Máy đục rãnh tường 2 lưỡi Yamafuji DZR02 giá rẻ, chất lượng

Máy đục rãnh tường 2 lưỡi Yamafuji DZR02 với công suất 1400W, độ sâu cắt 30mm, độ rộng cắt 32mm là một trong những model chất lượng giá rẻ trên thị trường hiện nay

Dòng máy cắt rãnh tường 2 lưỡi được sử dụng khá phổ biến bỡi sự tiện dụng cũng như giá thành rẻ. Đối với những nhà thầu xây dựng nhỏ lựa chọn máy 2 lưỡi là một tuyệt vời nhất.
Yamafuji DZR02 là model máy đục rãnh tường 2 lưỡi giá rẻ được sản xuất tại Taiwan theo công nghệ hiện đại của Nhật bản. Với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, công suất mạnh lên đến 1400W hỗ trợ đắc lực trong công việc đi đường ống nước, điện, dây cáp … góp phần nâng cao năng suất, đẩy nhanh tiến độ thi công công trình, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lao động đáng kể.

 
Máy đục rãnh tường 2 lưỡi Yamafuji DZR02

Các đặc điểm của máy đục rãnh tường 2 lưỡi Yamafuji DZR02

Thoạt nhìn với mẫu mã thiết kế bên ngoài thì chúng ta có thể thấy rỏ DZR02 có cấu trúc nhỏ nhẹ, dễ dàng cầm tay khi sử dụng. Khối motor được bảo vệ bởi vỏ nhựa dày, cách điện an toàn.
2 lưỡi cắt của máy được cấu tạo từ những chất liệu cắt chuyên dụng chịu nhiệt ghép lại với nhau cho khả năng cắt mạnh mẽ, linh hoạt, cắt rãnh tường để đi đường điện, đường nước cực nhanh đem lại hiệu quả cắt rãnh tường cao. Lưỡi cắt dễ dàng tháo rời, phù hợp với từng đối tượng cắt. Có thể điều chỉnh khoảng cách 2 lưỡi cắt theo nhu cầu sử dụng.

Tay cầm vừa kích cở lòng bàn tay  tích hợp các nút chức năng điều chỉnh, bật tắt máy giúp máy hoạt động linh hoạt hơn. Có thể điều chỉnh để sử dụng ở những vị trí khác nhau, giúp người sử dụng thoải mái hơn trong các tư thế cầm nắm sử dụng.

Motor máy được cuốn từ dây 100% đồng nguyên chất giúp máy hoạt động ổn định với công suất 1400W với tốc độ quay 7000 rpm có thể cắt nhanh đường cắt sắc nét độ thẩm mỹ cao. Máy được tích hợp hút bụi công suất lớn, vậy nên trong quá trình cắt sẽ giảm lượng bụi đáng kể bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dùng. Đặc biệt máy cắt rãnh tường 2 lưỡi Yamafuji DZR02 có thiết kế chống rung, giảm tiếng ồn để quá trình thực hiện được chính xác và hiệu quả.

Yamafuji DZR02 thực hiện công việc vơi độ sâu cắt tối đa là 30 mm và độ rộng cắt tối đa là 32 mm thích hợp cho các loại ống sử dụng cho gia đình. Ngoài ra để tạo được tính linh hoạt cao người dùng có thể điều chỉnh độ sâu rộng cắt một cách dễ dàng để phù hợp với từng nhu cầu.

Máy đục rãnh tường 2 lưỡi Yamafuji DZR02

Với một điều mà ai cũng quan đến sản phẩm đó chính là giá thành, tin vui cho những người muốn sở hữu chiếc máy này đó là giá thành tham khảo cực kỳ mềm chỉ khoảng 2.850.000vnd là có thể có được chiếc máy chất lượng này. Chắc đây là một cái giá chúng tôi nghĩ là rất mềm mà ai cũng bỏ ra để sở hữu máy.

Đó là những thông tin về sản phẩm máy cắt rãnh tường giá rẻ Yamafuji DZR02 chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc, đến người dùng. Hy vọng đây sẽ là một sản phẩm đem đến nhiều tích cực trong công việc của các bạn.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các mẫu mã khác vui lòng hãy liên hệ đến siêu thị điện máy Hải Minh để được tư vấn cụ thể hơn.

 

Thông tin khác

Review máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT5120A

Review máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT5120A

Để thi công đường ống nước, cáp điện, cáp thông tin được dễ dàng hiện nay người ta sử dụng máy cắt rãnh tường. Trong số những dòng máy cắt rãnh tường đang được ưa chuộng hiện nay phải kể đến máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji-rt5120a.
Bảng giá máy đục rãnh tường điện nước tại Hải Minh

Bảng giá máy đục rãnh tường điện nước tại Hải Minh

Việc tạo đường đi dây điện, ống nước hay cáp thông tin trong các công trình xây dựng hiện nay diễn ra nhanh chóng nhờ thiết bị chuyên dùng là máy đục rãnh tường. Ưu điểm của máy đục rãnh tường điện nước đó là tiến hành công việc nhanh, chuẩn xác đem lại hiệu suất công việc cao mà không tốn nhiều sức lực và rút ngắn được thời gian thi công.
Điểm khác biệt của máy cắt rãnh tường, cắt gạch 1 lưỡi OSK 110

Điểm khác biệt của máy cắt rãnh tường, cắt gạch 1 lưỡi OSK 110

Trong ngành xây dựng, một trong những công việc tốn nhiều thời gian, công sức và đòi hỏi độ chính xác cao chính là cắt tạo rãnh đường đi dây thông tin, điện và đường ống nước. Đây là công việc rất khó khăn nếu không sử dụng tới thiết bị chuyên dụng và máy cắt rãnh tường là giải pháp tối ưu nhất.
Đặc điểm nổi bật của máy tạo rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT3928 (Đài Loan)

Đặc điểm nổi bật của máy tạo rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT3928 (Đài Loan)

Đường đi ống nước, đường điện hay cáp thông tin là bước vô cùng cần thiết trước khi hoàn thành một công trình xây dựng nào đó. Nếu dùng cách thủ công sẽ vừa mất thời gian, tốn công sức mà đường cắt đó tính thẩm mỹ không cao. Và máy tạo rãnh tường ra đời là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.
So sánh máy cắt rãnh tường 1 lưỡi Macroza và Makita

So sánh máy cắt rãnh tường 1 lưỡi Macroza và Makita

Máy cắt rãnh tường, máy đục rãnh tường ngày nay quá quen thuộc với mỗi chúng ta đặc biệt là những người thợ xây dựng, thợ thi công điện nước. Những chiếc máy cắt rãnh tường đã góp phần tạo nên những công trình tuyệt vời có độ thẩm mỹ cao, nó còn giải phóng rất lớn sức lao động cho con người.
Hướng dẫn sử dụng máy phay rãnh tường 2 lưỡi AZR110

Hướng dẫn sử dụng máy phay rãnh tường 2 lưỡi AZR110

Tại mỗi công trình xây dựng thì việc thi công tạo đường ống nước, điện, cáp thông tin là công việc quan trọng và đòi hỏi độ chính xác, tính thẩm mĩ cao. Với sự ra đời của máy phay rãnh tường công việc này trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Tư vấn chọn mua máy cắt rãnh tường 5 lưỡi phù hợp với nhu cầu của bạn

Tư vấn chọn mua máy cắt rãnh tường 5 lưỡi phù hợp với nhu cầu của bạn

Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi được ứng dụng rộng rãi trong thi công xây dựng, trong việc thi công các công trình điện nước... Ngày nay nó là sản phẩm được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất nhờ các đặc điểm thiết thực của nó mang lại như khả năng làm việc hiệu quả, bền bỉ, giá thành phải chăng, đáp ứng tốt mục đích của người sử dụng.
Cách sử dụng máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT9156

Cách sử dụng máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT9156

Máy cắt rãnh tường là phiên bản đặc biệt của máy cắt gạch đá, máy được trang bị thêm nhiều lưỡi dao trên cùng một trục nên khi hoạt động máy có thể tạo được một đường cắt rộng tùy thuộc vào số lượng lưỡi và chiều sâu lưỡi cắt. Với công dụng là cắt, đục tạo rãnh đường đi dây điện và đường nước một cách nhanh chóng, chuẩn xác mà tốn ít thời gian cũng như công sức, máy cắt rãnh tường chính là thiết bị không thể thiếu trong mọi công trình xây dựng.
Ưu điểm của máy cắt rãnh tường 5 lưỡi GaoWang ZR3928

Ưu điểm của máy cắt rãnh tường 5 lưỡi GaoWang ZR3928

Tại mỗi công trình xây dựng việc thi công đường dây điện hay đường nước là công việc đòi hỏi tính chính xác và thẩm mỹ. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ công việc trên trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ máy cắt rãnh tường.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email