Những dòng Pa lăng cáp điện 2 tấn ưa dùng hiện nay

Trong ngành công nghiệp và xây dựng hiện nay không thể thiếu được pa lăng cáp điện. Đây là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc nâng hạ hàng hóa, vật liệu xây dựng, giúp giảm thiểu sức lao động và chi phí, nâng cao hiệu suất công việc. Với ưu điểm hoạt động bền bỉ, nâng hạ vật nhanh chóng, tải trọng vật lớn lên tới 20 tấn pa lăng cáp điện chính là "cánh tay phải" của nhiều người tiêu dùng hiện nay.
Pa lăng cáp điện hiện nay có rất nhiều loại cả về thương hiệu và tải trọng vật. Tuy nhiên được cho là thông dụng nhất hiện nay thì phải kể đến pa lăng cáp điện 2 tấn. Vậy những dòng Pa lăng cáp điện 2 tấn ưa dùng hiện nay gồm những loại nào? Mua pa lăng cáp điện 2 tấn giá rẻ ở đâu?
Những dòng Pa lăng cáp điện 2 tấn ưa dùng hiện nay
Những dòng Pa lăng cáp điện 2 tấn ưa dùng hiện nay

>>> Tin thêm: Có nên mua đầm bàn cũ không? 

Như đã biết, pa lăng cáp điện sử dụng điện năng làm nguồn lực để hoạt động, đây là thiết bị được đánh giá có tốc độ nâng hạ vật nhanh nhất hiện nay. Do sử dụng nguồn điện nên loại pa lăng này rất thận thiện với môi trường, giảm thiểu được khí thải, độ ồn. Nổi bật trên thị trường pa lăng cáp điện 2 tấn hiện nay có 2 thương hiệu là Kukdong và Huyndai.

Dòng pa lăng cáp điện 2 tấn Hyundai

Pa lăng cáp điện Huyndai
Pa lăng cáp điện Huyndai
Được sản xuất bởi công nghệ cao đạt chuẩn quốc tế, có xuất xứ từ Hàn Quốc. Loại pa lăng cáp điện 2 tấn này rất đa dạng về chiều cao nâng hạ từ 6m đến 30m. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có lựa chọn pa lăng có chiều cao phù hợp. Cũng giống loại Pa lăng cáp điện 1 tấn Huyndai, loại này dầm đơn, di chuyển lên xuống và được tích hợp hộp điều khiển 2 nút + 1 E-STOP. Hiện có các loại như sau:
- Pa lăng cáp điện Huyndai H2B 2 tấn 6m
- Pa lăng cáp điện Huyndai H2B 2 tấn 9m
- Pa lăng cáp điện Huyndai H2B 2 tấn 12m
- Pa lăng cáp điện Huyndai H2B 2 tấn 15m
- Pa lăng cáp điện Huyndai H2B 2 tấn 18m
- Pa lăng cáp điện Huyndai H2B 2 tấn 24m
- Pa lăng cáp điện Huyndai H2B 2 tấn 30m

 
Các tải trọng của Pa lăng cáp điện Huyndai
Các tải trọng của Pa lăng cáp điện Huyndai

Dòng pa lăng cáp điện 2 tấn Kukdong

- Có xuất xứ từ xứ sở Kim Chi, sản xuất bởi dây chuyền hiện đại. Palang cáp điện Kukdong KDWM thuộc dòng pa lăng cáp điện dầm đơn 1 tốc độ. Cũng giống như các dòng pa lăng cáp điện khác, Kukdong KDWM sử dụng nguồn điện năng 3 pha/380V/50Hz để hoạt động, chiều cao nâng hạ rất linh động theo yêu cầu của khách hàng.
- Với ưu điểm nâng hạ nhanh chóng và vượt trội dòng Palang cáp điện này được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Ngoài trọng lượng nâng 2 tấn sản phẩm còn có các tải trọng đa dạng khác như: 3 Tấn, 5 Tấn, 7.5 Tấn, 10 Tấn, 15 Tấn, 20 Tấn phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mọi công việc.

 
Pa lăng cáp điện Kukdong
Pa lăng cáp điện Kukdong

Mua pa lăng cáp điện 2 tấn giá rẻ ở đâu?

Siêu thị điện máy Hải Minh hiện đang phân phối các loại pa lăng cáp điện chính hãng với nhiều tải trọng khác nhau. Những sản phẩm phân phối tại Hải Minh được nhập khẩu từ nhiều nước, có tem bảo hành và giấy phép của hãng sản xuất nên tránh được tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng. Ngoài ra, với chính sách bán hàng siêu tốt nên giá tại Hải Minh luôn rẻ hơn giá thị trường rất nhiều.
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng palang cáp điện chất lượng
Siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các dòng palang cáp điện chất lượng
Bên cạnh đó, siêu thị Hải Minh còn cung cấp các loại thiết bị xây dựng và công nghiệp khác như: tời điện, đầm cóc, đầm thước, máy cắt bê tông, máy trộn bê tông, máy khoan từ, máy cắt bê tông, tời kéo mặt đất,....

Thông tin khác

Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?

Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?

Palang Nhật luôn được ưa chuộng, một trong số đó phải kể đến thương hiệu Nitto. Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?
Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào?

Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào?

Pa lăng lắc tay được sử dụng phổ biến hiện nay nhất là tại các bến cảng, công trình xây dựng, xưởng lắp đặt chế tạo, các khu khai thác, bốc dở hàng hoá,…..
Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

Sự góp mặt của pa lăng đã giúp khâu di chuyển, nâng hạ vật nặng trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để thiết bị này có thể hoạt động hiệu quả nhất tuyệt đối không thể bỏ qua khâu bảo dưỡng.
Có Nên Mua Pa Lăng Điện 500kg Của Thương Hiệu Yamafuji Không?

Có Nên Mua Pa Lăng Điện 500kg Của Thương Hiệu Yamafuji Không?

Thương hiệu Yamafuji đã khá thành công ở dụng cụ cắt vải, đóng thùng carton, máy hàn miệng túi, … Liệu Yamafuji có phát huy được thế mạnh của mình ở dòng máy công nghiệp, xây dựng hay không?  Dưới đây là lý do nên mua pa lăng điện 500kg của Yamafuji. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email