Máy thái thịt đông lạnh Yamafuji B250B đảm bảo cắt thịt chiên xào nhanh, đẹp mắt

Với độ dày lát cắt từ 0-13 mm của dòng máy thái thịt đông lạnh Yamafuji B250B chắc chắn rằng bạn sẽ chế biến được món xào ngon nhất.

Với độ dày lát cắt từ 0-13 mm của dòng máy thái thịt đông lạnh Yamafuji B250B chắc chắn rằng bạn sẽ chế biến được món xào ngon nhất. Đây là dòng máy thái lát thịt rất đáng quan tâm và dùng cho các nhà hàng, khách sạn.

Máy thái thịt đông lạnh Yamafuji B250-B giúp chế biến được món xào ngon nhất

Máy thái thịt đông lạnh Yamafuji B250-B được sản xuất bởi hãng Yamafuji là dòng máy được đánh giá tốt với các dòng máy cùng loại. Máy cắt tốt mọi loại thịt đông lạnh nhưng để đến se lạnh của các loại thịt như thịt bò, thịt heo, thịt vịt hay gà,…

Để cắt được một lượng thịt lớn với những lát cắt cực mỏng đòi hỏi phải tốn rất nhiều thời gian và công sức cùng nhân công thực hiện. Nhưng dùng máy cắt thịt đông lạnh Yamafuji B250B bạn có thể cắt được những miếng thịt mỏng với năng suất thái gấp nhiều lân so với cắt thủ công bằng dao thường.

máy thái thịt đông lạnh Yamafuji B250B

Yamafuji B250B luôn là máy thái thịt làm hài lòng những đầu bếp kho tính nhất bởi với độ lát cắt có thể tùy chỉnh từ 0-13 mm giúp cắt được những lát cắt với độ dày thích hợp, thêm vào đó những lưỡi dao được xếp sát nhau giúp lát cắt trở nên mỏng đẹp đều nhau hơn. Chắc chắn rằng sử dụng thịt được thái lát bởi máy thì việc xào chín thực nguyên liệu trở nên đơn giản hơn, đảm bảo được độ chín đồng đều, giúp món ăn trở nên hấp dẫn và ngon mắt hơn.

Đặc biệt, không chỉ để thái thịt xào mà dòng máy này còn dùng để thái những lát thịt siêu mỏng để sử dụng cho món phở tái. Đó là lý do vì sao mà sản phẩm luôn có mặt từ bếp ăn công nghiệp đến các quán phở hay nhà hàng các khu ẩm thực.

Với ưu điểm là làm hợp kim cao cấp nên thân máy dễ dàng vệ sinh và sáng bóng sạch sẽ, bộ lưỡi dao làm bằng thép sắc bén. Bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh mọi bộ phận của máy kể cả những chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo sự vệ sinh và an toàn thực phẩm.

máy thái thịt đông lạnh Yamafuji B250B

Hãy lựa chọn máy cắt thịt giá rẻ ngay nếu bạn là người có tầm nhìn và sự khắt khe trong việc chế biến những món ăn ngon cho thực khách của cửa hàng dịch vụ ăn uống của mình. Đây là dòng máy có mức giá tầm trung nên rất phù hợp để đầu tư, bỏ vốn ít nhưng nhận lại được nhiều lợi ích.

Mua máy thái lát thịt chất lượng cao, giao hàng nhanh với Hải Minh

Cần mua máy bạn chỉ cần tìm đến Hải Minh nơi cung cấp máy chất lượng. Với uy tín của nhà phân phối hàng đầu trong thị trường Việt Nam, chắc chắn rằng chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng nhất dành cho bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

máy thái thịt đông lạnh Yamafuji B250B

Công ty TMDV XNK Hải Minh

  • Địa chỉ: 5A Đường Võ Oanh (số cũ 5A Đường D3), phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

  • ĐT: (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176  Hoặc Hotline: 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139

  • E-mail: sieuthihaiminh@gmail.com

  • Website: Sieuthihaiminh.vn

Chỉ cần đặt mua máy thái thịt đông lạnh Yamafuji B250-B, các loại máy cắt thịt khác,… Hải Minh sẽ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, thanh toán nhanh chóng, bạn sẽ hài lòng với mọi sản phẩm được cung cấp bởi Hải Minh.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email