Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân Có Đặc Điểm Gì Nổi Bật?

Mỗi một dòng máy hàn miệng túi lại có những đặc điểm riêng nhất định và để bạn có thể biết được “Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân Có Đặc Điểm Gì Nổi Bật?” thì hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!
Máy hàn miệng túi dập chân được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, sử dụng dễ dàng giúp chúng ta đóng gói, bảo quản và vận chuyển sản phẩm đơn giản hơn. Mỗi một dòng máy hàn miệng túi lại có những đặc điểm riêng nhất định và để bạn có thể biết được “Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân Có Đặc Điểm Gì Nổi Bật?” thì hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!
 
Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân Có Đặc Điểm Gì Nổi Bật?
Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân Có Đặc Điểm Gì Nổi Bật?

Sử dụng máy hàn miệng túi dập chân cho túi nilong mỏng

Máy hàn miệng túi ra đời đã giúp cho người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho quá trình đóng gói và bảo quản sản phẩm.
>>> Bài viết liên quan: Máy Hàn Miệng Túi Và Những Điều Bạn Cần Biết
                                                     Freeship Khi Mua Máy Hàn Miệng Túi Dập Tay Tại Hải Minh
Với máy hàn miệng túi dập chân chúng ta có thể ép miệng túi nilon mỏng một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Ưu điểm của dòng máy hàn miệng túi dập chân

Máy sở hữu chức năng tương tự như máy hàn miệng túi dập tay tuy nhiên có một điểm khac biệt đó là dòng máy này sử dụng chân đạp vào bàn đạp phía dưới tạo lực ép hàn miệng túi ni lông. Dòng máy này có khả năng ép các loại túi với độ dày từ 2mm đến 3mm.

Máy hàn miệng túi dập chân cho túi ni lông dày

Máy hàn miệng túi dập chân sử dụng để ép các dòng túi nilon dày hay ép dẻo. Dòng máy này sử dụng khá nhiều trong hoạt động sản xuất, đóng gói sản phẩm tại các xưởng hoặc hộ kinh doanh với quy mô vừa và nhỏ. Với đặc điểm nổi bật như:
Hàn được các loại túi nilon với độ dày lên tới 10mm điển hình như các túi bạc, nhựa ép CMND, bằng lái xe, túi nhôm…

 
Máy hàn miệng túi dập chân với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau
Máy hàn miệng túi dập chân với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau

Máy sở hữu lực hàn miệng túi mạnh, tốc độ nhanh và cho năng suất khá cao. Tuy nhiên bên cạnh đó máy cũng có nhược điểm đó là kích thước và trọng lượng lớn nên cồng kềnh trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, giá thành của máy cũng tương đối cao hơn so với các dòng máy hàn miệng túi dập tay.

Với máy hàn miệng túi liên tục thì sao?

Máy hàn miệng túi liên tục này hơn hẳn so với máy dập tay, dập chân. Máy cho năng suất hoạt động cao gấp 4 đến 5 lần. Máy cũng có những ưu nhược điểm nhất định như:
  • Tiết kiệm đáng kể sức lao động và nhân lực đem lại năng suất làm việc lớn.
  • Sử dụng hàn được nhiều loại túi đa dạng kích thước và độ dày khác nhau từ 5mm đến 20mm.
  • Hoạt động liên tục trong khoảng thời gian dài phù hợp với các đơn vị phân xưởng nhu cầu đóng gói lớn.

Video hướng dẫn sử dụng máy hàn miệng túi dập chân
Tuy nhiên bên cạnh đó, máy hàn miệng túi liên tục này cũng có giá thành tương đối cao, cao hơn gấp 3 đến 4 lần so với máy hàn miệng túi dập tay.
Với những đặc điểm của các dòng máy hàn miệng túi trên chắc hẳn bạn đã biết mình nên sở hữu dòng máy nào rồi đúng không. Để sở hữu được dòng sản phẩm tốt và chất lượng nhất, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline hoặc truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất.
Ngoài máy hàn miệng túi chúng tôi còn có máy nghiền bột, máy giặt thảm, máy hút bụi, máy chấm công, máy đếm tiền…và vô vàn các dòng sản phẩm khác.

Thông tin khác

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email