Nơi nào bán máy đo độ mặn Hanna HI 96831?

Máy đo nồng độ muối, độ muối Hanna HI 96831 dùng để đo độ mặn, nồng độ ở môi trường nước, sản xuất thực phẩm,… Máy được dùng rộng rãi tại các ao, hồ nuôi trồng thủy hải sản, lĩnh vực thực phẩm, phòng thí nghiệm. Hải Minh là địa chỉ cung cấp bán máy đo độ mặn Hanna HI 96831 uy tín, chất lượng chính hãng.

máy đo độ mặn Hanna HI 96831

Nơi nào bán máy đo độ mặn Hanna HI 96831?

Máy đo độ mặn Hanna HI 96831 hay khúc xạ kế kỹ thuật Hanna HI 96831 là thiết bị cầm tay nhỏ gọn được sử dụng để đo lường chính xác lượng nồng độ muối hay độ mặn của muối. Máy đo độ mặn được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực nghiên cứu thí nghiệm, sản xuất lương thực thực phẩm, phòng thí nghiệm.

Ưu điểm của máy đo độ mặn Hanna HI 96831 là:

  • Thiết kế nhỏ gọn, cầm tay, mẫu mã đẹp mắt.
  • Màn hình hiển thị thông tin với độ chính xác cao.
  • Kết quả đo nhanh chóng, độ chính xác cao đến 99,99%.
  • Máy được trang bị chế độ tiết kiệm pin giúp người dùng dùng máy được lâu hơn.
  • Máy chống nước, chống bụi tốt với tiêu chuẩn IP 65.
  • Máy được trang bị vòng thép không gỉ, đá lửa lăng kính thủy tinh cho độ bền cao.
  • Thao tác vận hành cũng khá đơn giản và dễ thực hiện.

Ngoài model Hanna HI 96831, hãng Hanna còn có thêm các mẫu máy đo độ mặn khá nổi bật về tính năng như Khúc xạ kế đo độ mặn Hanna HI96821, Máy đo độ mặn Hanna HI98203, Khúc xạ kế đo độ mặn Hanna HI96822,… Tất cả các sản phẩm này đều có hàng sẵn tại Hải Minh.

>> >> Video hướng dẫn sử dụng khúc xạ kế đo độ mặn Hanna HI96822

Hiện tại Hải Minh đang bán máy đo độ mặn Hanna HI 96831 với giá là 4.150.000 VNĐ, mức giá khá hợp lý. Để tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm máy đo độ mặn, bạn có thể truy cập vào website: https://sieuthihaiminh.vn. Hải Minh luôn cập nhật thường xuyên các sản phẩm mới hay các thay đổi về giá cả.

Công ty Hải Minh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các loại thiết bị đo đạc chuyên dụng như máy đo độ mặn, máy đo không khí, các loại máy thiết bị văn phòng,... uy tín, đáng tin cậy nhiều năm tại thị trường Việt Nam.

Tại đây, Hải Minh chúng tôi cung cấp các loại máy đo độ mặn chính hãng được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín trên thế giới. Hải Minh luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn cao sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

máy đo độ mặn Hanna HI 96831

Giá cả của may do do man tại Hải Minh rất ưu đãi và hợp lý nhất nên bạn không cần quá lo lắng sẽ mua sản phẩm với giá quá cao.

Mọi thông tin chi tiết khi mua sản phẩm quý khách có thể liên hệ theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh
  • HCM: (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898
  • E-mail: sieuthidienmaychinhhang.vn@gmail.com.
  • Website: Sieuthihaiminh.vn

Bạn chỉ cần liên hệ đến Hải Minh, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên lạc lại với bạn để giúp bạn mua sản phẩm phù hợp.

Mua hàng tại Hải Minh, bạn sẽ được giao hàng tận nơi, hoàn toàn miễn phí, chế độ bảo hành sản phẩm cho mọi sản phẩm, có thể được đổi trả hàng hóa mà không cần phải mất quá nhiều thời gian, thủ tục rườm rà.
 

>> Giá máy đo độ mặn tại siêu thị Hải Minh

>> Nên dùng máy đo độ mặn cầm tay của hãng nào là tốt nhất?

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email