Máy thái thịt sống có cấu tạo như thế nào?

Bạn đang có nhu cầu mua máy cắt thịt sống cho nhà hàng, quán ăn hay gia đình? Nhưng bạn chưa có kiến thức gì về máy. Bạn muốn tìm hiểu cấu tạo của sản phẩm để có thể mua và sử dụng hiệu quả nhất. Vậy tại sao không đọc tiếp bài viết sau nhỉ?!

Máy thái thịt sống chính hãng bán tại Hải Minh

Cấu tạo của máy thái thịt sống, bạn cần biết!

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy thái thịt chuyên dùng cắt thịt chín, thịt sống và đông lạnh với lát cắt đẹp, mỏng và chuẩn một cách nhanh chóng. Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng, quán phở,… thì lựa chọn một chiếc máy cắt thịt sẽ giúp tăng năng suất và thu nhập còn tiết kiệm chi phí đủ đường cho bạn. Tuy nhiên, để sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả cao, các bạn phải tìm hiểu một số kiến thức về máy. Dưới đây, Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ với mọi người cấu tạo của loại máy thái thịt sống. Cùng khám phá nhé!

Đối với máy thái thịt sống, có rất nhiều loại với nhiều năng suất khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu cho các hộ gia đình hay các nhà hàng, quán ăn, bún, phở,... hoặc cả khu công nghiệp. Với chức năng chính là thái thịt tươi sống thành lát siêu đẹp, siêu mỏng, chuẩn và nhanh chóng nên rất được ưa chuộng hiện nay. Đặc điểm cấu tạo của sản phẩm này như sau:

  • Hầu hết, các loại máy cắt thịt sống đều cơ bản có cấu tạo gồm 3 phần: phần khung, phần lưỡi dao và động cơ.

  • Phần khung được làm bằng inox dầy, chắc chắn, chống rung và ồn tuyệt đối.

  • Với đặc điểm thiết kế nhỏ gọn nên may thai thit tươi sống có thể đặt trên kệ quầy bếp hoặc bàn làm việc. Có những loại máy rất nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích, kích thước chỉ khoảng 30x30x30 cm. Bên cạnh đó trọng lượng của máy chỉ khoảng 15 kg, không cồng kềnh như nhiều dòng sản phẩm thái thịt khác nên rất dễ di chuyển qua lại theo nhu cầu sử dụng.

Vật liệu làm máy cắt thịt chủ yếu là thép, inox chuẩn chất lượng cao

  • Lưỡi dao của dòng máy cắt thịt sống được làm bằng thép chuyên dụng cực sắc bén, đạt chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm để mỗi lần cắt cho ra nhiều lát thịt mỏng và đều bằng nhau.

  • Động cơ của máy luôn khỏe mạnh, mới 100% và có cuộn dây đồng. Hoạt động rất tốt và bền theo thời gian. Máy thái thịt tươi sống được trang bị động cơ mạnh mẽ có thể hoạt động nhiều giờ liền nhau mà không bị hư hỏng.

Với đặc điểm cấu tạo theo tiêu chuẩn hiện đại, vững chắc như thế nên may thai thit tươi sống luôn phát huy được những tính năng ưu việt của mình. Như vậy, nếu đã rõ về cấu tạo máy thì hãy đến ngay Siêu thị Hải Minh mua ngay một chiếc máy cắt thịt sống để phục vụ nhu cầu thái thịt nhanh chóng, đẹp mắt cho nhà hàng, trung tâm tiệc cưới,… của mình.

Máy thái thịt Yamafuji HD500

Máy cắt thịt sống bán chạy nhất tại Hải Minh

Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị bán máy cắt thịt giá rẻ, chính hãng với nhiều lựa chọn đáp ứng mọi  nhu cầu cho khách hàng. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số sản phẩm máy cắt thịt sống bán chạy nhất hiện nay như:

  1. Máy thái thịt yamafuji HR70: Máy thái thịt sống được thiết kế khá chắc chắn, phần vỏ được thiết kế bằng Inox dày được bọc từ trước ra sau. 2 bên máy được bọc bởi một lớp nhựa màu vàng rất chắc chắn. Lưỡi dao được làm từ thép cứng và sắc với thiết kế các rãnh nhỏ trên cạnh lưỡi giúp cuộn thịt tốt hơn, phần lưỡi dao được tách biệt với Motor đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

  2. Máy cắt thịt Yamafuji HD500: Yamafuji HD500 được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản có công suất lên tới 500W, tốc độ cao 165 r/min, cho sản lượng cao tới 50kg/giờ. Yamafuji HD500 có thể thái được thịt sống và tái chín rất thích hợp sử dụng trong các quán phở, của hàng ăn,…

  3. Máy thái thịt tươi sống, thịt tái Yamafuji HD85 (2 cửa): Sản phẩm có vỏ máy được làm bằng vật liệu inox không gỉ sét. Bộ lưỡi dao của máy được làm bằng thép chuyên dụng rất sắc, thời gian để các lưỡi dao cắt miếng thịt tính từ khi thả vào cho đến khi hoàn thành chỉ từ 1 – 2 giây.

Nếu thấy bài viết hữu ích và muốn mua sản phẩm máy thái thịt giá rẻ, chính hãng, thiết kế hiện đại thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi. Hải Minh luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp cũng như cung cấp bảng giá máy thái thịt cho bạn qua số hotline: 0932 196 898. Bạn chỉ cần nhá máy đến, chúng tôi sẽ chủ động gọi lại để giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất cho bạn!

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email