Một số lưu ý khi sử dụng máy hàn miệng túi mà bạn nên biết

Việc sử dụng máy hàn miệng túi trong đời sống hiện nay là điều vô cùng dễ hiểu bởi công dụng mà nó mang lại. Hải Minh tổng hợp Một số lưu ý khi sử dụng máy hàn miệng túi mà bạn nên biết dành cho bạn.
 
Việc sử dụng máy hàn miệng túi trong đời sống hiện nay là điều vô cùng dễ hiểu bởi công dụng mà nó mang lại. Máy hàn các miệng túi nilon, miệng túi nhựa, túi bạc, … dính chắc giúp bảo quản thực phẩm và các đồ dùng cần thiết. Có những người sử dụng máy hàn túi đúng cách nhưng có những người chưa biết cách sử dụng máy sao cho tốt. Chính vì thế Hải Minh tổng hợp lại Một số lưu ý khi sử dụng máy hàn miệng túi mà bạn nên biết dành cho bạn.
 
Những lưu ý khi sử dụng máy hàn miệng túi
Những lưu ý khi sử dụng máy hàn miệng túi

 

Máy hàn miêng túi là gì?

 
Máy hàn túi là một loại máy hoạt động theo nguyên lý gia nhiệt, dùng nhiệt độ để làm kín túi nhựa, túi nilon để bọc loại các thực phẩm, đồ dùng, … Máy này sẽ được dùng khi đóng gói sản phẩm để phân phối và sản xuất.
 

Một số lưu ý khi sử dụng máy hàn miệng túi

 
- Khi sử dụng, bạn phải lựa chọn loại túi nilon phù hợp với từng loại máy và nhu cầu cần sử dụng. ví dụ như máy hàn miệng túi mini không sử dụng được cho các loại túi dày và rộng, … Còn đối với các loại máy hàn túi khác nếu sử dụng nilon quá dày phải tăng nhiệt độ lên và ngược lại nếu túi mỏng bạn phải điều chỉnh nhiệt độ xuống. Việc điều chỉnh nhiệt độ của máy rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng mép hàn. Mép hàn có được chắc chắn và bền đẹp hay không là tùy vào sự xử lý linh hoạt của người sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp.
- Nên sử dụng may han tui hàn miệng các loại túi túi chứa thực phẩm khô, không hàn mép các loại túi chứa sản phẩm có nước, ví dụ như măng nước, … Vì đây là loại máy hàn liên tục dạng nằm nên khi nghiêng túi để hàn miệng nước sẽ đổ ra ngoài dễ gây chập điện hoặc hỏng máy.
- Sử dụng nguồn điện phù hợp trong khoảng 220V cho máy hàn miệng túi.
- Cách bảo quản: không để máy hàn miệng túi ở những nơi ẩm thẩm vì dễ làm hư hỏng máy.

Bảo quản và sử dụng máy hàn miệng túi đúng cách
Bảo quản và sử dụng máy hàn miệng túi đúng cách
 

Lý do mọi người lựa chọn máy hàn miệng túi tại Hải Minh

 
- Hải Minh chuyên cung cấp máy hàn miệng túi chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm
- Các sản phẩm tại hải Minh đều có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ giấy tờ
- Hải Minh luôn có giá rẻ nhất trên thị trường do chúng tôi nhập khẩu các loại máy trực tiếp không qua trung gian nên giá thành rẻ hơn so với các địa chỉ khác.
- Đa dạng mẫu mã, mặt hàng khác nhau cho bạn lựa chọn như máy cắt sắt bàn, đèn diệt côn trùng, máy đo độ ẩm, … cùng các thiết bị máy công – nông nghiệp khác cho bạn lựa chọn
- Chế độ ưu đãi và bảo hành sản phẩm nhanh gọn, tận tâm

Máy hàn miệng túi chính hãng
Máy hàn miệng túi chính hãng
 
Siêu thị Hải Minh luôn tự hào là đơn vị cung cấp các loại thiết bị máy móc chính hãng 100% được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Với phương châm UY TÍN – TẬN TÌNH – TRÁCH NHIỆM Hải Minh luôn là điểm đến uy tín đối với mọi khách hàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn để tham khảo thêm về các sản phẩm của chúng tôi nhé.

Thông tin khác

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Máy hàn túi FR-900 hiện có thể nói là một trong những model được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng. Tuy nhiên, sự xuất hiện hàng chục sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhau khiến chúng ta phân vân lựa chọn. Vậy thực hư như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!
Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Tết đến nơi là thời gian được lựa chọn sử dụng để hàn miệng túi cho ngày tết, vậy để giúp hàn miệng túi bánh kẹo cho ngày tết một cách hiệu quả thì bạn nên sử dụng loại máy nào? cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email