Những dòng máy đo tốc độ gió cầm tay làm nên thương hiệu KIMO!

Vậy với hàng loạt những dòng máy đo tốc độ gió mang thương hiệu KIMO, đâu là thiết bị được sử dụng phổ biến và là siêu phẩm được KIMO đầu tư nhiều thời gian và công sức nhất. Siêu thị Hải Minh xin trân trọng gửi tới khách hàng những mẫu sản phẩm nổi bật đó:
Sự xuất hiện của máy đo tốc độ gió như 1 luồng gió mới thổi vào ngành địa lý, thủy văn, khí tượng học, giúp cho các công việc của những ngành này trở nên đơn giản và dễ dàng hơn trước rất nhiều. Sản phẩm đang ngày càng khẳng định được ưu thế của mình trong việc giúp ôn định cuộc sống của người dân, giúp cho các sinh hoạt được diễn ra đều đặn hay tránh những mất mát có thể xảy ra do thiên tai, bão lũ.

KIMO là 1 trong những dòng máy đo tốc độ gió nổi tiếng và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong nhiều năm qua. Việc sử dụng sản phẩm cộp mác KIMO như 1 sự đảm bảo cho an toàn, chất lượng cũng như thời gian sử dụng vô cùng lâu dài. Người ta còn biết tới KIMO như 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kì những nhu cầu nào liên quan tới tốc độ, áp suất gió trong các ngành nghề khác nhau.

Vậy với hàng loạt những dòng máy đo tốc độ gió mang thương hiệu KIMO, đâu là thiết bị được sử dụng phổ biến và là siêu phẩm được KIMO đầu tư nhiều thời gian và công sức nhất. Siêu thị Hải Minh xin trân trọng gửi tới khách hàng những mẫu sản phẩm nổi bật đó:

Top 3 máy đo tốc độ gió kimo nổi bật nhất của hãng

1.    Máy đo tốc độ gió và nhiệt độ môi trường KIMO LV50

Máy đo tốc độ gió và nhiệt độ môi trường KIMO LV 50
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Pháp, sản phẩm được chuyên sử dụng để đo tốc độ gió, không khí vào lỗ lớn hơn như tủ hút thùng hay gian hàng phun như 1 khâu không thể thiếu của việc kiểm tra thật kĩ và các bước thử nghiệm. Với đầu dò vane tích hợp đi kèm nên sản phẩm có thể tự động đóng tắt nhằm tiết kiệm pin năng cũng như hạn chế những sự lãng phí không cần thiết. Đây được coi là máy đo tốc độ gió cầm tay có thể phù hợp với bất kì điều kiện không gian hay môi trường khắc nghiệt đến mức nào.
Giá sản phẩm: 6 400 000 VNĐ

2.    Máy đo tốc độ gió KIMO VT50

Là sản phẩm có thể cho ra kết quả tốc độ gió dưới dạng m/s, fpm hay km/h nên có thể ứng dụng vào các đơn vị tính toán khác nhau. Nhiệt độ môi trường cũng được thiết bị phản ánh rõ nét và chính xác thông qua độ C hoặc độ F, tùy thuộc vào đòi hỏi của tính chất công việc. Sở hữu cấu tạo chắc chắn, tối giản hóa những chi tiết không cần thiết đồng thời hoạt động chính xác, ít phải chịu những hư hỏng do môi trường bên ngoài. Tính năng tiết kiệm pin (sau 20 phút không sử dụng sẽ tự động tắt) nên có thể được sử dụng trong thời gian dài mà không phát sinh những chi phí khác.
Giá sản phẩm: 6 450 000 VNĐ


3.    Máy đo tốc độ gió cầm tay KIMO LV 130

Máy đo lưu lượng gió, tốc độ gió KIMO LV 130
Được thiết kế với 1 đầu dò cánh xoay mà làm nhiễu loạn từ trường tạo ra bởi 1 cảm biến hiệu ứng phòng nên KIMO LV 130 có thể đọc được kết quả trong thời gian ngắn mà vẫn vô cùng chính xác. Hàng loạt những ngành công nghiệp lớn của Việt Nam hiện nay đều vô cùng ưa chuộng sử dụng dòng sản phẩm này. Các khu vực có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như Philippin, Nhật Bản hay Việt Nam cũng đều lựa chọn thiết bị như 1 ưu tiên hàng đầu.
Giá sản phẩm: 7 320 000 VNĐ

Trên đây Siêu Thị Hải Minh đã chia sẻ 3 dòng máy đo tốc độ gió cầm tay kimo giá rẻ cho quý khách tìm hiểu. Nếu muốn tham khảo thêm các dòng cũng như giá máy đo tốc độ gió mời quý khách liên hệ hotline: 0932 196 898 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

Thông tin khác

Mua máy đo nồng độ cồn ở Hà Nội chỗ nào ?

Mua máy đo nồng độ cồn ở Hà Nội chỗ nào ?

Nếu bạn là quý ông thích quan tâm tới các thông tin của rượu, thích uống rượu và đã từng bị công an “thôi” nồng độ cồn. Thì chắc hẳn đứng đằng sau tương trợ sẽ là máy đo nồng độ cồn. Không có một cách đo nào có thể chính xác như khi đo bằng máy. Vậy để mua thiết bị này ở đâu Hà Nội, hãy theo tôi để mua hàng chính hãng .
Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay

Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay

Bạn đang sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay trong công việc. Vậy bạn đã biết cách sử dụng đúng cách và an toàn cho người sử dụng chưa? Cùng tham khảo bài viết ngay hôm nay để sử dụng thiết bị  an toàn trong lao động cũng như phát huy được hết những tính năng từ máy đo tốc độ gió nhé. 
Top 4 máy đo tốc độ gió giá dưới 2 triệu đồng

Top 4 máy đo tốc độ gió giá dưới 2 triệu đồng

Máy đo tốc độ gió là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng khá phổ biến hiện náy. Nó được dùng trong khí tượng thủy văn, dự báo thời tiêt, thám hiểm, công nghiệp, hệ thống thông gió hay cũng có thể sử dụng cho gia đình…
Máy đo tốc độ gió nào tốt nhất cho người đi biển, thuyền buồm

Máy đo tốc độ gió nào tốt nhất cho người đi biển, thuyền buồm

Đặc điểm của máy đo tốc độ gió dành cho những người đi biển thường có thiết kế nhẹ, nổi trên mặt nước được, có màu sáng và không thấm nước trong trường hợp rơi xuống biển. vậy loại máy nào phù hợp nhất trong lĩnh vực này. Cùng tham khảo nhé
Báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130

Báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130

Sau đây, để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và chọn mua của khách hàng, Hải Minh xin báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130. Đây là một trong các mặt hàng bán chạy nhất tháng 1/2018.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email