Những chú ý quan trọng khi sử dụng máy giặt thảm

Sự ra đời của những chiếc máy giặt thảm chính là giải pháp tuyệt vời giải quyết vấn đề này một chánh nhanh gọn nhất. Việc sử dụng máy cũng khá đơn giản, tuy nhiên bạn cần biết Những chú ý quan trọng khi sử dụng máy giặt thảm sau đây để mang lại hiệu quả cao nhất khi dùng máy.

Thảm trải sàn mang lại sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng hay văn phòng hay công ty. Chúng giúp không san trở nên đẹp và nổi bật hơn, sang trọng hơn. Chính vì vậy thảm trải sàn đang được sử dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên có một thực tế rằng nhiều người sử dụng chúng nhưng lại rất vất vả trong công việc vệ sinh thảm bởi vì chúng thường rất dày và nặng và sau thời gian sử dụng chúng sẽ tích tụ nhiều vi khuẩn, bị bẩn, bị ố màu, … Sự ra đời của những chiếc máy giặt thảm chính là giải pháp tuyệt vời giải quyết vấn đề này một chánh nhanh gọn nhất. Việc sử dụng máy cũng khá đơn giản, tuy nhiên bạn cần biết Những chú ý quan trọng khi sử dụng máy giặt thảm sau đây để mang lại hiệu quả cao nhất khi dùng máy.

Máy giặt thảm được ứng dụng nhiều trong đời sống hiện nay
Máy giặt thảm được ứng dụng nhiều trong đời sống hiện nay

 

Những chú ý khi sử dụng máy giặt thảm

 
 

Chú ý khi lựa chọn máy giặt thảm

 
- Điều đầu tiên bạn cần chú ý đó là khi chọn mua máy bạn hãy chọn mua những sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như SupperClean, HiClean, TopClean, … để đảm bảo chất lượng máy và yên tâm trong quá trình sử dụng. Sử dụng những sản phẩm chính hãng chất lượng cũng giúp việc vệ sinh trở nên sạch và nhanh chóng hơn bao giờ hết, bạn cũng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa hỏng vặt do hàng chính hãng rất bền bỉ và ít khi hỏng hóc, có tuổi thọ lâu dài theo thời gian.
- Hơn nữa, bạn cũng nên tìm ra địa chỉ uy tín cung cấp máy hút bụi giặt thảm chính hãng để mua. Không nên mua máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Chọn địa chỉ uy tín mua máy giặt thảm
Chọn địa chỉ uy tín mua máy giặt thảm phun hút chất lượng

 

Chú ý về chất liệu mặt thảm

 
- Vì thảm trải sàn hay ghế sofe được làm từ đa dạng các chất liệu khác nhau nên khi sử dụng máy để vệ sinh thảm chúng ta cần xem xét chất liệu thảm là gì để từ đó có thể lựa chọn loại hóa chất giặt thảm cho phù hợp nhất. Ví dụ như các loại thảm làm bằng sợi len nên sử dụng các dụng dịch trung hòa, các loại thảm sợi tổng hợp thì nên sử dụng các loại dung dịch chuyên dụng để giặt thảm, … Tùy vào tính chất sợi cấu tạo nên thảm mà ta chọn loại dung dịch giặt rửa sao cho phù hợp để đảm bảo chất lượng thảm sau khi giặt giữ được màu sắc và độ mềm như mới.

>>> Xem thêm: Vai trò của máy giặt thảm phun hút trong đời sống


Lựa chọn dung dịch rửa tẩy rửa sao cho phù hợp với máy giặt thảm
Lựa chọn dung dịch rửa tẩy rửa sao cho phù hợp với máy giặt thảm

 

Chú ý khi thực hiện vệ sinh

 
- Nếu chiếc thảm cần vệ sinh có quá nhiều vế ố bẩn và đã sử dụng quá lâu mà chưa giặt là thì bạn nên thực hiện giặt đi giặt lại thảm nhiều lần với máy giặt thảm công nghiệp để máy có thể hút và giặt dduocj hết những bụi bẩn bám sâu vào bên trong thảm, như thế bạn mới có được chiếc thảm sạch sẽ thơm tho. Trong quá trình làm vệ sinh bạn cũng nên hạn chế không được để hóa chất dính lên đồ đạc, tránh dính lên tường nhà, …

 

Vệ sinh, bảo dưỡng máy thường xuyên

 
- Sau khi sử dụng may giat tham xong bạn nên vệ sinh máy sạch sẽ và bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát.
- Cần kiểm tra và bảo dưỡng máy định kỳ để đảm bảo chất lượng máy tốt nhất khi sử dụng. Tránh tính trạng để máy bị hỏng nặng lúc sửa chữa hay thay thế sẽ tốn rất nhiều chi phí gây lãng phí tiền bạc. Bảo dưỡng máy thường xuyên giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ hơn, tuổi thọ máy cũng vì thế mà được kéo dài hơn.  

Kiểm tra và bảo dưỡng máy giặt thảm thường xuyên 
Kiểm tra và bảo dưỡng máy giặt thảm thường xuyên

Hy vọng với những chú ý trên bạn có thể sử dụng máy giặt thảm một cách tốt nhất. Để sở hữu cho mình những chiếc máy giặt thảm chính hãng, chất lượng cao thì bạn nên chọn địa chỉ mua hàng uy tín như siêu thị Hải Minh. Đến với Hải Minh bạn sẽ nhận được những tư vấn phù hợp nhất cùng với những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hải Minh chuyên cung cấp máy giặt thảm công nghiệp, máy hàn miệng túi, máy bơm mỡ công nghiệp, ... và nhiều loại máy khác phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi người.

Thông tin khác

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email