Mua máy cắt cỏ Honda chính hãng ở đâu?

bạn đang cần mua máy cắt cỏ cầm tay của thương hiệu nổi tiếng Honda nhưng vẫn chưa biết mua ở đâu để được hàng chính hãng bở vì trên thị trường ngày nay xuất hiện rất nhiều hàng nhái, kém chất lượng. Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ mách bạn nên mua máy cắt cỏ Honda chính hãng ở đâu?
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay chăm sóc cây cảnh là thú vui của rất nhiều người nhất là với những người trung niên và người già. Bắt được nhu cầu đó, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mặt hàng máy cắt cỏ như máy cắt cỏ chạy xăng cầm tay chuyên phát cỏ, máy cắt cỏ đường, máy cắt cỏ cho vườn cây cảnh với những nhãn hiệu nổi tiếng như máy cắt cỏ Honda, máy cắt cỏ Oshima ... Và nếu bạn đang cần mua máy cắt cỏ cầm tay của thương hiệu nổi tiếng Honda nhưng vẫn chưa biết mua ở đâu để được hàng chính hãng bở vì trên thị trường ngày nay xuất hiện rất nhiều hàng nhái, kém chất lượng. Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ mách bạn nên mua máy cắt cỏ Honda chính hãng ở đâu?
Máy cắt cỏ Honda
Máy cắt cỏ Honda
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng phân phối máy cắt cỏ chính hãng, trước khi mua bạn nên tìm hiểu trước các cửa hàng hoặc siêu thị đó, đọc review và xem địa chỉ đó có uy tín hay không. Nếu bạn chưa yên tâm với các địa điểm đó, hãy ghé qua siêu thị điện máy Hải Minh, siêu thị điện máy Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy cắt cỏ nổi tiếng của hãng Honda như: máy cắt cỏ Honda HC-35S, máy cắt cỏ đeo vai GX-35, máy cắt cỏ Honda UMR435 L2ST, máy cắt cỏ 4 thì Honda UMK 435 U2ST….
 
Máy cắt cỏ Honda HC-35S
Máy cắt cỏ Honda HC-35S

Để chứng minh chất lượng sản phẩm, siêu thị Hải Minh chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết cho các bạn một vài sản phẩm. Ví dụ như máy cắt cỏ 4 thì Honda UMK 435 U2ST. Chiếc máy cắt cỏ này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, sử dụng động cơ Honda GX 35 cực kỳ bền và khỏe. Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay, bởi máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đảm bảo, vật liệu chế tạo máy được chọn lọc kỹ càng, quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm khắt khe. Cũng chính nhờ công nghệ sản xuất vượt trội này đã tạo nên những sản phẩm chất lượng, khẳng định sự nổi tiếng của thương hiệu Honda và làm hài lòng người sử dụng.

1. Ưu điểm vượt trội của máy cắt cỏ 4 thì Honda UMK 435 U2ST :

 
Máy cắt cỏ 4 thì Honda UMK 435 U2ST
Máy cắt cỏ 4 thì Honda UMK 435 U2ST

Máy cắt cỏ 4 thì HONDA UMK435T U2ST khởi động dễ dàng với khả năng tăng tốc nhanh và linh hoạt, hoạt động êm ái và ổn định khi phải sử dụng trong thời gian dài.
Với chức năng linh hoạt máy có thể thay đổi từ chế độ phát cỏ dại sang chức năng tỉa cỏ bằng đầu cắt. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chức năng cắt tỉa hàng rào với đầu tỉa hàng rào vfa những lưỡi cắt tiện dụng khác.
Tay cầm máy có thể xoay được giúp quá trình thao tác được dễ dàng hơn. Với khoảng cách tay cầm rộng, giúp sử dụng máy trong thời gian dài mà không gây mệt hoặc mỏi tay.

Xem thêm: khắc phục giật khởi động máy cắt cỏ không nổ

2. Thông số kỹ thuật của máy cắt cỏ 4 thì Honda UMK 435 U2ST:
– Kiểu máy: HONDA GX35
– Loại máy: 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng quạt gió
– Công suất sử dụng tối đa: 1.6 mã lực / 7000 vòng/phút
– Lưỡi cắt cỏ: Loại hai cánh (306×1.4)mm với nhiều lưỡi tiện dụng
– Suất tiêu thụ nhiên liệu: 266g/mã lực.giờ
– Khởi động: Bằng tay
– Dung tích xi lanh: 35.7 cc
– Dung tích bình xăng: 0.66 lít
– Dung tích nhớt: 0.1 lít
– Tay điều khiển: Kiểu ghi đông tiện dụng
– Tỉ số truyền hộp nhông: 1:3/4
Các phụ kiện kèm theo: Kính bảo hộ, Tấm chắn lưỡi cắt, Dây đeo, Bộ dụng cụ, Lưỡi cắt cỏ, Sách hướng dẫn sử dụng, Kích thước (D x R x C): 1928 x 637 x 444 mm, Trọng lượng khô của máy: 7.5 kg
 
Vậy nếu quý khách muốn mua máy cắt cỏ honda chính hãng hãy đến ngay với chúng tôi. Với phương châm uy tín-tận tình-chất lượng. Siêu thị điện máy Hải Minh cam kết:
1. Cam kết hàng mới 100% .
2. Đội ngũ tư vấn miễn phí và giàu kinh nghiệm
3. Chế độ bảo hành uy tín
Siêu thị điện máy Hải Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email