Máy hàn miệng túi giá rẻ model PFS-300 có gặp lỗi khi sử dụng?

Máy hàn miệng túi model PFS-300 được đánh giá là dòng máy hàn mép túi tại gia thuận tiện, giúp bảo quản thực phẩm giữ được chất lượng như ban đầu.

Máy hàn miệng túi model PFS-300 được đánh giá là dòng máy hàn mép túi tại gia thuận tiện, giúp bảo quản thực phẩm giữ được chất lượng như ban đầu. Thiết bị đóng ép thủ công bằng tay nhấn rất đơn giản, tuy nhiên trong quá trình sử dụng cũng gặp vài trường hợp lỗi khiến việc đóng gói sản phẩm bị gián đoạn. Vậy đó là những lỗi gì? Hãy cùng theo dõi trong bài viết tổng hợp dưới đây.

Máy hàn miệng túi model PFS-300

Đặc điểm nổi bật của model PFS-300

  • Máy hàn miệng túi dập tay model PFS-300 được cấu tạo từ thép phủ thêm lớp sơn tĩnh bên ngoại, không rò điện, giúp sử dụng an toàn, chống ăn mòn tốt.

  • Thao tác sử dụng đơn giản chỉ với một cái nhấn tay nên rất tiện lợi để đóng gói cho nhiều loại bao bì khác nhau.

  • Thời gian gia nhiệt của máy có thể điều chỉnh được,sử dụng nguồn điện dân dụng 220V.

  • Ép miệng mọi loại túi bao bì nilon với các chất liệu khác nhau, không ké độ dày mỏng, không ảnh hưởng đến đường hàn.

  • Thiết kế nhỏ gọn, tay cầm nên có thể sử dụng bất kỳ ở vị trí nào khác.Máy hàn mép dập tay thích hợp để sử dụng đóng gói bao bì, đường, muối, đậu, dầu gội hay thuốc trừ sâu, bánh kẹo,…

  • Chi phí mua thấp, đường hàn đẹp, kín và chắc chắn, đây sẽ là thiết bị đóng gói lý tưởng nhất cho các hộ gia đình, các cửa hàng nhỏ lẻ sử dụng.

Máy hàn miệng túi giá rẻ có gặp lỗi khi sử dụng?

Mọi máy ép túi ni lông đều có thể gặp phải một số lỗi trong quá trình sử dụng bởi nhiều yếu tố tác động vào từ cách sử dụng đến cách bảo quản… Như đã nói qua trong phần đầu, bài viết này viết này Hải Minh sẽ cùng bạn điểm qua lỗi phổ biến thường gặp cũng như cách khắc phục để không làm gián đoạn việc dùng máy như ở dưới đây:

  • Trường hợp lỗi 1: Sau một thời gian sử dụng máy hàn miệng bao bì thì không thể hàn mép được nữa.

Nguyên do chính dẫn đến tình trạng lỗi này là do máy bị đứt dây hàn. Biện pháp khắc phục trường hợp lỗi này hiệu quả nhất chính là tiến hành thay thế dây hàn mới.

  • Trường hợp lỗi 2: Mày hàn mép túi lúc được, lúc không.

Dây dẫn tiếp xúc của thiết bị biến áp với lại hai đầu dây hàn bị lỏng cho nên dẫn đến tình trạng máy hàn miệng túi giá rẻ lúc được lúc không.

Biện pháp khắc phục đơn giản và hiệu quả là nên tiến hành tháo máy bằng cách dùng dụng cụ chuyên vặn, tháo 4 con ốc vít nằm ở phần dưới của máy hàn. Sau đó, lại thực hiện vặn hai đầu dây biến áp, hoàn tất vặn lại 4 con ốc vừa nãy, cho vận hành để test đã khắc phục hoàn tất chưa.

  • Trường hợp lỗi 3: Kiểm tra máy và phát hiện điện không vào thiết bị

Nếu sử dụng và gặp phải tình trạng này thì nguyên nhân chính có lẽ do nguồn điện từ gia đình hoặc do hỏng phần công tác hành trình. Để khắc phục lỗi hãy tiến hành kiểm tra thử nguồn điện có ổn định hay vẫn bình thường hay không trước khi cắm lại máy. Nếu hỏng là do công tác hành trình thì nên thực hiện như sau: dùng dụng cụ vặn xoáy vào 4 con ốc vít nằm ở phía dưới thiết bị, sau đó thay công tác phục hồi mới vào máy là có thể hoạt động lại như bình thường.

Trên đây là một trong những lỗi khá cơ bản mà khi dùng máy hàn miệng bao giá rẻ nào cũng có thể gặp chứ không trừ mẫu nào. Mong rằng qua các thông tin Máy hàn miệng túi giá rẻ model PFS-300 có gặp lỗi khi sử dụng? trên quý khách hàng có thể tham khảo và áp dụng sử dụng nếu chẳng may rơi phải một trong các trường hợp trên để máy lại có thể tiếp tục được vận hành trơn tru như khi mới mua. Chúc thực hiện thành công!

-Liên-

Thông tin khác

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email