Những lưu ý quan trọng khi sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị kiểm tra điện tốt nhất hiện nay, đây là công cụ quan trọng và không thể thiếu đối với các kỹ sư kiểm tra điện, sửa chữa điện.

Đồng hồ đo điện vạn năng đã được chúng ta phát minh và sử dụng từ rất lâu. Với sự tiện ích và hữu dụng mà thiết bị này mang lại đồng hồ vạn năng đã nhanh chóng trở lên phổ biến trong nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Trong các loại đồng hồ dù là thương hiệu nào cũng được chia làm hai loại đồng hồ kim và đồng hồ vạn năng điện tử.

Đồng hồ vạn năng điện tử có thiết kế khá nhỏ gọn có thể dễ dàng cầm tay, cất giữ và di chuyển. Với những tính chất vô hình và khá nguy hiểm của dòng điện vây nên với bất kì hành động như sửa chữa, lắp rắp các linh kiện điện tử chúng ta đều cần phải đo đạc các thông số kỹ thuật một cách cẩn thận và chính xác.

Ở bài viết 4 tiêu chí chọn mua đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu chính hãng. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết cách nhận biết, mẹo nhỏ và các kinh nghiệm khi đi mua hàng. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm và những lưu ý khi sử dụng để đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu hiệu quả và bền lâu nhất.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu

Các lưu ý khi sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu?

  • Không để đồng hồ vạn năng Kyoritsu dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp hay ở những nơi có nhiệt độ cao, độ ẩm cao hoặc đọng sương nhiều.
  • Khi không sử dụng đồng hồ vạn năng trong thời gian dài, bạn nên tháo pin và cất giữ nó để tránh bị hỏng.

  • Nếu muốn làm sạch đồng hồ vạn năng Kyoritsu thì nên dùng một miếng vải nhúng vào nước hoặc dung dịch tẩy rửa trung tính. Tuyệt đối không sử dụng các chất dung môi hay các chất mài mòn để làm sạch thiết bị.

  • Nếu dùng đồng hồ vạn năng đo trong vòng 15 giây, không nên đo quá thời gian cho phép vì nó sẽ làm hỏng hóc thiết bị.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ vạn năng Kyoritsu để đo điện trở?

  • Bạn cần luôn luôn nhớ rằng không bao giờ được dùng đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1018 để đo điện trở trong dòng mạch đang được cấp điện. Mà trước khi đo điện trở thì bạn phải ngắt nguồn điện trước.

  • Bạn không được để đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu ở thang đo điện trở trong khi đo điện áp và dòng điện. Làm như vậy, đồng hồ của bạn sẽ bị hỏng ngay lập tức.

  • Khi đo điện trở cỡ nhỏ khoảng dưới 10 ôm thì bạn nên chú ý để que đo và chân điện trở tiếp xúc tốt nhất nếu không kết quả đo của bạn sẽ không chính xác.

  • Bạn phải luôn nhớ rằng khi đo điện trở cỡ lớn thì bạn được dùng tay chạm vào đồng thời cả 2 que đo. Bởi nó sẽ làm giảm kết quả đo.

    Những lưu ý quan trọng khi sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu

Trên đây là một số điểm lưu ý khi dùng đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu để đo điện trở. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với siêu thị Hải Minh để được giải đáp trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách sử dụng đồng hồ vạn năng Kyoritsu để đo điện trở.

Hệ thống các đại lý, chi nhánh phân phối của siêu thị Hải Minh trải rộng từ Bắc vào Nam. Từ Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Tp.HCM,… nhằm phục vụ và đem đến tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Hãy để chúng tôi đồng hàng với bạn trong mọi công việc để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Xem thêm video giới thiệu model đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu bán chạy nhất hiện nay: 

 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Hướng Dẫn Cách Đo Điện Trở Bằng Đồng Hồ Đo Điện Vạn Năng

==> Hướng dẫn sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng chỉ thị kim 

==> 9 Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Đồng Hồ Điện Vạn Năng Kyoritsu?

Thông tin khác

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh

Đồng hồ đo điện vạn năng là thiết bị chuyên dụng hàng đầu và không thể thiếu cho những hoạt động nghiên cứu về điện, ngành điện tử với kiểu dáng từng mẫu mã rất đa năng trong cơ chế nghiệm thu vê đo mạch điện, đo số liệu linh kiện.
Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị quan trọng cho ngành điện, nghiên cứu hoạt động về điện. Mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ tại siêu thị Hải Minh giá tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết hàng chính hãng, 100% chất lượng.
Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị kiểm tra điện chất lượng và chuyên dùng trong các hoạt động nghiên cứu, kiểm tra, sửa chữa về điện. Mua đồng hồ đo điện vạn năng để xác định lường điện chính xác và nhanh nhất hiện nay.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email