7 mẹo mua xe đẩy hàng 4 bánh tại hà nội có thể bạn chưa biết 

Bạn đang tìm mua xe đẩy hàng 4 bánh? Bạn chưa có lựa chọn nào thích hợp cho mình. Đây là mẹo mua xe đẩy hàng giá rẻ... đảm bảo bạn thích mê, đẩy hàng tốt, tiết kiệm túi tiền... xem ngay và lưu lại cho bản thân nhé
<meta charset="utf-8" />

Việc trao đổi và mua bán hàng hóa ngày càng phát triển. Do đó nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng tăng lên, nhất là tại các nhà kho hay các siêu thị. Để giúp cho quá trình đó diễn ra dễ dàng và nhẹ nhàng. Nhằm giảm thiểu tối đa sức người thì việc sử dụng các thiết bị hỗ trợ ngày càng phổ biến, một trong số đó chính là xe đẩy hàng.

Xe đẩy hàng được thiết kế với các bánh xe di chuyển linh hoạt và nhẹ nhàng. Đây là sự lựa chọn được các nhà kho, bệnh viện, siêu thị, nhà sách, cửa hàng, gia đình, shipper,.. để di chuyển những đồ vật nặng và cồng kềnh.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe với các đặc điểm khác nhau, như vậy khi mua bạn sẽ dễ bị bối rối. Vì vậy chúng tôi sẽ gửi đến cho các bạn tiêu trí để giúp bạn chọn lựa phù hợp với đặc điểm công việc nhằm mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất. 

mua xe đẩy hàng 4 bánh

7 mẹo mua xe đẩy hàng 4 bánh tại hà nội:

1. Tải trọng của xe.

Bạn nên chọn xe đẩy hàng 4 bánh có tải trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Những loại xe có tải trọng lớn thường có kích thước lớn và giá thánh cao hơn, chúng dùng để vận chuyển hàng hóa nặng và cồng kềnh và ngược lại. Việc lựa chọn tải trọng phù hợp giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc cũng như mang lại hiệu quả tốt nhất.

2. Kích thước của xe.

Những xe đẩy lớn phù hợp với những kho hàng hóa, sử dụng trong siêu thị hay những nơi có không gian lớn và hàng hóa có trọng lượng cao. Ngược lại những nhà sách có kích thước nhỏ, không gian eo hẹp việc di chuyển sẽ trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng những chiếc xe nhỏ gọn và linh hoạt.

xe đẩy hàng 4 bánh maxkiwi

3. Thiết kế.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ với nhiều kiểu thiết kế gấp gọn, 2 tầng, 3 tầng,.... Nên lựa chọn loại xe phù hợp với điều kiện nơi vận chuyển cũng như nhu cầu thực tế để đảm bảo công năng, hiệu quả sử dụng được tốt nhất. 

4. Chất liệu.

Các loại xe đẩy trên thị trường hiện nay thường được làm từ hợp kim thép có độ bền cao. Một số sản phẩm chất lượng tốt hơn thường được bọc ngoài bằng lớp nhựa cao cấp giúp chống móp méo khi chịu va đập. Ngoài ra, phần tay cầm còn được bọc lớp cao su giúp bạn dễ dàng cầm nắm và điều khiển xe hơn.

xe đẩy hàng 4 bánh sumo

5. Nguồn gốc và xuất xứ.

Bạn nên chọn mua xe đẩy hàng 4 bánh được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng. Điều này giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng cũng như độ bền của xe. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng kiếm được phụ tùng chính hãng để thay thế khi xe gặp các vấn đề cần sửa chữa. Các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín thường có độ bền lên tới 5 – 7 năm.

6. Thời gian bảo hành.

Khi bạn mua các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng thường có thời gian bảo hành cao. Từ 12 -24 tháng giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc sửa chữa xe khi có hỏng hóc.

xe đẩy hàng 4 bánh

7. Giá thành của xe.

Hiện nay trên thị trường giá xe đẩy hàng 4 bánh của xe dao động từ 1 đến 4 triệu, bạn có thể chọn lựa loại xe phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí tiền bạc.

Trên đây là một số yếu tố, cơ sở mà rất nhiều người đã áp dụng thực tế và đem lại hiểu quả tốt. Chính vì vậy, với những thông tin mà chúng tôi đã tổng hợp được và chia sẽ cho các bạn. Hãy thử ứng dụng ngay để xem mọi việc có thuận lợi và dễ dàng hơn không nhé!
Nếu bạn vẫn gặp phải khó khăn gì, hãy liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh qua đường dây nóng 0902 787 139 để được nhân viên hỗ trợ kịp thời.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các sản phẩm máy hút chân không thực phẩm tại đây nhé! Biết đâu tìm đúng thứ mà gia đình bạn đang cần thì sao, đừng bỏ lỡ nhé!
 

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email