MUA MÁY ĐẾM TIỀN CẦN PHẢI CHÚ Ý TỚI ĐIỀU GÌ?

Một dòng máy đếm tiền tốt và đạt chất lượng cao khi nó có khả năng phát hiện được nhiều hơn 2 lần tiền giả và liên tiếp nhau. Tiền làm giả là loại tiền khá tinh vi khi đếm chúng ta có thể phát hiện ra bằng mắt thường và bắt buộc phải sử dụng tới máy đếm tiền.
Một dòng máy đếm tiền tốt và đạt chất lượng cao khi nó có khả năng phát hiện được nhiều hơn 2 lần tiền giả và liên tiếp nhau. Tiền làm giả là loại tiền khá tinh vi khi đếm chúng ta có thể phát hiện ra bằng mắt thường và bắt buộc phải sử dụng tới máy đếm tiền.
Nhưng không phải dòng máy đếm tiền nào cũng tốt bởi thị trường có khá nhiều dòng máy nhái, chất lượng kém bị trà trộn vào. Và khi MUA MÁY ĐẾM TIỀN CẦN PHẢI CHÚ Ý TỚI ĐIỀU GÌ? là một trong số các bài viết mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay.

 
MUA MÁY ĐẾM TIỀN CẦN PHẢI CHÚ Ý TỚI ĐIỀU GÌ?

Phương pháp xác định máy đếm tiền tốt, đảm bảo

Bạn thay thế 3 tờ tiền giả bằng 3 tờ tiền có các mệnh giá khác nhau vào trong xấp tiền chúng ta muốn đếm và sắp xếp 3 tờ tiền này tiên tiếp nhau. Sẽ có 2 trường hợp xảy ra khi đếm:
Trường hợp 1: Máy sẽ bắt đầu đếm từ tờ thứ 1,3,5 và bỏ qua các tờ vị trí 2, 4 và 6…
Trường hợp 2: máy đếm tiền sẽ đếm liên tiếp theo thứ tự tờ từ 1 cho đến khi hết tập tiền.
>>> Nên tham khảo thêm: Các Lỗi Của Máy Đếm Tiền Và Phát Hiện Tiền Giả Xiudun 
                                             Chia Sẻ Kiến Thức Về Máy Đếm Tiền Có Thể Bạn Chưa Biết
Và câu hỏi đặt ra là chúng ta nên chọn trường hợp nào để test máy đếm tiền này ? Tại trường hợp đầu tiên, bạn có thể thấy máy đếm tiền có sự nhảy cóc khi đếm và đa số các dòng máy tại trường hợp này chất lượng chưa được đảm bảo. Còn tại trường hợp thứ 2, máy đếm tiền có xu hướng đếm toàn bộ tờ tiền mà chúng ta có không bỏ qua bất kỳ vị trí nào cả và độ chính xác gần như tuyệt đối.
 
Phương pháp xác định máy đếm tiền tốt,đảm bảo

Nên chọn dòng máy đếm tiền của hãng nào ?

Máy đếm tiền xiudun có tốt không ?

Xiudun là thương hiệu cung cấp máy đếm tiền khá nổi tiếng hiên nay và có nguồn gốc từ Trung Quốc. Và đây cũng là một trong số các hãng đi đầu trên cả nước về lĩnh vực máy đếm tiền.
Bạn có thể nhìn thấy ở hãng này, cho ra rất nhiều các dòng sản phẩm máy đếm tiền chất lượng cao từ dòng máy thông thường đến dòng máy cao cấp. Giá máy đếm tiền cũng ở mức phải chăng phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
Máy đếm tiền xiudun 8000 giá rẻ, chất lượng

Các dòng máy đếm tiền xiudun bạn có thể tham khảo được người dùng hiện nay đánh giá cao như :
- Máy đếm tiền Xiudun 9500 Giá: 6.500.000VNĐ
- Máy đếm tiền Xiudun 8500 Giá: 6.300.000VNĐ
- Máy Đếm Tiền XIUDUN 8000 Giá: 5.500.000VNĐ
- Máy đếm tiền Xiudun 2118 Giá: 5.200.000VNĐ

Máy đếm tiền xinda có là sự lựa chọn thông minh ?

Thương hiệu không kém nổi tiếng thứ 2 đó là máy đếm tiền xinda, dòng máy này có nguồn gốc từ Đài Loan. Ban đầu đây chỉ là một nhà máy đơn thuần, chuyên sản xuất các thiết bị theo đơn đặt hàng nhưng nhờ nắm bắt được sự phát triển của thị trường Xinda đã đẩy mạnh việc sản xuất và phân phối các dòng máy đếm tiền chất lượng cao theo phòng cách riêng của chính mình.
Và ngày nay, máy đếm tiền Xinda đã được đông đảo người dùng Châu Á đón nhận và trong đó có Việt nam. Một điểm mạnh thu hút người dùng ở dòng máy này đó là thiết kế nhỏ gọn, dùng đnơ giản và độ hoàn thiện cao.

 
Máy đếm tiền xinda có là sự lựa chọn thông minh
Máy đếm tiền xinda có là sự lựa chọn thông minh

 
 
Các dòng sản phẩm máy đếm tiền xinda bạn có thể tham khảo như :
- Máy đếm tiền Xinda 975 Giá: 1.950.000VNĐ
- Máy đếm tiền Xinda 915 Giá: 2.150.000VNĐ
- Máy đếm tiền XINDA SUPER BC-31 Giá: 4.950.000VNĐ
- Máy đếm tiền XINDA SUPER BC-28F Giá: 4.350.000VNĐ

Máy đếm tiền Silicon giá có rẻ ?

Đây cũng là một trong số các hãng cung cấp máy đếm tiền đáng chú ý hiện nay và có nguồn gốc từ Đài Loan. Hãng này được khá nhiều đơn vị đánh giá cao về sự phát triển lớn mạnh và đưa ra khá nhiều dòng sản phẩm nổi bật.
Hãng này mới cho ra các dòng máy đếm tiền cao cấp điển hình như Máy đếm tiền silicon MC-8PLUS và máy đếm tiền Máy đếm tiền silicon MC-7PLUS. Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, tính năng thông minh đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết bị ngân hàng.

Máy đếm tiền Oudis

Dòng máy này có nguồn gốc từ Nhật Bản, chuyên sản xuất và phân phối các dòng máy đếm tiền, soi tiền. Mặc dù Oudis là thương hiệu của Nhật Bản nhưng các dòng máy này lại lại được lắp ráp, sản xuất tại Trung Quốc. Các dòng máy đếm tiền Oudis được đánh giá cao nhờ quá trình sản xuất nghiêm ngặt, cứ một chiếc máy đếm tiền ra đời thì các khâu chất liệu lắp ráp đều phải theo một quy trình nhất định.
 
Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền Oudis 2990

Mỗi một hãng cung cấp may dem tien lại có những ưu điểm nổi bật riêng của mình, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đếm tiền thì có thể liên hệ tại Sieuthidienmaychinhhang.vn
Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, bạn có thể tham khảo và chọn ra cho mình những dòng sản phẩm tốt và chất lượng nhất.
Ngoài máy đếm tiền chúng tôi còn có khá nhiều bài viết hấp dẫn về các dòng máy khác như máy chấm công, máy hàn miệng túi, máy hút bụi, máy xây dựng, máy cơ khí…Gọi ngay hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin khác

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy đếm tiền Xiudun hiện có đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng được các nhau đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy máy đếm tiền Xiudun có bao nhiêu loại và đặc trưng của các loại này là gì? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Thời đại 4.0 hiện nay, tiền giả được làm tinh vi vô cùng nhưng không thể qua mặt được chiếc máy đếm tiền này, phát hiện chuẩn xác và báo để người dùng biết. Tiện lợi, hữu ích, nhanh chóng hơn nhiều với việc ngồi đếm tay từng tờ. 
[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

​​​​​​​Máy đếm tiền là công cụ mà 100% các ngân hàng đều sử dụng trong các giao dịch tiền mặt của mình. Sử dụng thiết bị này nhằm có thể kiểm soát được số tiền, lượng tiền và đặc biệt là loại bỏ tiền giả.
Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo”Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

Bên cạnh những lợi ích to lớn của máy đếm tiền, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm thông minh này cho phù hợp với số tiền bỏ ra mua máy mà công việc thì lại không giải quyết được. Dưới đây là “5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính” mà khách hàng có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng máy đếm tiền.
Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3  triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm máy đếm tiền nên tình trạng xuất hiện những thiết bị không chính hãng, không rõ xuất xứ, gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy đếm tiền đạt chất lượng. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng là vô cùng khó khăn. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng lựa chọn “Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay”
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email