Máy uốn ống bằng điện nào được yêu thích và mua ở đâu Đà Nẵng ?

Trong công nghiệp sản xuất, máy uốn ống bằng điện được sử dụng rộng rãi, phổ biến. Và bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn hai loại máy uốn bằng điện được yêu thích hiện nay cũng như giới thiệu địa điểm chọn mua uy tín tại Đà Nẵng. 
Trong công nghiệp sản xuất, máy uốn ống bằng điện được sử dụng rộng rãi, phổ biến. Và bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn hai loại máy uốn bằng điện được yêu thích hiện nay cũng như giới thiệu địa điểm chọn mua uy tín tại Đà Nẵng. 

Máy uốn ống tròn bằng điện - Sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng

máy uốn ống tròn bằng điện ở đà nẵng
 
Loại máy uốn ống bằng điện thứ nhất là máy uốn tròn bằng điện. Máy có công suất hoạt động lớn với tốc độ quay của trục chính lên đến 20 vòng/phút. Vì vậy máy uốn ống này có khả năng uốn các loại sắt, thép, inox với hình dạng khác nhau có đường kính dưới 40mm một cách nhanh chóng. Một ưu điểm vượt trội nữa của máy là có thể uốn cong số lượng lớn sắt, thép trong thời gian ngắn nhờ vào công suất động cơ lớn và nguồn điện ba pha. Nhờ khả năng này doanh nghiệp của bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức làm việc. Ngoài ra, máy uốn ống bằng điện có thể đảo chiều nên bạn có thể thoải mái điều chỉnh và tạo được độ cong của ống thép, sắt theo yêu cầu.

Máy uốn sắt V bằng điện - Hỗ trợ hiệu quả cho các công trình

máy uốn sắt V được yêu thích ở đà năng
Máy uốn sắt V bằng điện là loại máy uốn ống bằng điện thứ hai được yêu thích. Bởi máy uốn ống này giúp bẻ cong các thanh sắt một cách dễ dàng. Và loại máy uốn ống này thích hợp cho các công trình tầm cỡ, quy mô lớn. Máy có thiết kế 3 trục và 3 con lăn. Mỗi một con lăn của máy đảm nhiệm chức năng khác nhau. Đối với hai con lăn nằm ở hai bên, chúng sẽ chuyển động nhờ động cơ máy. Chức năng của hai con lăn này là định hình cho ống sắt, thép. Con lăn nằm ở giữa, sẽ di chuyển lên xuống nhờ vít me. Con lăn còn lại này sẽ tạo hình cho ống sắt, thép hình dạng như yêu cầu của bản thiết kế. Vì vậy lưu ý khi uốn, bạn cần nắm rõ nhiệm vụ và chức năng của từng con lăn và đặt ống uốn vào đúng vị trí để tạo hình ống kim loại được đẹp mắt, thẩm mỹ.

Mua máy uốn ống bằng điện ở đâu tại Đà Nẵng?

máy uốn ống bằng điện nào được yêu thích
 
Những chia sẻ trên đã cung cấp cho bạn một số thông tin về máy uốn tròn và máy uốn ống sắt V bằng điện. Hãy chọn lựa loại máy thích hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị bạn. Nếu bạn đã chọn lựa được loại máy phù hợp thì hãy tham khảo siêu thị Hải Minh, nơi cung cấp hàng chính hãng và có uy tín trên thị trường. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo về mặt chất lượng, nguồn gốc, giá thành cạnh tranh trên thị trường. Đến với siêu thị Hải Minh, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm tư vấn kỹ lưỡng giúp bạn sở hữu được loại máy phù hợp với bạn nhất. Chính vì vậy, siêu thị Hải Minh tự hào trở thành đơn vị đồng hành được nhiều khách hàng tin dùng. 

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi: số 33 Đường Cao Sơn Pháo, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng (Gần bến xe trung tâm Đà Nẵng) hoặc gọi ngay vào số điện thoại 0962.986.450 để được tư vấn và hỗ trợ. Liên hệ ngay để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp. 

Thông tin khác

Hướng dẫn cách sử dụng máy uốn ống trục gá tự động

Hướng dẫn cách sử dụng máy uốn ống trục gá tự động

 Máy uốn ống trục gá tự động chủ yếu được sử dụng cho xây dựng điện, xây dựng đường cao tốc và đường sắt, nồi hơi, cầu, tàu, đồ nội thất và như vậy. Trang trí và các khía cạnh khác của việc đặt và sửa chữa đường ống, có những ưu điểm của đa chức năng, cấu trúc hợp lý, vận hành đơn giản, vậy quy trình vận hành máy uốn hoàn toàn tự động là gì ??
Cách làm máy uốn ống tự chế đơn giản cho bạn

Cách làm máy uốn ống tự chế đơn giản cho bạn

Khi tạo các dự án sử dụng ống kim loại, bạn có thể uốn ống tròn hoặc vuông mà không bị vỡ ống. Uốn ống có thể được sử dụng bằng tay và với áp lực thủy lực. Bạn có thể uốn ống tròn hoặc vuông dựa trên nơi bạn đặt ống trong máy uốn ống và vị trí của các khúc cua. Bạn có thể làm một máy uốn ống cho phép bạn uốn ống tròn hoặc vuông so với sàn nhà.
Các loại máy uốn ống và nên mua loại nào tốt ?

Các loại máy uốn ống và nên mua loại nào tốt ?

Có nhiều loại máy uốn ống trên thị trường hiện nay và nhiều yếu tố cần phải được xem xét trong quá trình lựa chọn. Một số người mua sẽ nhìn về phía trước và mua thêm dung lượng hoặc nhiều khả năng hơn để sử dụng trong tương lai, do đó có khả năng điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email