Nên mua máy hàn miệng túi nào cho đóng gói thuốc nam?

Máy hàn miệng túi liên tục, cầm tay hay dập chân giúp cho việc đóng gói bao bì trở nên đơn giản, hiệu suất cao hơn và đáp ứng được chất lượng đường hàn tốt hơn so với khi sử dụng phương pháp hàn mép truyền thống.

Máy hàn miệng túi liên tục, cầm tay hay dập chân giúp cho việc đóng gói bao bì trở nên đơn giản, hiệu suất cao hơn và đáp ứng được chất lượng đường hàn tốt hơn so với khi sử dụng phương pháp hàn mép truyền thống. Không chỉ trong chế biến sản xuất thực phẩm mà máy đóng gói còn ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác. Xưởng sản xuất đóng gói thuốc nam cổ truyền nên dùng loại nào cho hợp lý?

Máy hàn miệng túi tốt nhất cho đóng gói thuốc nam

1. Máy hàn túi liên tục SF – 150

Máy hàn túi ni lông liên tục SF – 150 đáp ứng tốt được nhu cầu đóng gói thuốc nam cả về chất lượng và số lượng. Nếu xưởng đóng gói thuốc nam của bạn có quy mô và cần đóng số lượng gói thuốc cao trong ngày thì đây là mẫu máy rất thích hợp.

Máy có thể sử dụng đồng bộ trên các dây chuyền sản xuất đóng gói hiện đại. Được lắp đặt hệ thống khống chế nhiệt bằng điện tử nên người dùng chỉ cần thiết lập nhiệt độ phù hợp cho từng loại chất liệu túi, hệ thống vận chuyển hàng tự động băng tải cho việc hàn đóng gói trở nên nhanh gọn.

Máy hàn túi liên tục SF – 150

Hiệu suất đóng gói cao và ổn định với tốc độ dán túi không hạn chế. Tính năng ưu việt vì không chỉ đơn giản đóng gói hàn kín mép túi mà còn có thể in ngay được hạn sử dụng ngay trên mép hàn, một thiết bị mà có thể sử dụng đến đôi tính năng, giúp các cơ sở hay doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư máy móc.

Vì sử dụng đến 02 quả lô ép nhiệt nên giúp tạo được đường hàn dày to và chắc chắn, đẹp mắt nên các gói túi đựng thuốc được chất lượng, đạt độ thẩm mỹ cao hơn. Tham khảo chi tiết tại đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html .

2. Máy hàn túi nylon M1-300mm

Máy hàn miệng túi nylon M1-300mm cũng là mẫu máy có ứng dụng khá rộng rãi, giúp đóng gói thuốc tại các tiệm chế biến thuốc cổ truyền, đóng gói cà phê, trà hoặc thực phẩm khác. Dòng máy này thích hợp sử dụng tại các cơ sở có quy mô vừa, nhỏ và cần số lượng đóng gói không quá cao.

Máy hàn túi nylon M1-300mm

Đây là dòng máy hàn mép túi dập chân chân lùn với công suất 600W, phần bàn tông đơ lên xuống 15cm giúp điều chỉnh được độ cao thấp cho phù hợp khi sử dụng. Vì có thể điều chỉnh được nhiệt nên dòng máy này tốt để hàn các loại túi PA, PVC, OPP, PP, bạo bạc cùng các loại màng ghép phức hợp khác,…

Thiết kế máy không quá cồng kềnh nên không chiếm quá nhiều diện tích không gian xưởng sản xuất. Trọng lượng của máy cũng không quá nặng nên di chuyển dễ dàng. Để tạo thế cân bằng, không bị rung lắc khi sử dụng, chân máy được ốp nhựa.

>> Tham khảo: Đóng gói dược phẩm, nên mua máy hàn miệng túi nào tốt?

Phần mặt bàn máy làm bằng nhựa ABS cao cấp nên đảm bảo được độ bền khi sử dụng. Khung máy làm bằng thép và sơn bề ngoài một lớp sơn tĩnh điện giúp chống rỉ sét tốt, chống rò điện khi sử dụng.

Máy có kết cấu khá đơn giản và là dạng máy đóng gói bán tự động nên việc vận hành cũng rất đơn giản, thay thế các bộ phận cũng không quá phức tạp. Chất lượng đường hàn tốt, có độ kết dính cao. Dòng máy này có giá thành tương đối rẻ nên phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng.

Trên đây là một vài thông tin về máy hàn miệng túi tốt để sử dụng cho các xưởng gia công, đóng gói thuốc nam. Nếu bạn còn nhiều thắc mắc về sản phẩm và cần được tư vấn thêm, vui lòng gọi về (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hỗ trợ. Tự hào là đơn vị cung cấp phân phối thiết bị đóng gói uy tín, siêu thị Hải Minh chúng tôi với cam kết về chất lượng mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất.

>> Xem ngay: Máy cắt gạch để bàn

-Liên-

Thông tin khác

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Máy hàn túi FR-900 hiện có thể nói là một trong những model được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng. Tuy nhiên, sự xuất hiện hàng chục sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhau khiến chúng ta phân vân lựa chọn. Vậy thực hư như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!
Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Tết đến nơi là thời gian được lựa chọn sử dụng để hàn miệng túi cho ngày tết, vậy để giúp hàn miệng túi bánh kẹo cho ngày tết một cách hiệu quả thì bạn nên sử dụng loại máy nào? cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email