Máy thái thịt gia đình Yamafuji RS-70D có nhiều tính năng ưu việt

Máy thái thịt Yamafuji RS-70D thái xắt được hầu hết các loại thịt đông, thịt bò, thịt gà, thịt heo…thích hợp để sử dụng cho gia đình, quá ăn hay các quán bún phở…với nhu cầu cắt 70 kg/ giờ.

Chỉ với 2.550.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu dòng máy thái thịt gia đình Yamafuji RS-70D với thiết kế nhỏ gọn, tiện ích, cắt lát thịt mỏng đều mà không bị nát vụn. Sản phẩm được Hải Minh nhập hàng và phân phối  ra thị trường, sản phẩm có bảo hành nên bạn hãy hoàn toàn an tâm về chất lượng máy khi sử dụng.

Máy cắt thịt Yamafuji RS-HD70

Máy cắt thịt này sử dụng cho nhu cầu nào?

Máy với hai bộ lưỡi dao khác nhau nên tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn lưỡi dao cho độ dày lát cắt thích hợp nhất. Máy có thể chuyên dùng để cắt các loại thịt bò để nhúng mẻ, phở hay loại thịt chuyên dùng để xào nấu các mòn xào hoặc lẩu,…

Máy thái thịt Yamafuji RS-70D thái xắt được hầu hết các loại thịt đông, thịt bò, thịt gà, thịt heo…thích hợp để sử dụng cho gia đình, quá ăn hay các quán bún phở,... với nhu cầu cắt 70 kg/ giờ.

Máy cắt thịt Yamafuji RS-HD70

Các đặc điểm nổi bật của máy cắt thịt Yamafuji RS-70D

  • Máy được thiết kế rất đơn giản giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh thiết bị triệt để.

  • Bộ lưỡi dao máy sắc bén, sử dụng loại vật liệu thép tôi sắc bén, vừa chống gỉ tốt, vừa cắt nhanh và ngọt với từng miếng thịt đẹp đều nhau.

  • Khung máy được thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng, trọng lượng và kích thước gọn nhẹ nên mang đi di chuyển dễ dàng hơn.

  • Máy chạy hoàn toàn tự động rất tiện lợi.

    Máy cắt thịt Yamafuji RS-HD70

Sử dụng đơn giản và an toàn hơn với Yamafuji RS-70D

Sản phẩm máy cắt thịt giá rẻ Yamafuji RS-70D giúp bạn tiết kiệm đến 90% thời gian so với khi thái tay, hiệu suất mà máy mang lại sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng. Máy sử dụng rất đơn giản với vài thao tác rất cơ bản, chỉ cần cắm điện, bật công tác khởi động máy và thả miếng thịt cần xắt vào máy là được, những lát thịt cắt lát mỏng đều như một sẽ rơi xuống khay máy.

Trước khi cắt để thành phẩm của bạn trông bắt mắt hơn bạn có thể cắt miếng thịt thành khối vuông theo sớ.

Mức công suất máy phù hợp

Máy với động cơ motor với công suất 550W thái lát khỏe cho ra những lát thịt thái đều mỏng như một, thịt không nát vụn hay hao hụt như với thái tay.

Một số lưu ý khi sử dụng máy cắt thịt Yamafuji RS-70D

  • Năng suất của máy nên được giới hạn bằng hoặc dưới 70 kg/ngày. Tuyệt đối không nên vận hành máy liên tục quá 30 phút nếu không muốn thiết bị của bạn giảm chất lượng.

  • Sau khi vệ sinh thật sạch và lau khô ráo bạn nên phết một ít dầu ăn vào phần lưỡi dao để bộ phận này không bị gỉ sét.

  • Nếu xảy ra trường hợp máy bị kẹt thịt không thể quay để cắt được, bạn cần tắt ngay máy để tránh làm máy bị cháy động cơ nếu để quá lâu.

Máy cắt thịt gia đình giá rẻ, chính hãng chỉ có tại Hải Minh

Hy vọng qua những thông tin trên bạn có thể biết thêm về dòng máy thái thịt gia đình Yamafuji RS-70D rất tiện ích để tham khảo. Sản phẩm hiện tại đang được phân phối tại địa chỉ 5A Đường D3 (giao D1, D2), phường 25, quận Bình Thạnh, siêu thị chính hãng Hải Minh bán với giá hợp lý nhất.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email