Mua máy uốn đai xây dựng chất lượng?

Bạn đang phân vân và suy nghĩa về việc mua máy uốn đai xây dựng chất lượng? trên thị trường có khá nhiều dòng máy khác nhau cho bạn lựa chọn? tuy nhiên bạn lại không biết nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp với mình? làm thế nào để mua được thiết bị tốt nhất lại phù hợp với túi tiền? hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hải Minh để có câu trả lời nhé! 
 

Mua máy uốn đai xây dựng chất lượng?
Bán máy uốn đai chính hãng 

Làm sao để mua thiết bị uốn đai chất lượng?

Điều đầu tiên mà bất cứ ai đều quan tâm để ý chắc hẳn là về giá cả. Không chỉ riêng máy uốn đai mà đối với bất kì thiết bị nào, giá cả luôn là vấn đề được người mua hàng quan tâm, đóng vai trò quan trọng và được đưa lên hàng đầu của mọi khách hàng. Vậy nên khi muốn mua máy uốn đai xây dựng thì nên chọn loại máy nào để giúp ích và phù hợp với khả năng tài chính?

Theo như nhiều thông tin nghiên cứu trên thị trường thì có tới khoảng 70% người tiêu dùng đều chọn hàng ngoại nhập có xuất xứ từ nước ngoài bởi họ luôn nghĩ hàng nhập thì sẽ đảm bảo chất lượng hơn, hiệu quả hơn trong việc sử dụng. Tuy nhiên, trong bài viết này chúng tôi muốn nhấn mạnh đến các bạn đọc là máy uốn đai xây dựng chất lượng có bán tại siêu thị Hải Minh chúng tôi được nhiều công trình xây dựng lựa chọn và đánh giá khá cao về độ bền, chất lượng sản phẩm cũng như về giá thành, hàng Việt Nam chất lượng cao. Chúng tôi tự tin là nhà cung cấp máy uốn đai nhiều năm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy là người mua hàng thông minh và tiết kiệm. 

Với khả năng tạo ra các đai săt thép với kích thước và hình dáng khác nhau như tròn, vuông, chữ nhật, U, L, X... mang lại sự thuận tiện trong việc sử dụng cho các công trình lớn nhỏ, tiết kiệm thời gian, chi phí thuê nhân công, đẩy nhanh tiến độ công trình... Chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bên cạnh đó, thiết bị có cấu tạo đơn giản, sử dụng dễ dàng không gặp khó khăn cho người sử dụng dù mới lần đầu tiếp xúc, làm quen với sản phẩm.

Có thể thấy, thiết bị uốn đai đáp ứng vấn đề bẻ, uốn, nắn, cắt đai sắt thép nhanh chóng và mang lại sự thuận tiện, hiệu quả công việc cao cho các nhà thầu công trình xây dựng. Có khá nhiều dòng máy uốn đai cho bạn lựa chọn hiện nay, tùy vào nhu cầu sử dụng hãy chọn cho mình dòng mẫu mã phù hợp nhất như uốn đai tự động, đứng, lò xo, trục ngang... rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. 

 

Mua máy uốn đai xây dựng chất lượng?
Máy uốn đai GF32 chất lượng cao 

Vài dòng máy uốn đai chất lượng cao 

Máy uốn đai xây dựng GF32 chất lượng
 G​F32 tích hợp nhiều tính năng cũng như mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Với năng suất cao nên máy uốn đai được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng thủy lợi, hầm mỏ, cầu đường….
- Động cơ (kw):  3
- Nguồn cấp (v): 380
- Tốc độ động cơ (r/min): 1440
- Khả năng uốn (mm): 6-28

Máy bẻ đai thủy lực F21-25 (uốn sắt) hoạt động ổn định
F21-25 có cấu tạo khá đơn giản, được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng trong việc di chuyển mang theo các điểm thi công công trình khác nhau. 
- Motor: 3kw dây đồng 
- Điện áp: 220V
- Cơ chế uốn sắt: Ben thủy lực 
- Dung tích thùng dầu: 12 lít 
- Kích thước sắt bẻ tối đa: 25 phi
- Kiểu bẻ: Bẻ móc, bẻ mỏ, chữ U,L,C, chữ nhật, đai vuông
- Kích thước máy: 800x500x520
- Trọng lượng: 95kg 

 

Mua máy uốn đai xây dựng chất lượng?
Máy uốn đai F21-F25 đơn giản tiện lợi


Máy bẻ đai tự động nằm phi 6V8 chính hãng
6V8 được sản xuất trên công nghệ hiện đại, công suất lớn, khả năng vận hành êm, uốn sắt có độ chính xác cao, được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng thủy lợi, hầm mỏ hay công trình dân dụng và công nghiệp khác.
- Điện áp: 220 V/380V
- Công suất động cơ: 2.2kw (bơm 20v/s)/1.5kw
- Kích thước(dài- rộng –cao): 2.8m x 600mm x 1.2m
- Trọng lượng: 370kg
- MotorVTC  Đài Loan
- Cơ cấu hoạt động: Cơ khí – Thủy lực kết hợp,Bộ điều khiển tích hợp

Siêu thị Hải Minh tự hào là nhà cung cấp đa dạng các dòng máy uốn đai xây dựng, giá tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy uốn đai thì đừng quên ghé ngay cửa hàng Hải Minh chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé! Cam kết 100% chính hãng, giá cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc chắc chắn không làm bạn thất vọng. 
Gọi ngay hotline chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất từ các nhân viên của Hải Minh nhé! 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

Thông tin khác

Lý do nên mua máy bẻ đai sắt tự động?

Lý do nên mua máy bẻ đai sắt tự động?

Bài viết chia sẻ về vài lý do bạn nên mua máy bẻ đai sắt tự động chất lượng tốt nhất tại Hải Minh, thiết bị xây dựng đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu.
Bảng giá máy bẻ đai sắt tốt nhất 2019

Bảng giá máy bẻ đai sắt tốt nhất 2019

Giá máy bẻ đai mới nhất 2019 tại Hải Minh, giá cạnh tranh, sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng xem nhanh thông tin dưới đây để có thêm thông tin hữu ích.
Lợi ích nên mua máy uốn đai sắt

Lợi ích nên mua máy uốn đai sắt

Nên mua máy uốn đai sắt để sử dụng cho công trình xây dựng nhanh chóng hoàn thành công việc, công việc uốn, nắn, bẻ đai sắt thép dễ dàng và hiệu quả nhất. Đáp ứng nhu cầu của nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ.
Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng

Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng

Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người dùng. Thiết bị uốn đai với khả năng bẻ nắn uốn đa dạng các loại đai sắt thép đáp ứng nhu cầu của mọi công trình xây dựng.
3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng dưới đây của Hải Minh mang lại kiến thức hữu ích cho việc bảo dưỡng, bảo quản, làm sạch máy uốn đai dễ dàng, hiệu quả tiết kiệm cho người dùng.
Có nên đầu tư mua máy uốn đai xây dựng?

Có nên đầu tư mua máy uốn đai xây dựng?

Hải Minh cung cấp máy uốn đai xây dựng chính hãng, chất lượng với giá cạnh tranh và tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết 100% chất lượng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email