Những điều cơ bản cần biết khi chọn mua máy rửa xe máy

Trước khi quyết định chọn mua máy rửa xe máy, bạn có lựa chọn thông qua những tiêu chí như thương hiệu, công suất hay không ? Để có được một thiết bị chất lượng nhất, hãy cùng với chúng tôi điểm qua những điều cơ bản cần thiết để có được một quyết định mua sắm thông minh nhất. 
Trước khi quyết định chọn mua máy rửa xe máy, bạn có lựa chọn thông qua những tiêu chí như thương hiệu, công suất hay không ? Để có được một thiết bị chất lượng nhất, hãy cùng với chúng tôi điểm qua những điều cơ bản cần thiết để có được một quyết định mua sắm thông minh nhất. 
 
lưu ý khi chọn mua máy rửa xe máy

5 yếu tố cần xem xét trước khi mua máy rửa xe máy, ô tô cho gia đình.

1. Lựa chọn mô tơ thích hợp cho máy rửa xe máy

Nếu như bạn muốn giá thành rẻ chút thì có thể lựa chọn loại motor chổi than cho máy rửa xe máy . Chúng làm việc công suất và người dùng cũng dễ sử dụng. Tuy nhiên loại motor này có tiếng nổ khá to và độ bền kém, do đó người dùng nên lưu ý. Để có tiếng nổ nhỏ hơn thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại motor cảm ứng, loại này thì giá thành đắt hơn, tuy nhiên chúng chịu đựng được trọng tải cao, sử dụng trong thời gian làm việc dài và độ bền cũng rất lâu. 

2. Công suất và tốc độ của máy rửa xe máy

Thông thường một máy phun áp lực rửa xe có công suất cũng gần giống nhau giao động trong khoảng từ 1100W - 2000W. Tốc độ đạt khoảng 2800 vòng / phút. Tuy nhiên công suất càng cao thì áp lực cũng như lưu lượng của nước càng cao, và giá thành cũng cao. Nhưng thông thường khi sản xuất máy rửa xe máy thì nhàn sản xuất vẫn lựa chọn phương án động cơ với công suất thấp nhưng tốc độ lại cao để giúp người dùng được sử dụng thiết bị tốt nhất. 
 
sử dụng máy rửa xe máy cho gia đình

3. Lựa chọn chất liệu đầu bơm đồng

Đa số những người mua máy rửa xe máy thường có thói quen lựa chọn đầu bơm nhôm bơi chúng vẫn có khả năng nén khí và đẩy ra sức mạnh cho nước thích hợp với người dùng. Và giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều. Nhưng sau một thời gian sử dụng thì đầu bơm bằng nhôm sẽ không còn bền, bị hoen gỉ và không đảm bảo được sức nén thích hợp cho công việc. Bởi vậy, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đầu bơm bằng đồng để tăng độ bền cũng như sức nén cũng tốt hơn rất nhiều. 

4. Lưu lượng và áp lực nước thích hợp cho máy rửa xe máy

Điều tiếp theo lưu ý trước khi chọn mua máy rửa xe ô tô, xe máy thì chúng tôi khuyên bạn nên quan tâm tới lưu lượng và áp lực nước, đây là hai yếu tố quyết định tới hoạt động đạt hiệu quả cao hay kém chất lượng đều nằm ở yếu tố này. Thông thường thì thiết bị rửa xe sẽ có lưu lượng trong khoảng từ 6-10 lít/ phút và áp lực nước từ 60-120 bar. 
Tuy nhiên bạn nên lựa chọn lưu lượng nước cao để giúp tiết kiệm thời gian rửa xe và tắc tốc độ áp lực khiến rửa đến đâu là sạch đến đó trong thời gian ngắn nhất. 

5. Các yếu tố khác 

Ngoài những yếu tố quan trong phía trên, bạn đọc cũng nên quan tâm tới những yếu tố khác của máy rửa xe máy như đầu phun nước lựa chọn dạng phun xòe hay dạng phun thẳng để thích hợp với công việc. Cũng như nên lựa chọn súng phun để thích hợp hơn với việc rửa các loại xe. Sử dụng dây phun áp lực từ 5-10m để thích hợp di chuyển thiết bị.  

Với những lưu ý cơ bản khi mua máy rửa xe máy trên đây, chắc chắn bạn đọc đã có trong tay những bí quyết chắc chắn để lựa chọn được cho gia đình mình máy rửa xe gia đình đạt chất lượng cao. Với giá thành trên thị trường khác nhau, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các hãng sản xuất có uy tín lâu năm để đảm bảo việc bảo hành nhanh nhất. 

Xem thêm : Bộ ba máy rửa xe mini hot nhất hiện nay

 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email