Những máy đo thời tiết nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đo thời tiết nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn loại thiết bị nào trong vô vàn những sản phẩm đang được bày bán trên thị trường?
Ngày nay việc sử dụng các loại máy đo thời tiết có lẽ không chỉ dành riêng cho những ai có công việc đặc trưng về khí tượng thủy văn mà mỗi người trong chúng ta đều có thể sử dụng nó như một thiết bị cần thiết trong cuộc sống. Thời tiết là một yếu tố có tác động lớn ảnh hưởng đến cuộc sống con người. Do vậy các thiết bị này ra đời nhằm phục vụ cho cuộc sống con người và mọi sinh hoạt cũng trở nên thuận tiện hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị đo thời tiết nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn loại thiết bị nào trong vô vàn những sản phẩm đang được bày bán trên thị trường? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số loại thiết bị đo thời tiết được sử dụng phổ biến hiện nay.

Tổng hợp 5 máy đo thời tiết hay được sử dụng nhiều

  • Máy đo vi khí hậu Kestrel 3000
Máy đo thời tiết Kestrel 3000 là một mẫu sản phẩm do hãng Nielsen Kellerman – USA sản xuất. Không chỉ là một thiết bị theo dõi thời tiết cầm tay đo độ ẩm chính xác mà nó còn có thể đo được tốc độ gió tức thời, Max, Min; nhiệt độ không khí; nhiệt độ đọc và nhiều chức năng khác. Máy được trang bị màn hình LCD 5 digit hiển thị lớn, dễ đọc với chiều cao kí tự là 36 inch/9mm, vô cùng thuận tiện cho người sử dụng khi theo dõi kết quả hiển thị. Với kiểu thiết kế cẩm tay và nhỏ gọn nên bạn có thể thoải mái sử dụng ở mọi điều kiện và đem đi dễ dàng. Không chỉ vậy, máy còn có chức năng cảm biến nhiệt độ bên ngoài cũng như được thiết kế với vỏ chống thấm giúp máy có thể được sử dụng trong nhiều môi trường như không khí, nước và tuyết. Một điều đặc biệt ở thiết bị này đó là công nghệ cánh quạt ở máy có thể thay đổi nhằm cung cấp cho người dùng thông tin về tốc độ gió chính xác.
 
máy đo thời tiết kestrel 3000 đo tốc độ gió ngoài trời
  •  Máy đo thời tiết Kestrel 5500
Máy Kestrel 5500 là một thiết bị đo với đa dạng các chức năng từ đo vận tốc gió, gió lốc cực đại, tốc độ gió trung bình cho đến đo nhiệt độ, độ ẩm tương đối, bức xạ nhiệt,… Máy có nhiều ưu điểm nổi bật và lợi ích mà người tiêu dùng nên cân nhắc khi lựa chọn mua sản phẩm. Thứ nhất phải nói đến khả năng lưu trữ cao khoảng 10.000 điểm dữ liệu với các giá trị cực đại, cực tiểu, trung bình. Cùng với đó là khả năng đăng nhập dữ liệu lớn một cách nhanh chóng với màn hình hiển thị rộng. Bạn có thể đăng nhập dữ liệu thủ công hoặc tự động, và đặc biệt máy có thể tự lưu dữ liệu được nhập với khoảng thời gian cài đặt trước từ 2 giây đến 12 giờ. Thứ hai phải kể đến nguồn pin sử dụng trong máy. Đối với may do thoi tiet Kestrel 5500 bạn có thể sử dụng 1 pin AA thay thế cho 2 pin AAA. Thứ ba là sự tiện lợi trong chuyển đổi ngôn ngữ sử dụng khi trong máy được thiết lập sẵn 4 loại ngôn ngữ là Tiếng Anh, Pháp, Đức và Tây Ban Nha. Cuối cùng là thiết bị được thiết kế chống shock cùng với cảm biến nhiệt độ bên ngoài thuận tiện cho bạn có thể sử dụng trong nhiều môi trường.
  •  Máy đo tốc độ gió, vi khí hậu Kestrel 5000
Cũng là một thiết bị được sản xuất bởi hãng Nielsen – Kellerman, Mỹ, may do thoi tiet Kestrel 5000 dùng để đo độ ẩm, nhiệt độ áp suất môi trường. Máy là một phiên bản cải tiến hơn so với Kestrel 4000 với màn hình hiển thị LCD lớn cùng với công nghệ Bluetooth LINK có thể kết nối với Ịphone hoặc điện thoại Android ở độ cao 100 feet. Không chỉ vậy, máy còn được ưa chuộng bởi khả năng lưu trữ dữ liệu cao với 10000 giá trị đo và cài đặt lưu tự động từ 2 giây đến 12 giờ. Hiện nền màn hình máy bao gồm hai loại là đèn nền đỏ và trắng.
 
máy đo thời tiết kestrel 5000 chính hãng
  •  Máy đo gió cầm tay 1000
Với thiết kế nhỏ gọn nằm trong lòng bàn tay cùng với trọng lượng chỉ 65g, máy đo tốc độ gió cầm tay 1000 hiện đang là sự lựa chọn ưu tiên đối với những người đam mê các hoạt động ngoài trời hay mô hình máy bay thí điểm. Khả năng đo tốc độ gió của máy có thể đạt được đến tốc độ 135 mph. Chỉ với tốc độ nhỏ 0,48km/h, cánh quạt có thể xoay vòng nên khi đem thiết bị sử dụng ngoài môi trường thực tế, chỉ cần gió thổi nhẹ cũng có thể khiến cho cánh quạt quay. Điều này giúp cho người sử dụng đo được chính xác nhất tốc độ gió, tránh sự chênh lệch đáng kể. Không chỉ vậy, với sự đầu tư kĩ càng nên máy có cấu tạo rất bền, hoàn toàn không thấm nước, cho phép đo tốc độ gió trong những thời tiết khắc nghiệt nhất.
  •  Máy đo vi khí hậu, tốc độ gió 2000
Thiết bị đo vi khí hậu và tốc độ gió 2000 là một loại máy có thiết kế nhỏ gọn, cấu trúc bền. Máy được trang bị bộ phận cảm biến nhiệt độ bên ngoài cũng như vỏ chống thấm giúp người sử dụng có thể dùng thiết bị đo nhiệt độ trong không khí, nước hay tuyết. Với công nghệ hiện đại, may do thoi tiet 2000 được trang bị thêm công nghệ bánh răng nhạy cảm giúp thông tin đo được có độ chính xác cao hơn. Loại máy này rất thích hợp cho những ai đam mê trượt tuyết hay đam mê các hoạt động ngoài trời.

Như vậy, với một số gợi ý trên về các loại máy đo thời tiết, chắc hẳn bạn cũng đã có được cho mình một số lựa chọn phải không nào. Hiện nay trên thị trường đang bán rất nhiều loại may do thoi tiet khác nhau với đa dạng các chủng loại, mẫu mã. Để tránh xảy ra hiện tượng mua hàng kém chất lượng, bạn nên tìm cho mình các địa điểm bán máy đo thời tiết uy tín và cân nhắc thật kĩ càng trước khi mua. Chúc bạn thành công.


 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email