Máy uốn ống bằng điện nên dùng loại nào hiệu quả ?

Máy uốn ống bằng điện là thiết bị chuyên dụng trong ngành công nghiệp, xây dựng ai cũng thấy quen thuộc. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn biết được mình nên sử dụng máy uốn ống dùng điện nào để đạt hiệu quả cao. 
Máy uốn ống bằng điện là thiết bị chuyên dụng trong ngành công nghiệp, xây dựng ai cũng thấy quen thuộc. Sản phẩm máy uốn ống giúp người dùng uốn cong các ống sắt, thép và inox thành các hình dạng khác nhau phục vụ công việc. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn biết được mình nên sử dụng máy uốn ống bằng điện nào để đạt hiệu quả cao

máy uốn ống bằng điện nào tốt

Tổng hợp 2 sản phẩm máy uốn ống bằng điện được yêu thích nhất hiện nay

Máy uốn ống tròn bằng điện 

Máy uốn ống bằng điện - loại ống tròn hỗ trợ chúng ta uốn các loại sắt thép theo những hình dạng cong khác nhau, có độ tròn ở các góc cạnh. Thiết bị máy uốn tròn có công suất khá lớn, quay được 20 vòng/ phút, tốc độ cao hoàn thành công việc nhanh chóng, hao tốn ít công sức và tiết kiệm được nhiều thời gian.  Ngoài ra, máy được thiết kế, sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, dùng nguồn điện 3 pha dễ dàng uốn cong các ống sắt dầy, uốn số lượng lớn trong một thời gian ngắn. Đặc biệt hơn, là máy uốn ống bằng điện còn uốn đảo chiều, và cho phép điều chỉnh góc uốn cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh với các số đo không bị lệch. 

Máy uốn ống tròn cho phép ta uốn 2 loại : ống tròn và ống vuông, lần lượt có kích thước đường kính là 25 và 38. Công suất động cơ 4Kw - 5,5Kw, 4 cục đại, điện áp 380V/50Hz dễ dàng cho máy uốn ống bằng điện uống nhanh, chính xác, sản phẩm đẹp, đúng kích thước quy định.

 
máy uốn ống tròn bằng điện chất lượng

Máy uốn sắt V bằng điện 

Là máy uốn ống bằng điện đặc biệt bẻ cong các thanh sắt vô cùng đơn giản. Chỉ cần bạn đưa ra bản thiết kế và các số đo tiêu chuẩn, máy uốn bằng điện nhanh chóng uốn và mang lại cho bạn các ống uốn với hình dạng kích thước phù hợp trong các công trình mang tầm cỡ và quy mô lớn. Máy uốn ống sắt V được thiết kế với 3 trục, 3 con lăn, mỗi trục lại có công dụng và nhiệm vụ khác nhau. Muốn cho ra được ống sắt đẹp mắt, cần phải điều chỉnh khớp với vị trí của các con lăn, hai con lăn 2 bên sẽ thực hiện nhiệm vụ định hình và di chuyển nhờ động cơ. Còn con lăn ở giữa dựa vào vít mẹ sau đó cho ra hình dạng như bản thiết kế của chúng ta. 
máy uốn ống sắt V dùng điện

Lần lượt để các con lăn thực hiện nhiệm vụ của mình cho đến khi chạy hết ống sắt. Thực hiện nhiều lần hay ít lần phụ thuộc vào độ cong mà chúng ta mong muốn. Khi đạt yêu cầu có thể dừng lại. Máy uốn sắt V bằng điện, với công suất cao, mang lại cho bạn những ống uốn vô cùng tuyệt vời, thẩm mỹ cao.

Với bài viết chia sẻ phía trên, mỗi loại máy uốn ống bằng điện đều có những ưu điểm riêng. Mỗi loại đều có những điểm mạnh cá nhân. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được máy uốn ống sắt thép phù hợp. Khách hàng có nhu cầu chọn mua vui lòng liên hệ siêu thị Hải Minh. Đây là địa điểm uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng tin dùng. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chọn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt. 

Thông tin khác

Hướng dẫn cách sử dụng máy uốn ống trục gá tự động

Hướng dẫn cách sử dụng máy uốn ống trục gá tự động

 Máy uốn ống trục gá tự động chủ yếu được sử dụng cho xây dựng điện, xây dựng đường cao tốc và đường sắt, nồi hơi, cầu, tàu, đồ nội thất và như vậy. Trang trí và các khía cạnh khác của việc đặt và sửa chữa đường ống, có những ưu điểm của đa chức năng, cấu trúc hợp lý, vận hành đơn giản, vậy quy trình vận hành máy uốn hoàn toàn tự động là gì ??
Cách làm máy uốn ống tự chế đơn giản cho bạn

Cách làm máy uốn ống tự chế đơn giản cho bạn

Khi tạo các dự án sử dụng ống kim loại, bạn có thể uốn ống tròn hoặc vuông mà không bị vỡ ống. Uốn ống có thể được sử dụng bằng tay và với áp lực thủy lực. Bạn có thể uốn ống tròn hoặc vuông dựa trên nơi bạn đặt ống trong máy uốn ống và vị trí của các khúc cua. Bạn có thể làm một máy uốn ống cho phép bạn uốn ống tròn hoặc vuông so với sàn nhà.
Các loại máy uốn ống và nên mua loại nào tốt ?

Các loại máy uốn ống và nên mua loại nào tốt ?

Có nhiều loại máy uốn ống trên thị trường hiện nay và nhiều yếu tố cần phải được xem xét trong quá trình lựa chọn. Một số người mua sẽ nhìn về phía trước và mua thêm dung lượng hoặc nhiều khả năng hơn để sử dụng trong tương lai, do đó có khả năng điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email