Máy phun áp lực karcher giá rẻ model nào tốt

Một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất chính là máy phun áp lực Karcher. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra những sản phẩm máy phun xịt cao áp Karcher chất lượng cao với giá rẻ nhất tại siêu thị điện máy Hải Minh.
Máy phun áp lực là một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ vào nhiều ưu điểm ưu việt. Một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất chính là máy phun áp lực Karcher. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra những sản phẩm máy phun xịt cao áp Karcher chất lượng cao với giá rẻ nhất tại siêu thị điện máy Hải Minh.
 

Máy phun áp lực Karcher là gì? Ứng dụng của máy 

Máy phun áp lực Karcher là giải pháp hàng đầu, có khả năng hỗ trợ đắc lực dành cho các công việc vệ sinh, phun rửa tại gia đình cũng như trong các lĩnh vực công nghiệp. Với áp lực phun cao và cực mạnh, sản phẩm này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như rửa các loại xe, rửa công trường, nhà xưởng hay bến bãi,… giúp đánh bật hiệu quả các loại vết bẩn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy phun áp lực cao chính là máy rửa xe gia đình và máy phun xịt rửa chuyên nghiệp sử dụng cho những công trình lớn. Cả 2 loại thiết bị này đều có khả năng vận hành hiệu quả, ổn định cũng như đảm bảo được hiệu quả cao cho công việc.

Top 3 máy phun áp lực Karcher giá rẻ và tốt nhất tại siêu thị điện máy Hải Minh

Karcher là thương hiệu máy bơm rửa xe nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao và khả năng vận hành êm ái, ổn định. Chính vì vậy, những cá nhân, cơ quan, đoàn thể,… luôn chọn Karcher là thương hiệu hàng đầu khi chọn mua máy phun áp lực cao. Tuy nhiên, để sở hữu được những sản phẩm chất lượng, bạn phải tìm được địa điểm kinh doanh uy tín. Cái tên hàng đầu mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là siêu thị điện máy Hải Minh. Tại Hải Minh, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm 100% về chất lượng sản phẩm (nguồn gốc, xuất xứ, giấy tờ,…) cho đến những chế độ khuyến mãi, bảo hành hấp dẫn. 
Dưới đây là top những sản phẩm máy phun áp lực giá rẻ, chất lượng đến từ thương hiệu Karcher tại siêu thị Hải Minh

Xem thêm : Lựa chọn máy rửa xe theo nhu cầu và mục đích sử dụng 

 
Máy phun áp lực KARCHER K2.360

Máy phun áp lực KARCHER K2.360

Giá tham khảo: 3.300.000 đồng
Nếu bạn đang cần tìm mộ thiết bị hỗ trợ cho các công việc lau dọn nhà cửa, rửa xe hay đánh bật các vết bẩn, Karcher K2.360 chính là gợi ý dành cho bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tiện dụng, máy phù hợp cho mọi không gian gia đình và khả năng vận hành hiệu quả, ổn định.

 
Máy rửa xe áp lực cao Karcher K2 Basic

Máy rửa xe áp lực cao Karcher K2 Basic

Giá tham khảo: 2.450.000 đồng
Máy rửa xe Karcher K2 Basic có thể dễ dàng di chuyển trong mọi không gian. Sở hữu áp lực nước cao và trang bị những đầu phun hiệu quả trong việc đánh bật các vết bẩn cứng đầu, đây sẽ là giải pháp dành cho bạn. Ngoài ra, máy còn giúp tiết kiệm nước và thời gian, công sức một cách tối đa

 
Máy phun áp lực KARCHER K1

Máy phun áp lực KARCHER K1

Giá tham khảo: 2.250.000 đồng
Máy phun áp lực Karcher K1 được sử dụng vô cùng dễ dàng qua những thao tác đơn giản. Máy làm giảm tiếng ồn một cách tối đa, có khả năng thân thiện với môi trường và sở hữu công suất ấn tượng, giúp công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Những loại máy phun áp lực Karcher giá rẻ chất lượng cao tại siêu thị điện máy Hải Minh luôn được săn đón rất nhiệt tình bởi mức giá khuyến mãi hấp dẫn. Hãy nhanh tay sở hữu một sản phẩm máy phun áp lực Karcher giá rẻ cho gia đình của bạn.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email