Máy đo điện từ trường – Thiết bị giúp bảo vệ sức khỏe

Chúng ta đang sống trong một thời đại điện từ, bao quanh ta là những đường dây tải điện , tivi, tủ lạnh, điện thoại, wifi, vi tính,…Có thể nói, dòng điện là nguyên nhân sinh ra điện từ trường. Con người không thể nhìn thấy cũng như không thể cảm nhận ngay được sự hiện diện của điện từ trường, chính vì vậy không bao giờ có thể lường trước được sự nguy hiểm do tác động của chúng. Việc sử dụng thiết bị đo điện từ trường là vô cùng cần thiết để từ đó có các biện pháp làm giảm tác hại của nó.
 
máy đo từ trường temars tm-192

1.      Máy đo cường độ điện từ trường là gì, được sử dụng ở đâu?

Máy đo từ trường là một thiết bị dùng để đo bức xạ sóng điện từ có tần số cao phát ra từ các thiết bị điện như dây điện, màn hình tivi, lò vi sống, máy giặt,… Thiết bị được sử dụng trong các trường hợp chuyên nghiệp lẫn không chuyên, dùng để kiểm tra phát hiện các yếu tố liên quan đến điện từ trường gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Vì máy chủ yếu dùng để đo mức cường độ điện trường xung quanh bạn nên thường được sử dụng ở nhiều khu vực khác nhau:
·        Trong các căn hộ có vô số điện thoại di động và mạng Wifi
·        Trong các văn phòng làm việc có vô số thiết bị điện tử không dây
·        Trong các khu nhà ở ở gần cột điện, đường dây và máy biến thế
·        Trong những nhà ở có cáp điện thấp nằm gần các khu vực sinh hoạt ( phòng ngủ, phòng khách,…)
·        Trong các căn nhà cũ nếu có vấn đề về đường dây điện
·        Ở những khu vực dân cư tập trung đống đúc vì tập trung nhiều điện thoại di động, điện năng tiêu thụ lớn hơn và mạng lưới dây điện dày đặc hơn

>> Tham khảo các loại sản phẩm đang được khuyến mãi tại: máy đo từ trường giá rẻ 

2.      Cần làm gì để tránh bị ảnh hưởng bởi các điện từ trường?

Với những tác hại do điện từ trường gây ra, chúng ta nên biết cách tự bảo vệ bản thân mình khỏi sự ảnh hưởng của điện từ trường bằng một số cách sau:
-         Không nên ngủ gần các thiết bị điện, các thiết bị có motor, các thiết bị điện tử không dây như điện thoại di động, mạng wifi,…
-         Giữ khoảng cách vài mét với tivi
-         Nên hạn chế sử dụng mền điện và mấy sáy tóc
-         Không nên đứng gần các nguồn điện
-         Không nên tiếp xúc với các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính quá 1 tiếng đồng hồ.

 

3.      Mua máy đo từ trường giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một máy đo cường độ điện từ trường mà vẫn chưa biết nên mua ở đâu thì siêu thị Hải Minh là một lựa chọn tốt cho bạn. Siêu thi Hải Minh tự tin là nơi cung cấp máy đo điện từ trường nhập khẩu chính hãng, với thiết kế cầm tay nhỏ gọn vô cùng tiện lợi, hiển thị kết quả đo rõ ràng, nhanh chóng và chính xác tuyệt đối. Với phương châm làm việc tận tụy – uy tín – trách nhiệm cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, siêu thị Hải Minh đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn một sản phầm chính hãng tốt nhất cùng với sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình.
Do đó, khi bạn đang sống trong một cuộc sống ngày càng có nhiều đồ điện “ bao vây” thì việc sử dụng một máy đo cường độ điện từ trường là vô cùng cần thiết. Nó không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của riêng bạn mà còn là bảo vệ sức khỏe của những người thân bên cạnh bạn một cách tốt nhất.

 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email