻ toàn quốc

Siêu thị Hải Minh địa chỉ bán máy đánh giày giá rẻ chất lượng vượt trội đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng. Cam kết máy mới 100%, có chứng nhận về nguồn gốc và xuất xứ.Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

Giày da sạch bóng với 10 mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện

10 mẹo vệ sinh giày da nhanh và sạch: 1. Làm sạch giày da với chổi lông mềm; 2. Kết hợp chổi lông mềm hoặc khăn mặt sợi với các đồ tẩy trang da; 3. Làm sạch bụi với vỏ chuối; 4. Bảo quản giày da bền và bóng với sữa tươi; 5. Sử dụng phấn rôm khi giày da dính mỡ; 6. Dùng xi đánh giày; 7. Làm sạch vết bẩn với cục tẩy bút chì; 8. Kết hợp si đánh giày với giấm ăn; 9. Sử dụng thêm tranh trước khi vệ sinh giày da với si; 10. Làm sạch giày bằng dung dịch nước rửa tay khô.
Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Dân văn phòng nên mua máy đánh giày Yamafuji YMG2 hay không?

Chiếc máy đánh giày Yamafuji YMG2 thông minh vô cùng với phần cảm ứng tự động, bạn cho giày vào và khởi động máy sẽ đánh sạch cho bạn như vừa mới mua mà lại không mất nhiều thời gian ngồi chờ đợi. ông suất của máy đánh giày Yamafuji YMG2 là 50W, máy chạy ổn định.
Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Máy đánh giày Yamafuji nên mua model nào?

Chia sẻ đến các bạn đọc các model máy đánh giày hãng Yamafuji thương hiệu tiên tiến của Nhật, công nghệ hiện đại đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.
Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy nhất 2020

Máy đánh bóng giày bán chạy tại Hải Minh, các mẫu máy đánh giày hot nhất được ưa chuộng 2020. Chi tiết xem ngay bài viết dưới đây của Siêu thị Hải Minh.
Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bí quyết chọn máy đánh bóng giày hoàn hảo nhất

Bài viết chia sẻ bí quyết mua máy đánh giày tốt nhất cho mình, 100% chất lượng, thiết bị đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch những vết bẩn bám dính trên đôi giày của bạn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email