Máy chà sàn nhà xưởng hãng nào tốt?

Bạn vẫn đang phân vân khi lựa chọn một chiếc máy chà sàn nhà xưởng? không biết nhãn hàng nào thì phù hợp? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời thỏa đáng.
Là dòng máy móc hiện đại thay thế con người để làm sạch sàn tại các khu nhà xưởng lớn hay các khu có diện tích mặt sàn lớn - máy chà sàn nhà xưởng hiện đang rất được ưa chuộng - luôn giữ sạch sẽ cho bề mặt sàn cũng, tiết kiệm nhân công đảm bảo độ sạch cao nhất.
 
máy chà sàn nhà xưởng chất lượng

Lí do bạn nên tậu ngay cho mình một chiếc máy chà sàn nhà xưởng

Nếu bạn là một công ty lớn hay diện tích mặt sàn tại nơi bạn ở quá cao và bạn cũng đang cần nhân công lau, dọn sàn mỗi ngày nhưng đôi lúc lại không đảm bảo được độ sạch của sàn, tốn quá nhiều chi phí thuê nhân công, vậy tại sao không tậu ngay một chiếc máy chà sàn nhà xưởng.
Tiết kiệm nhân công khi sử dụng máy chà sàn nhà xưởng. Thay vì cần 4-5 nhân công cho công việc lau dọn sàn mỗi ngày thì bạn có thể chỉ cần 1 nhân công để vận hành máy chà sàn giúp tiết kiệm nhiều chi phí hơn.
Thích hợp với nhiều loại sàn: có nhiều chế độ bảo quản sàn gỗ, sàn đá cẩm thạch,... giúp tăng tuổi thọ cho sàn xưởng, công ty của bạn.
Có nhiều chức năng: từ chà tự động, làm sạch, đánh bóng, làm nhẵn, dùng cho vết bẩn cứng đầu,...
Giá thành phù hợp: mỗi chiếc máy chà sàn giá rẻ có giá trung bình từ 7-8 triệu/chiếc cũng có những chiếc máy giá cao từ 50 - 60 triệu/ chiếc đến hàng trăm triệu một chiếc tùy theo thương hiệu cũng như tính năng của từng chiếc máy chà sàn nhà mà chúng được đưa ra với mức giá phù hợp. Tùy theo nhu cầu cũng như loại sàn của công ty, nhà xưởng mà bạn có thể đưa ra lựa chọn cho chiếc máy chà sàn phù hợp nhất đối với mặt sàn cũng như về kinh tế.

 
máy chà sàn liên hợp hiclean cho nhà xưởng chất lượng

Hãng phù hợp với sàn cũng như nhu cầu của bạn

Bạn vẫn đang phân vân khi lựa chọn một chiếc máy chà sàn nhà xưởng? không biết nhãn hàng nào thì phù hợp?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hàng chuyên cung cấp máy chà sàn nhà xưởng uy tín như máy nhập khẩu từ Thái Lan, Italia, có chất lượng cao mà giá thành lại hợp lí, mỗi một chiếc máy điều có ưu điểm riêng biệt tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mỗi công ty, nhà xưởng mà đưa ra lựa chọn thích hợp. Có rất nhiều hãng sản xuất máy chà sàn trên thị trường hiện nay đến từ các quốc gia tiên tiến nhưng phổ biến hơn cả vẫn là các thương hiệu:
  • Máy chà sàn hãng Hiclean - Thái Lan
  • Máy đánh bóng sàn thương hiệu Fiorentini - Italia
  • Máy chà sàn  hiệu Lavor - Italia
  • Máy lau sàn CleanMaid - Thailand
Nếu bạn muốn tìm mua một chiếc máy chà sàn giá rẻ thì các thương hiệu từ Trung Quốc như Camry cũng là một lựa chọn hợp lí với các nhà xưởng nhỏ, mới thành lập, diện tích mặt sàn không lớn và quan trọng hơn là cần tiết kiệm kinh phí.
 

Khách hàng cũng cần lưu ý trong việc lựa chọn địa điểm chọn mua sản phẩm. Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, hãy chọn mua tại những địa điểm có uy tín trên thị trường. Liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh để được tư vấn và chọn mua máy chà sàn chất lượng giá tốt nhé!

Thông tin khác

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email