Những loại cân điện tử tự tính tiền nào thường được sử dụng hiện nay?

Cân điện tử tính tiền là loại cân được sử dụng phổ biến hiện nay, trong mọi ngành nghề nhờ khả năng cân chính xác, nhanh chóng và đa dạng về mẫu mã, kích thước. Vậy có những loại cân điện tử tự tính tiền nào được sử dụng nhiều hiện nay?
<meta charset="utf-8" /><span style="font-size:16px;">Cân điện tử tự tính tiền là loại cân được sử dụng phổ biến hiện nay, trong mọi ngành nghề nhờ khả năng cân chính xác, nhanh chóng và đa dạng về mẫu mã, kích thước. Vậy có những loại cân điện tử tự tính tiền nào được sử dụng nhiều hiện nay?
 
cân điện tử tinh tiền in hóa đơn bán hoa quả

Cân đếm điện tử

Cân đếm điện tử là thiết bị chuyên dùng để đếm số lượng hàng hóa, sản phẩm lên tới đơn vị hàng nghìn. Sử dụng cân đếm điện tử sẽ giúp người dùng hoàn tất công việc chỉ trong vòng vài giây so với vài tiếng đồng hồ khi làm thủ công. Đặc biệt, độ chính xác của cân rất cao, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như hiệu quả làm việc cho người dùng.

Cân sàn điện tử

Cân sàn điện tử là loại can dien tu tu tinh tien chuyên dùng trong các công việc xuất nhập khẩu hàng hóa với yêu cầu về khối lượng cần độ chính xác cao.
Cân sàn điện tử có khả năng đo sản phẩm với số lượng lớn nhờ cơ chế kỹ thuật số, cùng màn hình LCD hiển thị con số chính xác và rất rõ nét. Ngoài ra, thiết bị còn có hệ thống bánh xe giúp cân di chuyển dễ dàng tới địa điểm cần đo. Tuy nhiên, trong quá trình cần phải giữ cho cân đứng yên, cố định 1 chỗ để có kết quả chính xác nhất.

Cân bàn điện tử

Cân bàn điện tử được làm từ nhôm, thép không gỉ nên có tuổi thọ cao, thích hợp trong mọi ngành nghề khác nhau. Cân hoạt động bằng pin, màn hình LCD hiển thị kết quả dễ đọc, dễ sử dụng và cho ra kết quả chỉ trong vòng vài giây. Bên cạnh đó, cân bàn điện tử có nhiều kích thước và mức cân, đáp ứng mọi nhu cầu cân.
Cân bàn điện tử được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp nặng, hàng không, cơ khí, chuyển phát nhanh,…hoặc các kho chứa hàng hóa, gian bếp nấu ăn ở khách sạn, nhà hàng. Ngoài ra, thiết bị còn được dùng nhiều cửa hàng rau sạch, hoa quả, thực phẩm sạch,…các siêu thị, cửa hàng tiện lợi với tên gọi là cân điện tử bán hoa quả.
Cân điện tử in mã vạch được dùng trong việc thanh toán, in hóa đơn trực tiếp cho khách hàng với công dụng in mã vạch.

 
sử dụng cân điện tử trong siêu thị

Cân đóng bao điện tử

Cân đóng bao điện tử được dùng với mục đích đóng gói bao bì các loại ngũ cốc, ngô, gạo hoặc các sản phẩm thủy hải sản, nông sản,…
Một số loại cân đóng bao điện tử: Cân đóng bao kiểu rung, cân đóng bao trọng lực, cân đóng báo vít tải, cân đóng bao khổ lớn, cân đóng túi răng cửa, cân đóng bao dùng trong y tế, cân đóng bao khổ nhỏ,…

Bài viết trên cung cấp thông tin về những loại cân điện tử tính tiền được sử dụng nhiều nhất hiện nay để giúp bạn đọc có thể tìm kiếm được thiết bị phù hợp với tiêu chuẩn và yêu cầu công việc của mình. Để sở hữu sản phẩm cân tính tiền điện tử chính hãng, chất lượng, uy tín, hãy liên hệ với siêu thị Hải Minh để được tư vấn và chọn mua nhé!

Thông tin khác

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất ?

Có hai loại cân điện tử in hóa đơn, và cân điện tử in mã vạch. Mỗi loại đều có những đặc điểm và các chức năng khác nhau vô cùng phong phú, đa dạng. Đem lại cho người dùng nhiều lợi ích. Mua cân điện tử in hóa đơn, mã vạch ở đâu giá tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.
Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền điện tử Acom nên mua loại nào?

Cân tính tiền Acom tới từ Hàn Quốc là một trong những thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Vậy nên chọn loại cân Acom nào? Hãy cùng tìm hiểu 3 sản phẩm cân điện tử Acom trong bài viết sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé.
3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

3 dòng cân tính tiền được đánh giá cao tại siêu thị Hải Minh

​​​​​​​Những sản phẩm cân tính tiền Topcash trên là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ một cơ sở kinh doanh nào. Bây giờ chúng ta cùng tham khảo top 3 loại cân tính tiền Topcash được đánh giá cao nhất tại siêu thị điện máy Hải Minh.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email