Báo giá máy xay nghệ tươi đa năng năm 2018

Thông tin giá máy xay nghệ tươi gia đình, máy ép nghệ tươi đa năng mới nhất năm 2018 từ nhà sản xuất. Xem giá máy nghiền bột nghệ gốc ở đây
Làm tinh bột nghệ bằng máy xay nghệ tươi chắc chắn là công việc mà hầu hết ai cũng biết. Tinh bột nghệ không chỉ phục vụ cho chúng ta trong ăn uống, nấu nướng ẩm thực. Giúp tạo ra những món ăn có vị riêng và khác biệt, làm đẹp với các mặt nạ dưỡng da, tẩy tế bào chết, không những vậy, nghệ và các sản phẩm từ nghệ còn giúp con người chữa bệnh tật.

Các công đoạn chế biến nghệ bằng cách xay nhuyễn, vắt, lắng, phơi. Và để tạo ra những dạng tinh bột ấy, máy nghiền bột nghệ, hay máy vắt nghệ đã ra đời giúp cho công việc trở nên dễ dàng đơn giản hơn rất nhiều

Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Cộng với thời gian nhận được rất nhiều đề xuất từ khách hàng. Họ muốn cho một báo giá tổng hợp nhất để dễ cho việc so sánh. Vì vậy chúng tôi đã thống kê các sản phẩm phổ biến nhất. Bạn có thể tham khảo qua nhé!
máy xay nghệ tươi gia đình

Thông tin báo giá máy xay vắt nghệ năm 2018:

1. Máy xay bột nghệ khô, tươi đa năng CH 500A (2kW)

Giá bán: 3.500.000 VNĐ
Chiếc máy xay nghệ tươi gia đình này chuyên dùng để xay các loại tinh bột nghệ khô và tươi, thảo dược thiên nhiên. Bên cạnh đó máy còn rất đa năng, xay luôn cả các loại đậu đỗ, ngũ cốc, bột gạo, hạt sen, các loại thuốc,... Máy với công suất lớn cho khả năng xay siêu nhanh, siêu mịn. 
Ngoài ra chế độ hoạt động thông minh giúp máy tiết kiệm rất nhiều điện, đạt độ bền cao. Toàn bộ thân máy đều làm bằng inox 304 nên nhìn máy rất sáng bóng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.

2. Máy nghiền vắt nghệ đa năng HM-6SD5 (3kW)

Giá bán: 7.350.000 VNĐ
Máy được thiết kế và cấu tạo vô cùng chắc chắn, với mục đích là vắt nghệ, xay nghệ. Máy có chân đứng giúp trụ vững vàng và giúp cho máy không bị rung, di chuyển khi đang vận hành. Được thiết kế trông rất gọn gàng, bắt mắt, phù hợp với những khoảng không gian chật hẹp như gia đình, kho xưởng nhỏ. 
Ngoài ra, máy dùng điện 220v với công suất mô tơ lên tới 3kW đem lại hiệu suất làm việc rất cao, tầm 70kg-100kg / h.

 
máy xay tinh bột nghệ liên hoàn
 

3. Máy xay nghiền nghệ tươi HMNT 01

Giá bán: 4.500.000 VNĐ
Đây là chiếc máy nghiền vắt nghệ  rất được nhiều người dân Việt Nam sử dụng bởi sự tiện lợi và đa năng của nó. Bên cạnh đó, máy có công suất 3,5kW kèm với đó là tốc độ motor đạt đến 1450r/phút. Giúp đảm bảo sản phẩm được tạo ra đúng chất lượng, mịn màng, giữ được độ nguyên chất ban đầu của nó. 
Những sản phẩm được tạo ra từ chiếc máy này có thể sử dụng cho hộ gia đình, mà phục vụ cho việc buôn bán. Máy chỉ nặng 50kg, thiết kế gọn gàng, giúp dễ dàng di chuyển, phù hợp với mọi nhà.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các thông tin về máy xay vắt nghệ tươi - khô

4. Máy ép nghệ tươi Yamafuji 7500A

Giá bán: 13.650.000 VNĐ
Toàn bộ tất cả chi tiết máy đều được làm bằng inox hợp kim cao cấp. Nên việc vệ sinh máy sau khi sử dụng xong cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Nguyên lý hoạt động bằng trục vít xoắn kết hợp với phần lưới lọc hiện đại. Chiếc máy này có thể ép số lượng thành phẩm lên tới 60-90kg/h với tần suất và cường độ liên tục. Máy hoạt động rất êm ái, không gây ảnh hưởng hoặc phát ra tiếng động quá lớn, quả là một sản phẩm tuyệt vời rất để các bạn lưu tâm.
máy xay vắt nghệ

Trên đây là báo giá máy xay nghệ tươi đa năng mới nhất năm 2018. Nếu bạn cần thêm thông tin nào khác? Hoặc cần liên hệ đặt hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0932 196 898 - 0902 787 139 nhé! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm máy nông nghiệp, máy gia dụng khác tại siêu thị Hải Minh nhé!
Editor: Thao Nguyen

Xem thêm: máy xay nghệ liên hoàn, máy nghiền nghệ tươi, khô,...

Thông tin khác

Sử dụng máy xay nghệ làm tăng giá trị kinh tế cho người sử dụng

Sử dụng máy xay nghệ làm tăng giá trị kinh tế cho người sử dụng

Có sự hỗ trợ của máy xay nghệ, công sức và thời gian của con người được tiết kiệm tối đa nhất, chất lượng bột được sản xuất ra cao nhất và đặc biệt đáp ứng nhu cầu sử dụng bột cách nhanh nhất. Để làm được nhiều này, bạn cần tìm cho mình được một chiếc máy xay nghệ có những ưu điểm sau đây:
Tìm hiểu về máy xay nghiền nghệ tươi inox HMNT-02

Tìm hiểu về máy xay nghiền nghệ tươi inox HMNT-02

Hiện nay các dòng máy xay nghệ tươi hay máy xay nghệ khô đều được bà con sử dụng ngày càng nhiều. Đặc biệt trong các cửa hàng sản xuất tinh bột, sản xuất thuốc thì sản phẩm là một dụng cụ không thể thiếu...
Máy sấy nghệ đa năng đồng hành cùng máy xay nghệ

Máy sấy nghệ đa năng đồng hành cùng máy xay nghệ

Với việc làm tinh bột nghệ, sự có mặt của máy xay nghiền nghệ giúp sức cho bà con là không thể thiếu. Nhưng để có được hiệu quả cao hơn nữa, bà con đã ứng dụng máy sấy nghệ đa năng vào để tạo ra tinh bột chất lượng hơn.
Máy xay nghệ tươi Hải Minh - giải pháp tối ưu nhất hiện nay

Máy xay nghệ tươi Hải Minh - giải pháp tối ưu nhất hiện nay

Hải Minh cung cấp máy xay nghệ tươi chất lượng cao với giá thành tốt nhất trên thị trường. Máy xay nghệ tươi Hải Minh - giải pháp tối ưu nhất hiện nay đáp ứng những mong muốn của bạn, mang lại chất lượng sản phẩm hoàn hảo hơn bao giờ hết.
Máy xay nghệ liên hoàn 2018 có đặc điểm gì nổi bật?

Máy xay nghệ liên hoàn 2018 có đặc điểm gì nổi bật?

Sử dụng máy xay nghệ liên hoàn giúp bạn đảm bảo chất lượng bột nghệ của mình. Chính vì thế bạn đang suy nghĩ về việc sắm cho mình một chiếc máy xay nghệ liên hoàn. Vậy dòng Máy xay nghệ liên hoàn 2018 có đặc điểm gì nổi bật? so với những dòng máy xay nghệ trước đây.
4 bước kiểm tra máy xay nghệ trước khi chọn mua

4 bước kiểm tra máy xay nghệ trước khi chọn mua

Máy xay nghệ có khả năng xay củ nghệ và các loại củ như củ dền, dong, … rất nhanh phù hợp với mọi hộ gia đình, khu chế biến bột. Vậy để mua được một chiếc máy chất lượng nhất bạn cần phải lưu ý những thông tin gì? chúng tôi chia sẻ 4 bước kiểm tra máy xay nghệ trước khi chọn mua trong bài viết này. Bạn hãy lưu ý những điểm quan trọng dưới đây để rút ra được kinh nghiệm mua hàng cho mình.
Vì sao nên mua máy xay nghệ tươi tại siêu thị Hải Minh

Vì sao nên mua máy xay nghệ tươi tại siêu thị Hải Minh

Máy xay nghệ đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính để trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị cung cấp máy xay nghiền nghệ, nhiều khách hàng đã lựa chọn chúng tôi là nơi tiêu dùng sản phẩm chính. Vậy Vì sao nên mua máy xay nghệ tươi tại siêu thị Hải Minh? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để tìm ra câu trả lời nhé.
Tìm hiểu về 2 loại máy xay vắt nghệ tươi hiện nay

Tìm hiểu về 2 loại máy xay vắt nghệ tươi hiện nay

Máy xay vắt nghệ tươi ra đời và trở thành công cụ không thể thiếu trong việc tạo ra tinh bột nghệ giúp làm đẹp, giúp bảo vệ sức khỏe, nó cũng rất quan trọng trong ngành dược phẩm, … đặc biệt là khi nhu cầu sử dụng tinh bột nghệ ngày càng lớn. Hãy cùng Hải Minh Tìm hiểu về 2 loại máy xay vắt nghệ tươi hiện nay.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email