Máy sấy thực phẩm mini giá bao nhiêu?

Để làm ra những món ăn đó không thể thiếu được các thiết bị sấy khô nhân tạo hay được gọi là máy sấy thực phẩm.

Nếu như trước kia thực phẩm sấy khô được làm ra nhằm để dự trữ được lâu dài hơn khi thu hoạch các nguồn nông sản hay hải sản…Thì nay những sản phẩm sấy khô đang được khách hàng ưa chuộng bởi sự tiện lợi, ngon miệng, khá lạ vị và đa dạng từ hoa quả, rau củ đến các loại thịt cá. Và để làm ra những món ăn đó không thể thiếu được các thiết bị sấy khô nhân tạo hay được gọi là máy sấy, vậy dòng máy sấy thực phẩm mini có giá là bao nhiêu cho một sản phẩm? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Máy sấy thực phẩm mini

Trước khi tìm hiểu về giá của máy sấy thực phẩm thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số kinh nghiệm khi chọn mua thiết bị chuyên dụng này nhé.

Kinh nghiệm chọn mua tủ sấy thực phẩm mini đúng nhu cầu

Chú ý đến cấu tạo của máy

Cấu tạo máy sấy có thể xem là yếu tố quyết định đến năng suất sử dụng cùng chất lượng sản phẩm. Để đảm bảo nguyên liệu được khô đều, đẹp thì máy phải đảm bảo được 3 yếu tố: Nhiệt độ, khả năng hút ẩm và gió. Bởi nhiệt độ trong máy sấy đều, các bộ phận tuần hoàn gió cùng khả năng hút ẩm sẽ hút gió ra ngoài. Vì vậy, khi mua phải cần lưu ý đến điều này, có thể tham khảo tư vấn từ nhân viên bán hàng.

Giá thành sản phẩm

Giá máy sấy thực phẩm cũng là tiêu chí để đánh giá phần nào chất lượng của thiết bị. Lựa chọn thiết bị ở một mức giá hợp túi tiền nhưng cũng phải đảm bảo được chất lượng, hàng chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ. Vì vậy mà khi chọn mua cần quan tâm đến địa chỉ cung cấp mua đảm bảo hàng tốt mà giá lại phải chăng.

Máy sấy thực phẩm mini

Chất lượng sản phẩm sấy, thương hiệu

Các loại máy sấy thực phẩm khác nhau sẽ ảnh hưởng đến chất lượng nguyên liệu khác nhau. Chẳng hạn như máy sấy nhiệt thông thường thì nguyên liệu sấy sẽ có chất lượng như khi phơi nắng tự nhiên. Với máy sấy lạnh sẽ cho chất lượng sản phẩm đẹp mắt hơn, giữ được thành phần chất dinh dưỡng của nguyên liệu sấy được tốt hơn.

Ngoài ra, khi chọn mua máy sấy thực phẩm cũng nên quan tâm đến thương hiệu sản phẩm, tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng để đảm bảo hơn về chất lượng của máy khi mua.

Máy sấy khô mini có giá là bao nhiêu?

Máy sấy mini tại Hải Minh có các mức giá khác nhau tùy vào công suất và thể tích sấy, giá cả của các sản phẩm này dao động trong khoảng mức giá từ hơn 4 triệu đồng đến vài chục triệu đồng hoặc hơn.

Mức giá tiền sẽ phụ thuộc khá nhiều vào tính năng, công suất hay khay sấy. Vì vậy mà chọn giá sản phẩm bạn cũng nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng, chẳng hạn như chọn máy có 6 khay hoặc máy 10 khay, 12 khay…Có thể nhờ sự hỗ trợ tư vấn từ các nhân viên bán hàng nếu bạn mua máy tại Hải Minh.

Xem thêm : máy hút ẩm gia đình

Các sản phẩm của Hải Minh khá đa dạng về mẫu mã và thương hiệu, có cả hàng sản xuất, lắp ráp ngay tại Việt Nam và hãng nhập chính hãng. Bạn có thể tham khảo qua một số mẫu máy như là:

  • Máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K1 – giá 4.500.000 VNĐ

  • Máy sấy thực phẩm gia đình GD 6K2 – giá 5.650.000 VNĐ

  • Máy sấy thực phẩm 10 khay Yamafuji KT-02 – giá 17.500.000 VNĐ

Với bài viết trên, câu hỏi máy sấy thực phẩm mini giá bao nhiêu sẽ được giải đáp qua các thông tin trên. Cần tư vấn chi tiết về tính năng, ứng dụng, cách mua hàng hoặc phí vận chuyển hàng hóa, bạn có thể gọi đến hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, Hải Minh sẽ giải đáp mọi vấn đề thắc mắc.

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email