Nên mua máy cắt plasma cầm tay Tân Thành hay Jasic?

Máy cắt plasma hiện tại có “vị thế” nhất định trong các xưởng gia công cơ khí hay các doanh nghiệp sản xuất với ngành nghề có liên quan.

Máy cắt plasma hiện tại có “vị thế” nhất định trong các xưởng gia công cơ khí hay các doanh nghiệp sản xuất với ngành nghề có liên quan. Tính năng ưu việt, sự bền bỉ, chất lượng cùng hiệu suất cắt ổn định là điều kiện tiên quyết cho việc thiết bị này rất được thị trường ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Giữa hàng chục thương hiệu, Jasic và Tân Thành luôn là hai cái tên khá nổi bật. Vậy nên mua máy từ thương hiệu Tân Thành hay Jasic? Để có được câu trả lời hãy cùng Hải Minh phân tích ưu thế của 2 thương hiệu này nhé!

Mua máy cắt plasma Tân Thành hay Jasic?

Mua máy cắt plasma bằng tay Tân Thành hay Jasic?

Ưu thế của máy cắt cầm tay mang thương hiệu Jasic

Jasic – thương hiệu đến từ Trung Quốc được thành lập từ năm 2005, được biết đến là một trong những công ty công nghệ tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển, sản xuất cung cấp những sản phẩm ứng dụng công nghệ Inverter.

Hãng bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2011 và cho đến nay, được người tiêu dùng biết đến và lựa chọn sử dụng các sản phẩm của hãng. Gia nhập thị trường máy hàn cắt kim loại tại Việt Nam sau một thời gian, hãng Jasic đã chứng minh được sự uy tín về chất lượng, phong phú về mẫu mã với nhiều model phù hợp cho từng phân khúc đối tượng khác nhau, quy mô sản xuất khác nhau.

Máy cắt plasma Jasic chính hãng, chất lượng cao

Với ưu thế về công nghệ, kinh nghiệm nghiên cứu, các dòng máy cắt plasma cầm tay của hãng có những ưu điểm như:

  • Dòng điện ra, nguồn ra lớn, cường độ thổi hồ quang cao.

  • Hiệu suất cao giúp tăng năng suất lao động, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng khi dùng.

  • Hàn cắt êm, ổn định, dễ mồi hồ quang, đường cắt rãnh nhỏ, bề mặt mịn và ít tạo xỉ nên giúp nâng cao chất lượng thành phẩm hơn.

Ưu thế của thiết bị cắt plasma cầm tay Tân Thành

Thương hiệu Tân Thành đã có thương hiệu tại Việt Nam với các sản phẩm như máy hàn, máy cắt kim loại plasma, phụ kiện hàn hồ quang hay các phụ kiện tiêu hao,... Những mẫu máy của hãng luôn mang đến giải pháp tốt nhất để khách hàng sử dụng đặt được hiệu quả nhất định và đáp ứng được mục tiêu sản xuất.

Máy cắt plasma Tân Thành giá rẻ, chính hãng

Máy cắt plasma bằng tay của Tân Thành có những ưu thế vượt trội như:

  • Máy có kết cấu vô cùng chắc chắn, không quá phức tạp nên có thể dễ dàng vận hành máy.

  • Sử dụng công nghệ cắt plasma giúp mối hàn cắt trở nên thẩm mỹ và chính xác hơn với độ tạo xỉ ít, rãnh cắt nhỏ và cắt nhanh.

  • Máy hoạt động êm, bền bỉ và rất ổn định cho hiệu suất làm việc vượt trội hơn hẳn.

  • Hồ quang khi dùng ít bắn tóe và tập trung hơn, do đó cải thiệu hiệu suất hàn ở mọi vị trí hàn.

  • Máy có trọng lượng nhẹ, kích thước máy gọn và thiết kế thân thiện với người sử dụng. Đồng thời máy cũng được trang bị những tính năng bảo vệ sự an toàn khi vận hành máy.

  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng hơn.

  • Bên cạnh những thiết bị cắt plasma nhập trên thị trường, các mẫu máy đến từ thương hiệu Tân Thành rất được thị trường ưa chuộng.

Là đơn vị phân phối chính thức của 2 hương hiệu uy tín trên, Siêu thị Hải Minh mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng.

Với bài tổng hợp phân tích về ưu thế máy cắt plasma cầm tay từng thương thiệu, hy vọng quý khách hàng và bạn đọc đã có quyết định nên chọn 1 trong hai hãng là Tân Thành hay Jasic qua những gợi ý trên. Nếu cần Hải Minh tư vấn hãy vui lòng liên hệ qua Hotline dịch vụ, chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình nhất cho quý khách hàng.

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email