Một số lưu ý khi sử dụng đèn diệt côn trùng chính hãng Well

Đèn bắt côn trùng Well được đánh giá là thiết bị đem lại sự an toàn, tiết kiệm và hiệu quả nhất trong các phương pháp diệt côn trùng. Một số lưu ý khi sử dụng diệt côn trùng chính hãng Well WE-SB-30 mà bạn cần quan tâm

Ngày nay, bạn sẽ không cần sử dụng những loại thuốc chứa nhiều hóa chất độc hại, nhang muỗi, vợt bắt muỗi nữa bởi vì đã có đèn diệt côn trùng hiệu quả và an toàn. Đèn bắt côn trùng Well được đánh giá là thiết bị đem lại sự an toàn, tiết kiệm và hiệu quả nhất trong các phương pháp diệt côn trùng.

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm đang được mọi người ưa chuộng hiện nay đó là đèn bắt côn trùng chính hãng Well WE-SB-30 và Một số lưu ý khi sử dụng diệt côn trùng chính hãng Well WE-SB-30 dành cho bạn. Cùng xem những lí do mà người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm này nhé.

Một số lưu ý khi sử dụng đèn diệt côn trùng chính hãng Well

Đèn diệt côn trùng chính hãng Well WE-SB-30

Đèn diệt côn trùng Well WE-SB-30

 - Đèn diệt côn trùng Well WE-SB-30 là loại đèn thu hút côn trùng và diệt côn trùng dạng keo dính, hoạt động tốt trong phạm vi rộng 75m2. Đèn sử dụng điện áp 220V - 50Hz nên có thể sử dụng ở bất kì đâu dễ dạng, trọng lượng chỉ có 3.9kg giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí đặt đèn giúp bắt côn trùng hiệu quả hơn.
- Đèn diệt côn trùng dùng bóng đèn UV để thu hút côn trùng và tiêu diệt chúng bằng keo dính, hiệu quả lên đến 98-99%. Đèn tạo ra tia xung điện để thu hút ruồi muỗi và sau khi chúng sa vào lưới thì sẽ bị diệt, xác côn trùng sẽ rơi xuống khung đèn nên sẽ không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Sản phẩm an toàn, không gây độc hại và hợp vệ sinh. Dùng trong nhà, ngoài trời, sân vườn.
- Thiết bị được sử dụng để diệt gián, muỗi, ruồi, … và các loại côn trùng gây hại thích hợp ở những nơi như sân vườn, công viên, phòng khách, phòng ngủ, …
 
>>> Xem thêm: Đèn diệt côn trùng nào phù hợp dùng trong gia đình?


Một số lưu ý khi sử dụng đèn diệt côn trùng chính hãng Well

Đèn diệt côn trùng chính hãng Well WE-SB-30 diệt sạch côn trùng trong bán kính 75m2 

Một số lưu ý khi sử dụng đèn diệt côn trùng Well WE-SB-30

- Nên thay thế bóng mới ít nhất 1 năm 1 lần. Theo nguyên lý thì thời gian sử dụng ánh sáng của bóng đèn sẽ giảm dần theo bước sóng, chúng sẽ không còn có hiệu quả cao trong việc thu hút côn trùng như ban đầu nữa, bạn nên thay thế cái mới để làm tăng tính hiệu quả diệt côn trùng.
- Thay thế bóng đèn đúng với loại được quy định, đúng tần số sóng ánh sáng đèn ban đầu. Nếu bạn sử dụng không đúng loại đèn thì có thể làm ảnh hưởng đến da và mắt.
- Nếu có xảy ra sự cố thì hãy nên dùng sử dụng và đem đi bảo dưỡng, sửa chữa cần thiết để tìm ra nguyên nhân. Không nên sử dụng máy trong tình trạng bị hỏng sẽ ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của sản phẩm.
- Không lắp đặt ở những nơi có bột hóa chất hoặc khí có tính dễ nổ, cháy
- Nên đặt den bat con trung khỏi tầm tay trẻ em

Một số lưu ý khi sử dụng đèn diệt côn trùng chính hãng Well
Kiểm tra đèn diệt côn trùng Well WE-SB-30

Với những đặc điểm trên đây, đèn diệt côn trùng Well WE-SB-30 đã có mặt tại khắp mọi gia đình. Nếu bạn có ý định lắp đặt đèn diệt côn trùng thì hãy liên hệ hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 - Siêu thị Hải Minh để được nhân viên tư vấn nhé. Bạn sẽ được tư vấn về cách sử dụng, những lưu ý khi vận hành đèn như thế nào sao cho phù hợp. Chính vì vậy bạn cần có sự giúp đỡ của chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ bạn. Chúng tôi còn cung cấp các thiết bị khác như máy cắt sắt, máy hàn miệng túi giá rẻ, máy xay nghệ, … hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo cùng đa dạng các mặt hàng khác phục vụ tốt nhất nhu cầu của bạn.
 

Thông tin khác

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Các xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng hiện nay đang tìm kiếm các loại đèn diệt côn trùng để lắp đặt tránh bị côn trùng làm ảnh hưởng đến thành phẩm, quá trình chế biến, đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Ruồi là loại côn trùng thường xuyên xuất hiện trong đời sống con người, nếu không cẩn thận chúng có thể gây nên các vấn đề về sức khoẻ cho con người. Cùng xem ngay về tác hại của nó cũng như cách xử lý hiệu quả côn trùng này cùng huongdansudung.com.vn nhé.
Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi nhờ khả năng tiêu diệt muỗi, côn trùng hiệu quả nên rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị không sử dụng hoá chất, đảm bảo an toàn và thân thiện với người dùng.
Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đèn diệt côn trùng Navilight chất lượng được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng, cơ sở sản xuất... giá cạnh tranh chỉ từ 700k. Xem bài đánh giá dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email