Máy chà sàn nhà xưởng gặp vấn đề, xử lý thế nào?

Khi sử dụng máy chà sàn nhà xưởng một thời gian đương nhiên sẽ không tránh được một số sự cố khi sử dụng. Đầu tiên là động cơ máy chà sàn nhà không hoạt động. Nếu như động cơ máy không hoạt động điều đầu tiên là kiểm tra lại toàn bộ máy để biết được nguyên nhân xuất phát từ đâu
Máy chà sàn nhà xưởng là thiết bị hiện đại, hỗ trợ việc làm vệ sinh nhà xưởng với diện tích lớn một cách hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa nhân công nhất. Bởi vì mỗi nhà xưởng sẽ có những loại bụi bẩn khác nhau do đặc thù của môi trường làm việc nên sẽ dễ bị gặp một số lỗi. Bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc xử lý khi máy chà sàn nhà xưởng gặp vấn đề.
  
lỗi khi sử dụng máy chà sàn nhà xưởng

Cách xử lý khi động cơ máy chà sàn nhà xưởng không hoạt động

Khi sử dụng máy chà sàn nhà xưởng một thời gian đương nhiên sẽ không tránh được một số sự cố khi sử dụng. Đầu tiên là động cơ máy chà sàn nhà không hoạt động. Nếu như động cơ máy không hoạt động điều đầu tiên là kiểm tra lại toàn bộ máy để biết được nguyên nhân xuất phát từ đâu:
-         Phích cắm điện: Có thể do phích cắm không đúng, không tiếp xúc điện nên máy không hoạt động. Trong trường hợp này nên chỉnh lại ổ điện và phích cắm.
-         Cầu chì: Nguyên nhân do máy hoạt động liên tục dẫn đến cầu chì bị hỏng, nếu vậy thì chỉ cần thay mới lại.
-         Bộ phận cảm nhiệt: Nếu trong trường hợp máy hoạt động với công suất cao, liên tục trong thời gian dài vượt quá mức cho phép thì sẽ tự tắt, như vậy chỉ cần ấn lại nút nguồn hoặc chờ khoảng 15 phút cho máy nghỉ rồi vận hành tiếp.

 
sử dụng máy chà sàn nhà xưởng cho trung tâm thương mai

Cách xử lý khi năng suất máy chà sàn nhà xưởng giảm năng suất, sức hút yếu   

Một trong những vấn đề khác của máy chà sàn nhà xưởng khi dùng lâu dài là máy bị giảm năng suất, hút bụi yếu. Bạn cần kiểm tra một số bộ phận sau đây để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục:
-         Bàn chải chà sàn: Trong quá trình sử dụng bàn chải chà sàn sẽ bị kẹt một số rác bẩn (tóc, lông động vật…) ảnh hưởng đến bề mặt tiếp xúc với sàn nhà. Bạn cần gỡ sạch rác bẩn và không quên dọn sạch bề mặt làm vệ sinh để không gặp những sự cố như vậy.
-         Thùng chứa: Nếu thùng chứa bị cạn hóa chất hoặc bị tắt nghẽn sẽ làm giảm hiệu quả của máy chà sàn nhà. Nếu vậy bạn nên thường xuyên kiểm tra để châm hóa chất đầy thùng chưa và làm sạch thùng để không bị tắt. Nên thực hiện chà sàn nhà theo đúng hướng dẫn để đạt hiểu quả tốt nhất.
-         Vệ sinh máy: Máy sử dụng thời gian dài cần được làm vệ sinh để tránh bụi bẩn bám vào động cơ gây tắt nghẽn, khiến máy giảm năng xuất, hút bụi kém. Việc làm vệ sinh máy cần được thực hiện thường xuyên để máy hoạt động ổn định, không ảnh hưởng đến việc dọn vệ sinh của bạn.

Với những cách xử lý khi máy chà sàn nhà xưởng gặp sự cố bên trên hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình sử dụng máy. Với những thao tác đơn giản bạn đã có thể tự mình kiểm tra và khắc phục vấn đề tại nhà.
Nếu có bất kì thắc mắc hay vấn đề gì liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh qua số điện thoại  bên dưới website để được tư vấn. Nếu khách hàng có nhu cầu chọn mua máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp hay ngồi lái tại đây cũng hoàn toàn yên tâm đến chất lượng sản phẩm lẫn giá thành ưu đãi. 

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email