Máy sấy thực phẩm inox tốt nhất cho sấy lạp xưởng, khô gà, khô bò

Với máy sấy thực phẩm inox các xưởng sản xuất chế biến lạp xưởng, khô gà hay khô bò có thể đảm bảo sấy được một lượng lớn sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường đang tăng trong dịp tết lại vừa đảm bảo được chất lượng.

Với máy sấy thực phẩm inox các xưởng sản xuất chế biến lạp xưởng, khô gà hay khô bò có thể đảm bảo sấy được một lượng lớn sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường đang tăng trong dịp tết lại vừa đảm bảo được chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khi sử dụng máy sấy Inox và tham khảo một số mẫu máy làm từ chất liệu Inox được đánh giá cao ngay dưới đây nhé!

Máy sấy thực phẩm inox tốt nhất cho sấy lạp xưởng, khô gà, khô bò

Ưu điểm nổi bật của máy sấy inox

Tủ sấy thực phẩm làm từ chất liệu Inox luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. So với chất liệu thép thông thường, máy sấy làm từ inox có những ưu điểm nổi bật:

- Máy giữ được độ bền, độ cứng cao, không bị xuống cấp theo thời gian, tăng tuổi thọ sử dụng.
- Các khay Inox luôn có tính chịu nhiệt tốt, đáp ứng tiêu chí về an toàn cho sức khỏe khi không chứa độc tố.
- Khả năng chống ăn mòn hoàn hảo và dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng may say thuc pham.

Lý do nên chọn máy sấy inox để sấy khô lạp xưởng, khô gà, khô bò

Lạp xưởng, khô gà, khô bò hay khô làm từ hải sản luôn là những món thực phẩm được ưa thích, được sử dụng rộng rãi trong các bữa ăn hàng ngày hay tiệc tùng cuối năm hay làm món ăn chơi. Phương pháp sấy khô truyền thống từ phơi nắng đến sấy bằng lửa chỉ có thể phục vụ một lượng khô bò, gà hay lạp xưởng dùng trong gia đình. Nếu sản xuất đại trà và công nghiệp để phục vụ một lượng lớn khách hàng, phương pháp sấy khô nhân tạo là sự lựa chọn tốt nhất.

Bởi phải luôn tiếp xúc với các loại thực phẩm vẫn còn ướt như nước, máu, dầu, mỡ…khi cho vào sấy thường xuyên, nên chất liệu chế tạo máy làm từ inox giúp thiết bị chống được gỉ sét tốt trong suốt vòng đời dùng máy, giữ được chất lượng và nâng cao tuổi thọ sử dụng. Đây là lý do tốt nhất để người tiêu dùng cân nhắc chọn lựa máy sấy inox.

Máy sấy thực phẩm inox tốt nhất cho sấy lạp xưởng, khô gà, khô bò

>> Cập nhật: Giá máy hút bụi công nghiệp

Một số mẫu tủ sấy thực phẩm inox phù hợp để sấy lạp xưởng, khô gà, bò

Máy sấy thực phẩm Inox AD3 được thiết kế chắc chắn, vỏ máy cùng khay sấy được làm từ Inox 304 đảm bảo được độ bền. Vỏ máy dày chắc, kín đáo giúp giữ nhiệt tốn hơn, sấy nhanh và tiết kiệm điện. Đây là dòng máy sấy dân dụng, thích hợp sử dụng cho các cơ sở sản xuất quy mô nhỏ, sử dụng trong gia đình.

Máy sấy inox 9AD1 là máy sấy đa năng không chỉ dùng để sấy khô bò, lạp xưởng, khô gà mà còn dùng sấy dược liệu, hoa quả hay rau củ. Vỏ máy, khay máy được làm từ inox chống gỉ sét tốt, có độ bền, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Cấu tạo đơn giản nên việc vận hành cũng không quá phức tạp, hoạt động theo cơ chế sấy nóng, đốt bằng điện trở giúp sản phẩm được sấy khô, sấy chất lượng.

Máy sấy hoa quả 10 khay 1200W ngoài việc dùng để sấy hoa quả còn có thể sấy lạp xưởng, khô gà hay bò. Được thiết kế nhỏ gọn với 10 khay sấy, làm từ chất liệu Inox 304 giúp bảo đảm được độ bền và vệ sinh lau chùi nhanh chóng. Máy có thể điều chỉnh được nhiệt độ từ 35-68 độ C tùy vào từng chất liệu để giúp kiểm soát tốt hơn chất lượng sấy của sản phẩm.

Nếu bạn cần mua máy sấy thực phẩm inox chất lượng cao để sấy các loại khô bò, gà hay lạp xưởng tốt nhất, hãy gọi ngay đến (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chọn được mẫu máy sấy phù hợp. Hy vọng bài viết đã cung cấp đủ thông tin thực bổ ích đến cho những ai đang cần tìm hiểu về máy sấy.

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email