Máy đo độ bụi và tầm quan trọng của nó trong cuộc sống hiện đại

Với nền công nghệ hiện đại ngày càng phát triển thì máy đo độ bụi là một cụm từ không xa lạ gì với dân môi trường hiện nay. Kinh tế phát triển kèm theo đó là hệ quả phát sinh gây ô nhiễm môi trường vì thế những thiết bị lạc hậu đã dần được thay thế bằng những dụng cụ mới hiện đại và cải tiến hơn rất nhiều. Không khó để nhận ra vấn đề bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe càng được chú trọng hơn. Sự ra đời của các thiết bị đo môi trường nhằm đáp ứng mục đích phát hiện, hạn chế và khắc phục tình trạng ô nhiễm hiện nay.
máy đo nồng độ bụi cầm tay

Bạn dễ dàng bắt gặp máy đô độ bụi ở những công ty xí nghiệp khắp các lĩnh vực từ dệt may, in ấn, chế biến gỗ, vật liệu xây dựng, chế biến lương thực thực phẩm,... Các trung tâm quan trắc môi trường, các công ty môi trường hoặc có khi là văn phòng công sở. Đặc biệt các loại máy đo độ bụi cầm tay được nhiều người quan tâm vì thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ bảo quản và di chuyển thuận tiện. Với những cấu tạo ưu việt như: kích thước hạt cực nhỏ, hiệu suất cao, phép đếm nhanh, mã hóa số liệu 10000 phép đo, vỏ bọc bền, nhẹ, nguồn pin không quá lớn an toàn cho người sử dụng. 

Máy đo độ bụi được sử dụng như một phương tiện giám sát chất lượng không khí, đưa ra các thông số cụ thể nhất tại thời điểm nhất định để đánh giá tình trạng ô nhiễm nhằm giúp chúng ta phát hiện kịp thời và hạn chế ảnh hưởng xấu. Chỉ bằng trực giác mà chúng ta nhìn thấy thì hầu như không thể đong đếm được nồng độ bụi, kích thước các hạt bụi là bao nhiêu? Nhưng thiết bị này có thể cho ta biết chính xác nhất về những vấn đề kể trên. Vì vậy có thể nói tầm ảnh hưởng và mức độ quan trọng mà chiếc máy này đối với cuộc sống là rất lớn. 

Chất lượng cuộc sống ngày càng cao và sức khỏe luôn là đề tài nóng được quan tâm hàng đầu. Bạn có thể thiếu ăn nhưng nếu thiếu không khí sạch thì thật là một điều tai hại. Không nhất thiết phải là công ty sản xuất, cơ quan môi trường hay nhân viên môi trường bạn vẫn nên sắm ngay một chiếc máy đo độ bụi cầm tay để đảm bảo sức khỏe cho gia đinh của mình. Phát hiện kịp thời vị trí có nồng độ bụi cao là cách tốt nhất để bạn tránh các bệnh về phổi, tai mũi họng, các bệnh về da,... có biện pháp kịp thời để làm thông thoáng không khí trong nhà. Dù sao tìm cách phòng tránh vẫn hiệu quả hơn rất nhiều so với việc đương đầu và chống lại ô nhiễm khi mà ảnh hưởng nó gây ra đã rất lớn. Hãy một người tiêu dùng thông minh biết tận dụng máy móc thân thiện với môi trường để bảo vệ cuộc sống. 

máy đo nồng độ bụi môi trường làm việc

Siêu thị điện máy Hải Minh từ nhiều năm nay đã trở thành địa chỉ uy tín cung cấp máy đo nồng độ bụi của rất nhiều gia đình, cơ quan, xí nghiệp, văn phòng,... chọn mua sản phẩm. Với mẫu mã sản phẩm đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả ưu đãi và đặc biệt nhận được sự giúp đỡ tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía quý khách hàng trên khắp cả nước.

Thông tin khác

Tìm hiểu về ưu điểm của máy đo nồng độ bụi cầm tay

Tìm hiểu về ưu điểm của máy đo nồng độ bụi cầm tay

Bụi không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu tác động lên các cơ quan khác nhau trong cơ thể, mà còn làm tổn thương khiến chúng ta phải chịu đau đớn, làm suy giảm hệ miễn dịch, gây tốn kém để điều trị. Từ đó, chất lượng sống bị suy giảm, ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc của mọi người.
Nâng cao chất lượng cuộc sống cùng máy đo độ bụi cầm tay

Nâng cao chất lượng cuộc sống cùng máy đo độ bụi cầm tay

Trong những năm qua, với xu thế đổi mới và hội nhập, Việt Nam đã tạo được những xung lực mới cho quá trình phát triển, vượt qua tác động của suy thoái toàn cầu và duy trì tỷ lệ tăng trưởng kinh tế hàng năm với mức bình quân 6 %/năm. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì chúng ta lại phải đối mặt rất nhiều thách thức, trong đó vấn đề ô nhiễm môi trường không khí chính là vấn đề đáng lo ngại bởi những tác hại nguy hiểm của nó.
Tư vấn chọn mua máy đo độ bụi thích hợp với nhu cầu sử dụng

Tư vấn chọn mua máy đo độ bụi thích hợp với nhu cầu sử dụng

Máy đo độ bụi được phân loại theo chức năng và đặc tính thông qua thông số làm việc của nó, bạn hãy dựa vào những nét cơ bản sau đây để lựa chọn chiếc máy thích hợp và tìm hiểu kĩ càng hướng dẫn sử dụng máy đo độ bụi để đạt hiệu quả cao và kéo dài tuổi thọ cho máy lâu nhất có thể.
Mua máy đo độ bụi chính hãng ở đâu tốt nhất

Mua máy đo độ bụi chính hãng ở đâu tốt nhất

Máy đo độ bụi ngày nay không chỉ xuất hiện ở những ngành môi trường, an toàn lao động mà nó đã dần được biết đến nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày. Đã có rất nhiều cơ sở sản xuất, công ty xí nghiệp, cơ quan môi trường, công ty môi trường tìm thiết bị này để phục vụ nhu cầu công việc.
Máy đo độ bụi là gì ? công dụng của máy đo độ bụi

Máy đo độ bụi là gì ? công dụng của máy đo độ bụi

Bụi không khí, các chất gây ô nhiểm có hại nguy hiểm là nguy cơ gây nên các loại bệnh cho con người như nghẹt mũi, hắt hơi, ngứa mũi, đỏ mắt, nhức đầu, mệt mỏi, cảm cúm, hen suyễn, viêm phế quản, ung thư…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email