Máy hàn miệng túi liên tục tự động LD-900 Nên mua hay không?

Máy hàn miệng túi liên tục tự động LD-900 là một trong số các dòng máy được khá nhiều người quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng còn có khá nhiều người thắc mắc “Máy hàn miệng túi liên tục tự động LD-900 Nên mua hay không?”.
Thị trường hiện nay đang đầy rẫy những dòng máy hàn miệng túi với nhiều mẫu mã khác nhau, nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Và một trong số các dòng máy hàn miệng túi mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó là máy hàn miệng túi liên tục LD-900.
Đây là một trong số các dòng máy được khá nhiều người quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng còn có khá nhiều người thắc mắc “Máy hàn miệng túi liên tục tự động LD-900 Nên mua hay không?”.

 
Máy hàn miệng túi liên tục tự động LD-900 Nên mua hay không?
Máy hàn miệng túi liên tục tự động LD-900 Nên mua hay không?

 
Bởi có thể họ bây giờ mới có nhu cầu sử dụng đến máy và chưa biết nhiều chỉ nghe thấy người ta nói đến cũng chưa biết chất lượng thực hư ra sao. Bởi vậy mà hôm nay chúng tôi xin đưa ra những đặc điểm nổi bật, tính năng, công dụng và chi tiết về thông số kỹ thuật để bạn có thể quyết định xem có nên mua hay không nhé!

Đặc điểm cơ bản của máy hàn miệng túi liên tục LD900

Máy hàn miệng túi LD900 được sử dụng để đóng gói các loại thực phẩm, bánh kẹo, đồ khô, ướt và các sản phẩm khác nhằm bảo quản được tốt hơn.

Công suất hoạt động lớn đem lại năng suất cao

 Máy sở hữu công suất hoạt động lớn lên tới 500W, tốc độ dán túi của máy đạt từ 0-16m/phút và độ rộng của miệng túi từ 6 đến12mm. Máy sở hữu băng chuyền tự động nên sản phẩm sẽ được tự động đẩy lên phía trước.
Bên cạnh đó, máy với khả năng đóng gói liên tục, khả năng gián đoạn ít nên cho năng suất tương đối cao và gấp 4,5 người làm việc bằng tay trong 1 giờ.

Thiết kế thân máy hàn miệng túi bằng inox chống gỉ

Đa số các dòng máy hàn miệng túi liên tục hay máy hàn miệng túi dập tay ngày nay đều được làm từ inox cao cấp, chất lượng cao có khả năng chống rỉ. Cũng nhờ đó mà công việc bảo dưỡng, vệ sinh, lau chùi máy cũng trở nên dễ dàng hơn.
 
Băng chuyền tự động của máy hàn miệng túi liên tục LD900
Băng chuyền tự động của máy hàn miệng túi liên tục LD900

Tùy chỉnh nhiệt độ hàn theo chất liệu túi

Máy được thiết kế với một chiếc đồng hồ tiện dụng, chúng ta có thể quan sát dễ dàng và dựa vào từng chất liệu túi mà bạn có thể hàn với các mức nhiệt độ khác nhau.
Thứ 2, đi kèm theo máy có một bộ dây hàn, tô vít, cầu chì và con trở một trong số các phụ kiện vô cùng cần thiết, hữu ích và kịp thời.

Tiết kiệm điện và thời gian làm việc

Máy hàn miệng túi với khả năng hàn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và thời gian làm việc cũng được rút gọn đáng kể. Mặc dù vậy bạn cũng không cần phải quá lo lắng về giá thành sản phẩm bởi chúng chỉ khoảng 5 đến 6 triệu đồng.

Đường hàn kín và chắc chắn

Dòng máy này được cấu tạo 2 quả ép nhiệt liên tục tạo ra đường hàn miệng túi đều và chắc chắn.
Cũng có khả năng tự chuyền sản phẩm để đóng gói, đường hàn kín đáo đảm bảo miệng túi không bị hở.
Máy hàn miệng túi liên tục có thể quan sát, điều chỉnh dễ dàng
Máy hàn miệng túi liên tục có thể quan sát, điều chỉnh dễ dàng

Thao tác vận hành dễ dàng

Bạn có thể điều chỉnh thời gian gia nhiệt, điều chỉnh tốc độ nhanh hoặc chậm khi hàn. Quá trình thao tác vận hành máy đơn giản, dễ dàng bạn chỉ cần kết nối nguồn điện là có thể làm việc được. Đa số các dòng máy hàn miệng túi liên tục thường sử dụng để đóng gói bánh kẹo, đồ khô, đồ ướt giúp bảo quản thực phẩm lâu bền hơn.

Thông số kỹ thuật máy hàn miệng túi liên tục LD900

- Model: LD-900
- Nguồn điện: AC220-240v/50Hz
- Tốc độ hàn: 0-16m/phút
- Công suất: 500W
- Độ rộng đường hàn: 6-12mm
- Chất liệu: inox
- Nhiệt độ: 0-300oC
- Kích thước máy: 780 x 420 x 370 mm
- Trọng lượng máy: 22kg
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Bảo hành: 12 tháng

 
Máy hàn miệng túi Hải Minh cho đường hàn đều, đẹp, chính xác
Máy hàn miệng túi Hải Minh cho đường hàn đều, đẹp, chính xác

 

Mua máy hàn miệng túi liên tục LD 900 giá rẻ tại Hà Nội
Máy hàn miệng túi LD 900 là một trong số các model mà Hải Minh cung cấp tới người tiêu dùng. Đây là dòng sản phẩm đang được khá nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Với tính năng, đặc điểm, thông số kỹ thuật trên chắc hẳn bạn đã biết có nên sở hữu dòng máy này hay không rồi đúng không?
Nếu có nhu cầu thì đừng ngần ngại mà gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm máy hút bụi công nghiệp, máy cắt sắt, máy cắt plasma, máy đếm tiền, máy chấm công nhé!
Máy hàn miệng túi tự động LD 900 được công ty Hải Minh nhập khẩu trực không qua trung gian nên đảm bảo hàng hóa chính hãng, giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Máy hàn túi tự động LD - 900 thường được sử dụng trên dây chuyền đóng gói thực phẩm, bánh kẹo, đồ khô, đồ ướt và các sản phẩm được bao gói để bảo quản khác. Máy được công ty nhập khẩu với giá thành cạnh tranh nhất.

Thông tin khác

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Máy hàn túi FR-900 hiện có thể nói là một trong những model được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng. Tuy nhiên, sự xuất hiện hàng chục sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhau khiến chúng ta phân vân lựa chọn. Vậy thực hư như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!
Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Tết đến nơi là thời gian được lựa chọn sử dụng để hàn miệng túi cho ngày tết, vậy để giúp hàn miệng túi bánh kẹo cho ngày tết một cách hiệu quả thì bạn nên sử dụng loại máy nào? cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Đầu Tư Máy Hàn Miệng Túi Công Nghiệp Khi Nào?

Đầu Tư Máy Hàn Miệng Túi Công Nghiệp Khi Nào?

Chi phí đầu tư máy hàn túi công nghiệp hiện nay không phải là quá lớn nhưng cũng không hẳn là nhỏ đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Vậy khi nào nên đầu tư thiết bị công nghiệp này?
Mua máy hàn miệng túi chất lượng ở đâu?

Mua máy hàn miệng túi chất lượng ở đâu?

Mua máy hàn miệng túi chất lượng ở đâu? là câu hỏi được nhiều người hỏi, để giúp quý khách cùng quý bạn đọc tìm được nơi mua máy hàn miệng túi uy tín, hãy tham khảo bài viết này nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email