Những dòng máy thái thịt nên mua nhất năm 2019

Máy thái thịt là dòng máy thái thịt được ưu chuộng trong các gia đình,quán ăn và các cơ sở sản xuất hiện nay. Đây là sản phẩm giúp người dùng giảm thiểu tối đa được thời gian, công sức thái thịt bên cạnh đó vẫn giữ được năng suất cao, chất lượng thịt tốt.
Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các dòng máy thái thịt khác nhau. Để giúp các bạn lựa chọn, sau đây Hải Minh sẽ chia sẻ những dòng máy thái thịt nên mua nhất năm 2019, hãy cùng theo dõi nhé!
 
Những dòng máy thái thịt nên mua nhất năm 2019
 

Máy thái thịt Yamafuji HR80

HR80 là dòng sản phẩm có khả năng thái thịt sống, chín đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Máy chạy hoàn toàn tự động, bộ dao thái tháo lắp dễ dàng giúp người dùng vệ sinh hay thay dao đơn giản hơn.
Với công suất 850W giúp máy hoạt động mạnh mẽ và thái nhanh chóng tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Khung và thân máy được làm từ chất liệu inox cao cấp đem lại độ bền cao.

>>> Xem ngay video Máy thái thịt Yamafuji HR80

 

Thông số kỹ thuật:
  •  Công suất: 850W
  • Tốc độ quay: 186 r.p.m
  • Độ dài lát cắt: 2.5 - 5mm
  • Năng suất: 30-40Kg/h
  • Trọng lượng: 33Kg

Máy thái thịt Yamafuji HR80

Máy cắt thịt đông lạnh ES 300

ES 300 là dòng máy thái thịt đông lạnh, chín, giò chả…. Được nâng cấp cao hơn từ dòng máy ES 250. Sản phẩm được kế thừa các ưu điểm của dòng ES 250, máy cắt thịt đông lạnh ES 300 có công suất khá lớn lên đến 420W, đường kính lưỡi dao lớn hơn dòng ES 250 nên cắt nhanh, cắt khỏe có năng suất cao hơn.

Máy sử dụng đơn giản, tiết kiệm thời gian công sức, hạn chế hao hụt do thịt bị nát vụn như thái thịt bằng tay. Lưỡi dao của model máy ES 300 được làm bằng thép tôi cứng sắc cạnh, ít hao mòn và có thể mài lại nhờ viên đá mài được lắp sẵn phía sau lưỡi dao. Do đó, khi thái thịt ta cho ra được bản thịt rộng, đều nhau như một, tự cuốn tròn đẹp mắt…
Thông số kỹ thuật:
  • Model: ES 300
  • Điện áp: 220V/ 50Hz
  • Kích thước khổ thịt: 620 x 520 x 470mm
  •  Trọng lượng: 24.1 kg
  • Đặc điểm lưỡi dao: 12 inch= 300mm
  • Độ rộng lát cắt: 0.5- 18mm
  • Bảo hành: 1 năm
Máy cắt thịt đông lạnh ES 300
 

Máy thái thịt tự động SL- 300E

Đây là dòng máy thái thịt tự động hoàn toàn thái được nhiều loại thịt chín, thịt đông se lạnh, giò chả được dùng trong các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp, các đám cỗ hay những quán lẩu nướng, lẩu băng chuyền…

SL- 300E có lợi ích đem lại to lớn vì máy vừa tự động vừa bán tự động, kế thừa từ dòng máy thái thịt tự động SL- 300B . Đặc biệt máy có năng suất thực sự lớn và đa dạng được chế độ cắt.

Máy được thiết kế hiện đại, được làm hoàn toàn bằng nhôm đúc nguyên khối, kế cấu của máy chác chắn, an tâm trong quá trình sử dụng. Cách vận hành máy thái thịt này cũng khá đơn giản, máy sử dụng 2 mô tơ, một mô tơ có chức năng làm quay lưỡi dao cắt thịt và một mô tơ có chức năng cho giá thịt chạy qua chạy lại, do đó thu được năng suất thái thịt rất cao.
Thông số kỹ thuật:
  • Model: SL-300E
  • Điện áp: 220V/ 50Hz
  • Kích thước khổ thịt: 640 x 600 x 750mm
  •  Trọng lượng: 68 kg
  • Đặc điểm lưỡi dao: 12 inch= 300mm
  • Độ rộng lát cắt: 1.0- 12.0mm
  • Chất liệu chính: hợp kim nhôm
  • Bảo hành: 1 năm
 
Máy thái thịt tự động SL- 300E

Máy thái thịt Yamafuji B250B

Giá thành rẻ cùng với chất lượng tốt, máy thái thịt đông lạnh, thịt chín Yamafuji B250B đang là dòng máy thái thịt được ưu chuộng nhất hiện nay. Máy thái thịt đông lạnh, thịt chín Yamafuji B250B có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian sử dụng, bạn hoàn toàn có thể di chuyển và đặt máy ở bất cứ đâu nếu muốn.

Với ưu điểm lớn là lưỡi dao vô cùng sắc bén với đường kính lên đến 250mm, bạn hoàn toàn có thể cắt được những miếng thịt lớn một cách dễ dàng. Ngoài ra, lưỡi cắt được làm bằng thép không gỉ được cố định vòng và bảo vệ đi kèm với chốt giữ rất chắc chắn. đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Thông số kỹ thuật:
  • Model: Yamafuji B250B
  • Điện áp: 220V/ 50Hz
  • Kích thước khổ thịt: 470 x 420 x 390mm
  •  Trọng lượng: 14 kg
  • Đặc điểm lưỡi dao: 250mm
  • Độ rộng lát cắt: 1.0- 13.0mm
  • Bảo hành: 1 năm
Máy thái thịt Yamafuji B250B

>> Xem thêm video giới thiệu máy thái thịt QX-250 giá rẻ:

 
Với phương châm là mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, hi vọng qua bài viết này có thể giúp bạn chọn lựa được chiếc máy thái thịt ưng ý. Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy thái thịt chính hãng, chất lượng đảm bảo với giá thành cạnh tranh. Bạn có thể tham khảo thêm Top 5 dòng máy thái thịt ưa chuộng hiện nay với giá chỉ từ 2,4 triệu đồng ngay tại bài viết thông tin này.

Tại Hải Minh có rất nhiều mẫu máy thái thịt với kiểu dáng, công suất khác nhau, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình loại máy phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua máy thái cắt thịt hay các dòng sản phẩm khác như máy in bill, máy chấm công, máy xay thịt, máy chiếu, ngăn kéo đựng tiền, máy hút ẩm,... đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Hải Minh qua website: Sieuthihaiminh.vn để  được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email