Mua máy đo độ bụi chính hãng ở đâu tốt nhất

Máy đo độ bụi ngày nay không chỉ xuất hiện ở những ngành môi trường, an toàn lao động mà nó đã dần được biết đến nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày. Đã có rất nhiều cơ sở sản xuất, công ty xí nghiệp, cơ quan môi trường, công ty môi trường tìm thiết bị này để phục vụ nhu cầu công việc.
Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn tìm được máy chính hãng, hoặc có thể là mua được với giá chênh lệch rất cao. Để bạn thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn chúng tôi mách nhỏ cho bạn một vài gợi ý sau đây nhé.

Địa chỉ bán máy đo nồng độ bụi chính hãng.

máy đo đọ bụi môi trường

Siêu thị Hải Minh là cơ sở điện máy chuyên cung cấp máy đo độ bụi giá rẻ uy tín chất lượng được đánh giá cao từ nhiều năm qua. Bài trừ với những loại máy móc lậu, hàng kém chất lượng, doanh nghiệp luôn đặt tiêu chí lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Thấu hiểu được tầm quan trọng của máy đo độ bụi đối với môi trường và cuộc sống con người, chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất, với công dụng ưu việt nhất. 

Siêu thị Hải Minh đang cung cấp máy đo độ bụi môi trường PCE- DT9880 được sản xuất ở Anh, với các chức năng như: đo được 6 kích thước hạt khác nhau cùng lúc, màn hình hiển thị màu lớn, đo được nhiệt độ, độ ẩm, nhiệt độ điểm sương, đo được khí CO, khí formandehyde với bộ nhớ trong 80 mB đảm bảo khả năng làm việc tốt. 
Ngoài ra còn có loại máy đo độ bụi cầm tay của hãng KANOMAX với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ sử dụng, dễ di chuyển và các thông số của máy rất cao như: đo được kích thước hạt bụi ở khoảng 0.3/ 0.5/ 5 μm, mã hóa dữ liệu rất cao ở 10000 phép đo.
máy đo nồng độ hạt bụi

Các loại máy đo độ bụi sử dụng phương pháp cân bằng áp suất của hãng KANOMAX. Đo được kích thước hạt rất nhỏ từ 0. 1 đến 2.5 μm, số hóa dữ liệu lên tới 500 phép đo. Tuy nhiên loại máy này được thiết kế khá lớn và nặng nên không dễ dàng trong việc di chuyển. 

Đối với những đặc tính có kích thước hạt bụi lớn thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm có sẵn ở cơ sở có lượng tiêu thụ rất lớn đó là máy đo độ bụi của hãng SYSOON . Thiết bị này có khoảng đo từ 0.01 đến 200 mg/m3, kích thước hạt từ 0.01 đến 50 mm, thời gian hoạt động liên tục là 12 tiếng và đặc biệt có cài hệ thống âm báo. 

Tùy thuộc vào mức độ sử dụng, mục đích và phân tích môi trường cần làm việc của máy đo để bạn lựa chọn loại máy thích hợp nhất. Nếu ngân sách eo hẹp khiến bạn cần tìm mua máy đo nồng độ bụi giá rẻ chính hãng để tiết kiệm chi phí thì cơ sở chúng tôi chính là lựa chọn đúng đắn nhất. Hầu hết tất cả các loại mặt hàng sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng trở lên, được hướng dẫn sử dụng cụ thể và nhân viên luôn sẵn lòng hỗ trợ khi quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm. Chúng tôi đang có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mới, nhiều chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng thân thiết vì thế có rất nhiều các loại máy móc đang được giảm giá, bạn hãy nhanh tay liên hệ để không bỏ lỡ sản phẩm chất lượng nhé.

Có thể bạn quan tâm: 
Máy đo độ bụi là gì ? công dụng của máy đo độ bụi

Thông tin khác

Tìm hiểu về ưu điểm của máy đo nồng độ bụi cầm tay

Tìm hiểu về ưu điểm của máy đo nồng độ bụi cầm tay

Bụi không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu tác động lên các cơ quan khác nhau trong cơ thể, mà còn làm tổn thương khiến chúng ta phải chịu đau đớn, làm suy giảm hệ miễn dịch, gây tốn kém để điều trị. Từ đó, chất lượng sống bị suy giảm, ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc của mọi người.
Nâng cao chất lượng cuộc sống cùng máy đo độ bụi cầm tay

Nâng cao chất lượng cuộc sống cùng máy đo độ bụi cầm tay

Trong những năm qua, với xu thế đổi mới và hội nhập, Việt Nam đã tạo được những xung lực mới cho quá trình phát triển, vượt qua tác động của suy thoái toàn cầu và duy trì tỷ lệ tăng trưởng kinh tế hàng năm với mức bình quân 6 %/năm. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì chúng ta lại phải đối mặt rất nhiều thách thức, trong đó vấn đề ô nhiễm môi trường không khí chính là vấn đề đáng lo ngại bởi những tác hại nguy hiểm của nó.
Tư vấn chọn mua máy đo độ bụi thích hợp với nhu cầu sử dụng

Tư vấn chọn mua máy đo độ bụi thích hợp với nhu cầu sử dụng

Máy đo độ bụi được phân loại theo chức năng và đặc tính thông qua thông số làm việc của nó, bạn hãy dựa vào những nét cơ bản sau đây để lựa chọn chiếc máy thích hợp và tìm hiểu kĩ càng hướng dẫn sử dụng máy đo độ bụi để đạt hiệu quả cao và kéo dài tuổi thọ cho máy lâu nhất có thể.
Máy đo độ bụi là gì ? công dụng của máy đo độ bụi

Máy đo độ bụi là gì ? công dụng của máy đo độ bụi

Bụi không khí, các chất gây ô nhiểm có hại nguy hiểm là nguy cơ gây nên các loại bệnh cho con người như nghẹt mũi, hắt hơi, ngứa mũi, đỏ mắt, nhức đầu, mệt mỏi, cảm cúm, hen suyễn, viêm phế quản, ung thư…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email