Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị quan trọng cho ngành điện, nghiên cứu hoạt động về điện. Mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ tại siêu thị Hải Minh giá tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết hàng chính hãng, 100% chất lượng.

Dong ho do dien van nang là thiết bị chuyên dùng để kiểm tra lường điện ở mức độ khác nhau, bao gồm các chức năng cơ bản như ampe kế, vôn kế, và ôm kế. Đây được xem là trợ thủ đắc lực của các kỹ thuật, kỹ sư ngành điện, nghiên cứu về điện. Chính vì những hữu ích mang lại mà hiện nay thiết bị này ngày càng phổ biến và rộng rãi đến người dùng, vậy năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé! 
 

Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Đồng hồ đo điện vạn năng có những đặc điểm nào?

Đồng hồ đo điện vạn năng là công cụ đo điện thông dụng với các chức năng chính là Đo điện trở, đo điện áp DC, đo điện áp AC và đo dòng điện. Đồng hồ đo điện vạn năng còn được gọi là vạn năng kế. Thiết bị với chức năng đo lường điện ở nhiều cấp độ khác nhau.

Hầu hết các loại đồng hồ đo điện vạn năng đều có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng cũng như cất giữ.

Thiết kế thông minh, chất liệu cao cấp an toàn và cho ra kết quả nhanh, chính xác đến người dùng. 

Đồng hồ đo điện vạn năng được chia làm 2 loại chính: 
- Đồng hồ đo điện vạn năng chỉ thị kim: Đây là loại đồng hồ ra  đời sớm nhất, chiếm ưu thế thị phần ngày trước với mức giá thành rẻ. Tuy nhiên, hiện nay nó đã dần thay thể bởi loại điện tử khác.

- Đồng hồ đo điện vạn năng điện tử: Loại này dùng đến các linh kiện điện tử có sẵn, vì vậy nó cần có nguồn điện dồi dào và đủ như pin. Loại đồng hồ điện tử này được xem là loại thông dụng nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại, nó sẽ cho kết quả hiển thị về mức đo đồng thời hiển thị chính xác cho cả màn hình LCD điện tử. Hiện nay đây là dòng đồng hồ vạn năng được ưa chuộng nhất. 

 

Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Mua đồng hồ đo điện vạn năng ở đâu?

Siêu thị Hải Minh là nhà chuyên cung cấp các loại đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ, hàng chính hãng, cam kết 100% chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn đang cần tìm mua đồng hồ đo điện vạn năng thì nhanh tay tìm ngay đến siêu thị của chúng tôi.
 
Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhân viên kỹ thuật trình độ chuyên môn, tay nghề cao, tận tâm, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ - sản phẩm tốt nhất đến mọi khách hàng. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại siêu thị của chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, chế độ bảo hành lâu dài, giá thành cạnh tranh hàng đầu trên thị trường. Gọi ngay hotline để được hỗ trợ và tư vấn chọn mua đồng hồ vạn năng phù hợp nhất. 

==> Xem tham khảo video giới thiệu chi tiết đồng hồ đo điện vạn năng bán chạy nhất hiện nay: 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Địa chỉ các chi nhánh - trụ sở chính của chúng tôi: 
- Trụ sở HỒ CHÍ MINH: 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh  (ngã 4 chân cầu Sài Gòn )
- Chi nhánh HÀ NỘI: Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân  (qua ngã 4 Nguyễn Trãi & Nguyễn Xiển )
- HẢI PHÒNG (Trung tâm bảo hành):  863 Đại Lộ Tôn Đức Thắng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng  (Khúc gần Metro )
- THANH HÓA (Trung tâm bảo hành): 523 Bà Triệu, Phường Đông Thọ, Thành Phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa (ngã 3 đường sắt).

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

==> Tìm hiểu về đồng hồ đo điện vạn năng

==> Hướng Dẫn Cách Đo Điện Trở Bằng Đồng Hồ Đo Điện Vạn Năng

 

Thông tin khác

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh

Đồng hồ đo điện vạn năng là thiết bị chuyên dụng hàng đầu và không thể thiếu cho những hoạt động nghiên cứu về điện, ngành điện tử với kiểu dáng từng mẫu mã rất đa năng trong cơ chế nghiệm thu vê đo mạch điện, đo số liệu linh kiện.
Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị kiểm tra điện chất lượng và chuyên dùng trong các hoạt động nghiên cứu, kiểm tra, sửa chữa về điện. Mua đồng hồ đo điện vạn năng để xác định lường điện chính xác và nhanh nhất hiện nay.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email