Máy sấy thực phẩm - Giải pháp hàng đầu trong việc bảo quản nông sản!

Máy sấy thực phẩm giá rẻ được sử dụng khá rộng rãi trong các lĩnh vực từ Đông y để sản xuất dược liệu đến chế biến hải sản trong lĩnh vực thực phẩm.

Máy sấy thực phẩm giá rẻ được sử dụng khá rộng rãi trong các lĩnh vực từ Đông y để sản xuất dược liệu đến chế biến hải sản trong lĩnh vực thực phẩm. Không chỉ vậy sản phẩm được xem là đã mang lại giải pháp hữu hiệu trong việc bảo quản nông sản hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian hơn so với phương pháp truyền thống.

Máy sấy thực phẩm - Giải pháp hàng đầu trong việc bảo quản nông sản!

Máy sấy – giải pháp hàng đầu trong việc bảo quản nông sản

Trước khi máy sấy thực phẩm được ra đời, các hộ nông dân vẫn sử dụng phương pháp truyền thống như phơi khô, dùng lò bằng than, củi để sấy khô. Thế nhưng cách làm này khá nhiều mặt hạn chế từ mất  nhiều thời gian, đến phụ thuộc vào thời tiết hay không đảm bảo chất lượng sản phẩm hoặc vệ sinh an toàn thực phẩm.

Do đó, sự ra đời của máy sấy nông sản đã thực sự mang lại một giải pháp hàng đầu trong việc bảo quản nông sản. Sử dụng máy là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất:

  • Nông sản được nhanh chóng sấy khô trong thời gian ngắn giúp tiết kiệm thời gian và cả sức của nhân công.

  • Không phụ thuộc nhiều vào các yếu tố từ tự nhiên, nâng cao năng suất sấy, một ngày có thể từ hàng chục thậm chí đến hàng trăm kg nông sản sấy.

  • Kiểm soát tốt từ nhiệt độ đến độ ẩm và thời gian, đảm bảo thành phẩm cuối cùng có chất lượng đồng bộ.

  • Nông sản sấy chỉ bị mất đi lượng nước và vẫn giữ nguyên các giá trị dinh dưỡng bên trong, giữ nguyên màu sắc và hương vị.

  • Các dòng máy sấy thực phẩm đều hoạt động hoàn toàn tự động nên không cần quá trình nhân công cho khâu sấy, giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn trong thực phẩm cũng như môi trường vì không phát sinh ra khói như dùng lò đốt bằng củi hoặc than để sấy.

    Máy sấy thực phẩm - Giải pháp hàng đầu trong việc bảo quản nông sản!

Tham khảo một số mẫu máy sấy nông sản được đánh giá tốt

- Tủ sấy thực phẩm 10 khay inox TP-10: Dòng máy sấy thực sự rất phù hợp để dùng sấy các loại nông sản từ rau củ cho đến hoa quả. Với chế độ đặt nhiệt buồng sấy cho phù hợp với từng nguyên liệu giúp chất lượng sấy đặt được tiêu chuẩn tốt nhất. Các khay sấy làm từ Inox 304 không chỉ đảm bảo vệ sinh an toàn sức khỏe cho người dùng mà còn giúp dễ lau chùi vệ sinh. Sản phẩm hoạt động hoàn toàn tự động, cách nhiệt tốt cùng các hệ thống an toàn cao.
- Máy sấy Inox AD1: Đây cũng là mẫu máy sấy phù hợp cho việc bảo quản sấy nông sản cùng các nguyên liệu khác tùy theo nhu cầu sấy. Tương tự như với mẫu máy trên, Inox AD1 với các khay sấy cũng được làm từ Inox 201 giúp đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe và dễ vệ sinh. Thiết bị còn được trang bị thêm các nút điều chỉnh lưu lượng cấp gió tươi và có thể thoát ẩm dễ dàng. Ngoài ra, máy cũng có thể tùy chỉnh nhiệt cho phù hợp với từng loại nguyên liệu cần sấy.
>> Tham khảo: Máy cắt plasma chính hãng
- Máy sấy Yamafuji MSD100: Thiết bị được thiết kế đến 3 lớp với 2 lớp thép sơn tĩnh điện,lớp cách nhiệt bằng chất liệu PU Foam dày đến 5cm giúp giữ nhiệt tốt và tiết kiệm được điện. Hệ thống điều khiển trung tâm được thiết kế thông minh, hiện đại giúp vận hành máy dễ dàng hơn. Không chỉ để sấy hoa quả mà sản phẩm cũng có thể sử dụng để sấy các loại nông sản khác, chẳng hạn như rau, củ,… Khối lượng cho một mẻ sấy là 15kg nên năng suất cũng khá hiệu quả nếu sử dụng cho quy mô hộ gia đình.

Máy sấy thực phẩm có mang đến giải pháp hàng đầu trong việc bảo quản nông sản hay không chắc hẳn bạn đã câu trả lời cho mình thông qua bài viết trên. Hải Minh hy vọng qua những gì đã cung cấp bạn đọc và khách hàng lại có thêm sự hiểu biết về dòng thiết bị chuyên dụng này.

>> Xem thêm máy sấy thực phẩm tại: siêu thị hải minh

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email