Máy đo độ dày vật liệu AT-140B đa tính năng

Máy đo độ dày vật liệu AT140B đa tính năng được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu của hãng Armitari.

Máy đo độ dày vật liệu AT-140B đa tính năng được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu của hãng Armitari. Sản phẩm đảm bảo được độ chính xác gần tuyệt đối, có độ bền cao nên rất được khách hàng tin dùng, lựa chọn. Hiện thiết bị đã có mặt tại Hải Minh và được cung cấp trên thị trường toàn quốc.

Máy đo độ dày vật liệu AT-140B

Ứng dụng của máy đo xác định độ dày vật liệu đa tính năng model AT-140-B

Máy đo độ dày vật liệu AT-140B đa tính năng là thiết bị chuyên dụng sử dụng rất rộng rãi trong việc đo xác định độ dày của các loại vật liệu như thép, đồng, sắt, nhựa, đồ gỗ, polyethylene, PVC…Do đó, sản phẩm được xem là công cụ hỗ trợ quan trọng của nhiều ngành công nghiệp, chế tạo khác nhau.

Điểm mặt những tính năng ưu việt của máy đo độ dày kim loại AT-140B

  • Máy được thiết kế rất nhỏ, gọn, cầm tay giúp linh hoạt hơn trong việc di chuyển và mang thiết bị ra ngoài.

  • Dễ sử dụng vì thế bất cứ ai cũng có thể vận hành thuần thục ngay lần đầu tiên dùng nếu tham khảo hướng dẫn kỹ càng.

  • Màn hình LCD của máy với đèn nền hỗ trợ giúp quan sát được rõ nét hơn, hiển thị thông số đo một cách chính xác tiện lợi cho việc đọc kết quả đo.

  • Máy đo dộ dày vật liệu giá rẻ đảm bảo đo nhanh và chính xác.

  • Tích hợp thêm chức năng nhắc đến trạng thái kết nối với thiết bị ngoại vi như USB để người dùng biết.

  • Có thể tự động tắt máy, hướng dẫn sử dụng chức năng tắt thiết bị để giúp tiết kiệm năng lượng hơn.

  • Máy phù hợp làm việc ở trong một môi trường với nhiệt độ từ 050oC, độ ẩm < 85%.

  • Thiết bị sử dụng nguyên lý thu từ phần sóng siêu âm, hoạt động bằng việc đo một cách nhanh và chính xác thời gian sóng âm được tạo bởi bộ phận đầu dò siêu âm và được truyền qua chiều dày vật liệu cần đo.

    Máy đo độ dày vật liệu AT-140B

Giá của thiết bị đo độ dày vật liệu AT-140B tại siêu thị Hải Minh

Sản phẩm là một trong những mẫu máy đo độ dày kim loại được Hải Minh phân phối, hàng có sẵn tại Hải Minh, bán ra trên toàn quốc. Máy được bán tại Hải Minh có mức giá là 6.450.000 VNĐ, với mức giá ưu đãi của Hải Minh bạn sẽ tiết kiệm đến 7% khi mua hàng tại đây (Giá trên chưa bao gồm thuế VAT). Với mức giá này bạn có thể mua hàng tiết kiệm hơn nhưng vẫn đảm bảo được hàng là chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ.

Hàng tại Hải Minh đều có chế độ bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng nên bạn hãy hoàn toàn an tâm khi mua tại siêu thị. Đặc biệt, khi mua hàng bạn còn được một đổi một nếu hàng Hải Minh chuyển cho bạn gặp lỗi chất lượng kỹ thuật nên bạn hãy an tâm, quá trình đổi nhanh chóng và không có nhiều thủ tục rườm rà.

Bạn có thể gọi đến (028) 3510 6176  0902.787.139  0932.196.898 nếu muốn phản hồi về chất lượng Máy đo độ dày vật liệu AT-140B đa tính năng đã dùng hoặc nếu cần cung cấp thông tin thì cũng có thể liên hệ, Hải Minh sẽ nhanh chóng hồi đáp đến bạn hoặc báo giá cụ thể hơn cho mẫu đang cần.

-Liên-

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email