Máy sấy thực phẩm công nghiệp giá tốt nhất tháng 1/2019

Máy sấy thực phẩm giá rẻ hay tủ sấy thực phẩm với phương pháp sấy nhân tạo đáp ứng nhu cầu sấy trái cây, sấy rau quả, sấy nông sản, sấy giấy, sấy tôm khô,...

Máy sấy thực phẩm giá rẻ hay tủ sấy thực phẩm với phương pháp sấy nhân tạo đáp ứng nhu cầu sấy trái cây, sấy rau quả, sấy nông sản, sấy giấy, sấy tôm khô,... Thiết kế đơn giản, tiện lợi, vận hành dễ dàng, hiệu suất sấy cao, giúp tiết kiệm chi phí, chất lượng nên máy sấy được dùng phổ biến rộng rãi tại các nhà máy, doanh nghiệp chế biến sản xuất thực phẩm, trà hay cà phê hoặc dược liệu. Cùng tham khảo giá máy sấy công nghiệp tốt nhất tháng 1/2019.

Máy sấy thực phẩm công nghiệp giá tốt nhất tháng 1/2019

Tham khảo giá máy sấy công nghiệp tốt nhất nhất tháng 1/2019

Bạn tìm mua máy sấy thực phẩm công nghiệp để phục vụ cho việc sấy khô nông sản, thực phẩm hoặc dược liệu nhưng lại không biết thông tin cụ thể về giá máy sấy như thế nào để mua đúng với chi phí, cân đối nguồn vốn. Bảng giá được siêu thị Hải Minh tổng hợp dưới đây sẽ cập nhật tình hình giá máy sấy công nghiệp mới nhất trong tháng 1/2019 cho bạn tham khảo:

Sản phẩm

Giá tham khảo (VNĐ)

Máy sấy công nghiệp GD 18K6

59.500.000

Máy sấy điện trở công nghiệp 15Kw

15.500.000

Máy sấy buồng tầng Đài Loan DK601DT

57.500.000

Máy sấy 30 khay Yamafuji MSD2000 (Sấy nhiệt)

42.500.000

Quạt sấy gió nóng công nghiệp Y9 (9KW)

10.500.000

Máy sấy 15 khay Yamafuji MSD1000 (Sấy nhiệt)

49.500.000

Máy sấy 10 khay inox TP-10

14.700.000

Máy sấy 7 khay inox TP-07

11.700.000

Máy sấy điện trở công nghiệp 15Kw

15.500.000

Mỗi mẫu máy sấy được làm từ chất liệu, kích thước, nhà sản xuất khác nhau nên giá sẽ có sự chênh lệch. Dựa vào bảng giá tủ sấy thực phẩm bạn có thể chọn mua mẫu máy phù hợp với tài chính của bạn.

Nếu bạn cần hỗ trợ nhân viên bán hàng Hải Minh sẽ tư vấn cho bạn mẫu máy phù hợp nhất để không phải máy không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Giá sẽ được báo nhanh chóng khi đặt mua hàng.

Máy sấy thực phẩm công nghiệp giá tốt nhất tháng 1/2019

Máy sấy công nghiệp sấy được những loại nguyên liệu nào?

Thiết bị sấy thực phẩm công nghiệp có ứng dụng rất rộng rãi vì có tính năng sấy đa dạng nhiều loại nguyên liệu với năng suất cao. Cụ thể máy có thể sấy được các loại:

  • Sấy khô hoa quả, mứt sấy, rau củ: Máy có thể sấy đủ loại các loại hoa quả sấy như chuối, dứa, nho, vải, nhãn, kiwi…đến các loại rau như hành, cải, hành, củ cải, cà chua…cũng như sấy được mứt. Để chất lượng hoa quả sấy được tốt hơn bạn cần điều chỉnh nhiệt độ ở mức vừa phải nhất.

  • Sấy nông sản: Người dùng có thể dùng máy để sấy tiêu, sấy ngô, sấy trà, sấy cà phê, sấy các loại ngũ cốc,… hầu hết các loại nông sản đều có thể sấy được bằng máy sấy thực phẩm công nghiệp. Nông sản sấy giữ được hàm lượng dinh dưỡng, màu sắc như ban đầu

  • Sấy cá khô, tôm khô, thịt bò khô: Máy sấy công nghiệp còn được dùng để sấy các loại cá, sấy tôm, sấy hải sản, sấy thịt gà, sấy thịt bò…để làm các món như khô bò, khô gà hoặc bò sấy, gà sấy, tôm sấy, cá cơm sấy…với số lượng lớn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

  • Sấy dược liệu: Tủ còn được tận dụng để sấy các loại thảo dược dùng trong đông y hoặc để sản xuất các loại dược liệu, sấy nhanh, sấy tốt, giữ được các chất bên trong dược liệu.

  • Sấy các loại thực phẩm: Thay vì sử dụng phương pháp phơi khô truyền thống, các cơ sở làm miến, bún khô hoặc bánh phồng hay bánh đa hoặc cơm cháy đã sử dụng máy sấy để sấy khô các loại sản phẩm này vừa đảm bảo chất lượng lại vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy sấy thực phẩm công nghiệp với tính năng sấy đa dạng, sấy được nhiều loại nguyên liệu, cho ứng dụng rộng rãi. Không chỉ thế các dòng máy sấy này còn có mức giá rất phải chăng, giúp tiết kiệm chi  phí khi đầu tư mua máy.

>> Tham khảo:
Tư vấn chọn mua máy hút chân không gia đình giá rẻ
Bảng giá tủ sấy thực phẩm bán chạy nhất đầu năm 2019

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email