Mua máy chà sàn công nghiệp hay liên hợp mới tốt ?

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy lau sàn nhà nhưng lại phân vân không biết loại máy chà sàn công nghiệp hay liên hợp cho phù hợp với mình? thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây
Tiết kiệm nhân công - mang lại hiệu quả cao máy chà sàn ngày càng được sử dụng rộng rãi không chỉ trong hoạt động công nghiệp mà còn cả các lĩnh vực khác. Và nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy lau sàn nhà nhưng lại phân vân không biết loại máy chà sàn công nghiệp hay liên hợp cho phù hợp với mình? thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây
 
mua máy chà sàn công nghiệp hay liên hợp
 

Tại sao bạn cần “tậu” ngay một chiếc máy chà sàn nhà

Máy chà sàn là một thiết bị vệ sinh tân tiến được thiết kế để giảm bớt nhân công cũng như giảm bớt những khó khăn trong việc lau dọn mặt sàn tại những nơi thường xuyên có người qua lại. 
Máy chà sàn giúp vệ sinh nhanh chóng, sạch sẽ, bảo vệ cho sàn của bạn. Máy dễ vận hành, thiết kế phù hợp và đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng.
Tiết kiệm chi phí thuê nhân công lau dọn sàn, đánh bay cả vết bẩn cứng đầu nhất. Máy chà sàn nhà còn tiết kiệm cả nguyên liệu là chất tẩy rửa, thời gian. Thiết kế phù hợp với mọi loại địa hình, mọi loại sàn. Sao không “tậu” ngay một chiếc máy chà sàn riêng?

Máy chà sàn công nghiệp

Vì máy chuyên dùng trong ngành công nghiệp nên ở mỗi một chiếc máy chà sàn công nghiệp điều được thiết kế nhỏ gọn, dễ vận hành, phù hợp với mọi loại sàn và đánh bay vết bẩn cứng đầu dễ dàng vây ra trên mặt sàn tại mọi ngóc ngách của các xí nghiệp, nhà xưởng, thâm chí là sử dụng trong gia đình. Máy được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, nhưng thay vào đó máy lau sàn đơn này chỉ có chức năng làm sạch, đánh bóng chứ không có chức năng hút nước dơ, bụi còn lại vì vậy nếu mua một chiếc máy chà sàn đơn công nghiệp bạn phải kết hợp sử dụng thêm cả máy hút bụi cùng một lúc.
 
máy chà sàn công nghiệp giá rẻ
 

Máy chà sàn liên hợp

Với tính năng vượt trội kết hợp cả làm sạch và hút khô, máy chà sàn liên hợp giúp tiết kiệm chi phí và thời gian hơn cả. Thiết kế để phù hợp với những nơi có mặt sàn lớn, nhưng dòng này lại không thể đi vào ngóc, ngách nhỏ và nếu muốn mang lại hiệu quả tối đa cho việc làm sạch mặt sàn thì vẫn cần phải làm vệ sinh sơ qua trước. 
Máy chà sàn liên hợp phù hợp với những nơi có người qua lại nhiều như: siêu thị, nhà hàng, trung tâm mua sắm, khách sạn,... vì có kết hợp 2 chức năng làm sạch và hút nước dơ cùng một lúc nên máy hầu như không gây trở ngại gì cho mọi người xung quanh, máy vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn lớn.

 
máy chà sàn liên hợp chất lượng

Giá thành của mỗi chiếc máy đánh bóng sàn nhà lại vô cùng phải chăng hiện nay bạn cũng có thể tìm mua những chiếc máy chà sàn có giá “hạt dẻ” trên thị trường. Tối ưu hóa công việc mang lại hiệu quả vệ sinh cao, hiệu quả kinh tế rõ ràng,...
Trên đây là tóm tắt thông tin về 2 loại máy chà sàn phổ biển nhất đã được chia sẻ. Tùy theo nhu cầu để quý khách có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

Video giới thiệu và sử dụng máy chà sàn liên hợp

Siêu thị Hải Minh là địa điểm được nhiều người dùng ưu tiên chọn mua máy chà sàn công nghiệp, liên hợp và kiểu ngồi lái bởi địa điểm cung cấp sản phẩm giá tốt, chính hãng. Chọn mua tại siêu thị Hải Minh với đa dạng mẫu mã sản phẩm, giá thành hợp túi tiền, dịch vụ hậu mãi xứng tầm. 

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email